So sánh bình sữa Comotomo và Gluck Baby: loại nào tốt cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn bình sữa tốt cho bé thật chẳng hề dễ dàng. Các mẹ đang băn khoăn không biết nên mua bình sữa Comotomo hay Gluck Baby? Hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp các mẹ phân tích so sánh bình sữa Comotomo và Gluck Baby để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn nhé?

1. So sánh bình sữa Comotomo và Gluck Baby

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ về 2 loại bình sữa Comotomo và Gluck Baby nhé!

1.1 Về xuất xứ

Comotomo là thương hiệu bình sữa hàng đầu ở Mỹ và sản xuất độc quyền tại Hàn Quốc. Và rất được lòng các bà mẹ tại 100 quốc gia khác trên thế giới.

Còn Gluck là thương hiệu nổi tiếng của Đức, về các sản phẩm cho trẻ em. Trong số đó không thể không nhắc tới bình sữa Gluck Baby. Tuy là thương hiệu của Đức nhưng nó còn được sản xuất tại Trung Quốc sau đó được xuất khẩu sang các nước khác. 

1.2 Thân bình sữa

Bình sữa Comotomo và Gluck Baby, có thân bình sữa đều làm từ 100% silicon y tế cao cấp và tuyệt đối không chứa BPA. Giúp tăng tính ma sát, chống trơn trượt, bé có thể tự mình cầm mà không sợ rơi.

1.3 Núm ty

Bình sữa Comotomo có núm ty silicon và có nhiều kích cỡ, phù hợp cho từng độ tuổi của trẻ. Đặc biệt chỉ khi bé bú thì sữa mới chảy, rất tiện lợi. Bình sữa Gluck Baby cũng có núm ty làm bằng silicon y khoa. Được thiết kế giống như vú mẹ. Vì bầu ty lớn, mềm mại êm ái, bính dạng bầu ty tròn đầy tự nhiên và đàn hồi tốt đảm bảo không bị bóp méo. Giúp cho bé bú thoải mái và an tâm hơn.

So sánh bình sữa Comotomo hay Gluck Baby, loại nào tốt cho bé?
Bình sữa Gluck Baby có tay cầm thuận tiện

1.4 Hệ thống van khí chống sặc

Bình sữa Comotomo có thiết kế tiện dụng. Bởi hệ thống van khí chống sặc và đầy hơi. Hệ thống thông khí nằm trên nắp với 2 lỗ nhỏ, để không khí không đi vào bên trong bình sữa, nhờ đó mà khắc phục được tình trạng sặc và chướng bụng của bé. Còn bình sữa Gluck Baby có hệ thống van khí chống sặc giúp ngăn chặn bong bóng khí xuất hiện trong lúc bé bú sữa. Nhờ đó mà tốc độ chảy của sữa vừa phải để bé không bị sặc.

So sánh bình sữa Comotomo hay Gluck Baby, loại nào tốt cho bé?
Bình sữa Comotomo có thiết kế gọn nhẹ

1.5 Vạch chia dung tích

Bình sữa Comotomo và Gluck Baby đều có vạch chia dung tích khá là khó nhìn vì được in trực tiếp lên bình silicon, sẽ hơi khó để đo lường mỗi khi pha sữa cho bé. Nhưng nó sẽ không bị phai mờ theo thời gian sử dụng, như một số loại bình sữa khác.

1.6 Khả năng chịu nhiệt, chịu lực của bình sữa Comotomo và Gluck Baby

Bình sữa Comotomo có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C. Còn bình sữa Gluck Baby chịu được một lượng nhiệt trên 200 độ C. Cả hai đều làm bằng 100% silicon y tế, nên dẻo, dai, không bị vỡ và có khả năng chịu lực rất lớn. Thêm 1 điểm chung nữa là, cả hai bình sữa này, đều có thiết kế loại cổ rộng. Nên việc pha sữa và vệ sinh bình sữa cũng trở nên dễ dàng hơn.

So sánh bình sữa Comotomo hay Gluck Baby, loại nào tốt cho bé?
Bình sữa Comotomo cao cấp

1.7 Giá bình sữa Comotomo và Gluck Baby

Giá thành bình sữa Comotomo – 320.000 vnđ đến 380.000 vnđ/ bình 

Giá thành bình sữa Gluck Baby – 190.000 vnđ đến 320.000 vnđ/ bình

Giá thành có thể thay đổi, vì còn tùy vào từng loại và thể tích bình khác nhau.

2. Chọn mua bình sữa Comotomo hay Gluck Baby thì tốt hơn cho bé?

Cả hai đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Nên các mẹ chỉ cần chọn loại nào phù hợp nhất với bé yêu nhà mình. Giá cả cũng là yếu tố quyết định của người tiêu dùng. Mẹ nào có kinh tế tốt hơn thì nên mua bình sữa Comotomo, nhưng mẹ nào có kinh tế thấp thì bình sữa Gluck Baby cũng là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Bình sữa Comotomo có khả năng giữ nhiệt thấp hơn thì mẹ sử dụng cho bé bú ngay khi đang ở nhà để sữa không bị lạnh. Còn đối với bình sữa Gluck Baby khả năng giữ nhiệt cao hơn, thì mẹ có thể đem theo ở các buổi dã ngoại ngoài trời.

Qua những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp trên. Chắc các mẹ đã có lựa chọn phù hợp nhất cho bé rồi đúng không? Nếu chưa thì:

– Bạn nên chọn mua bình sữa Gluck Baby nếu muốn tiết kiệm cho phí và độ chịu nhiệu của bình cao hơn.

– Còn nếu bạn là một tín đồ mê phong cách Hàn Quốc và thích bình sữa cổ rộng thì bình sữa Comotomo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!