So sánh bình sữa Moyuum và Hegen cho bé - Kẻ tám lạng, người nửa cân nhưng không khó để lựa chọn được "chân ái"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng du nhập vào thị trường Việt một thời điểm, cùng Hot như nhau và được đánh giá tương đồng nhau về màu sắc. Thế nhưng bình sữa Moyuum và Hegen vẫn là 2 đối thủ nặng ký khiến các mẹ bỉm phải đau đầu lựa chọn. Đừng lo, so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn:

1. So sánh bình sữa Moyuum và Hegen cho bé chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định nên chọn mua bình sữa Hegen hay Moyuum cho bé sơ sinh tốt hơn thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 sản phẩm này qua những tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh bình sữa Moyuum và Hegen về thương hiệu

Moyuum và Hegen đều là 2 thương hiệu bình sữa cho bé mới nổi trên thị trường Việt Nam từ năm 2020. Với màu sắc bắt mắt và nhiều ưu điểm nổi bật, Moyuum và Hegen đã lọt vào mắt xanh của nhiều mẹ bỉm sữa Việt bấp chấp mức giá đắt xắt ra miếng, hơn cả các loại bình sữa cao cấp trước đó từng được ưa chuộng như bình sữa Avent hay Pigeon.

Nếu như, Moyuum là bình sữa nội địa Hàn Quốc thì bình sữa Hegen cho bé lại là thương hiệu của Singapore và được sản xuất tại trực tiếp Malaysia rồi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Nếu như, bình Hegen tại thị trường Việt Nam đã có đại diện nhập khẩu và phân phối thì bình Moyuum của Hàn vẫn chỉ được xách tay là chủ yếu và chưa có công ty đại diện tại Việt Nam.

So sánh bình sữa Moyuum và Hegen cho bé - Kẻ tám lạng, người nửa cân nhưng không khó để lựa chọn được
So sánh bình sữa Moyuum và Hegen cho bé – Kẻ tám lạng, người nửa cân nhưng không khó để lựa chọn được “chân ái”

1.2 So sánh bình sữa Moyuum và Hegen về thiết kế, cấu tạo

Được các mẹ bỉm Việt ví von đánh giá tương đồng nhau về thiết kế, màu sắc, điểm chung giữa bình sữa Moyuum và Hegen cho trẻ dễ dàng thấy được là:

  • Đều có cấu tạo chính gồm các bộ phận là: thân bình, nắp bình, núm ty, van khí chống sặc,….
  • Đều có màu vàng cánh gián trông khác biệt hẳn so với các loại bình sữa cho bé phổ thông khác trên thị trường
  • Đều là bình sữa cổ rộng cho bé – đây là lợi thế trong việc dễ cho bé ăn, uống và làm vệ sinh bình sữa.
  • Bộ phận núm ty bình sữa Moyuum và Hegen đều được làm từ chất liệu silicon mềm và chia thành nhiều size tương ứng với các giai đoạn phát triển nhất định của trẻ.
  • Chất liệu thân bình cũng đều được làm từ nhựa PPSU cao cấp.
  • Cả 2 bình Hegen và Moyuum đều có thiết kế linh hoạt có thể dễ dàng chuyển đổi thành cốc uống nước, cốc đựng thức ăn, cốc đựng bánh ăn dặm,… nếu bé tới tuổi ăn dặm.
cấu tạo thiết kế của bình Moyuum
Cấu tạo thiết kế của bình Moyuum

Tuy nhiên, về cấu tạo thiết kế của bình Moyuum và Hegen cho bé vẫn có sự khác biệt nhất định như:

  • Nếu như bình sữa cho bé Hàn Quốc Moyuum có kiểu dáng hình trụ tròn, núm tròn tựa như núm ty Pigeon thì bình sữa cho bé Singapore Hegen lại có kiểu dáng hình trụ chữ nhật có góc vuông nên dễ dàng xếp gọn chồng lên nhau khi rửa vệ sinh bình mà không tốn nhiều diện tích đặt để. Bên cạnh đó, núm ty Hegen cũng là dạng núm dẹt chứ không phải núm tròn. Đây là điểm nhược với các bé quen ti mẹ chuyển sang ti bình có thể không thích lắm.

1.3 So sánh bình sữa Moyuum và Hegen về khả năng chịu nhiệt

Nếu như, lợi thế của bình sữa Moyuum là chịu nhiệt được tới 200 độ C thì bình Hegen chỉ chịu được mức nhiệt khoảng 180 độ C. Tuy hơn kém nhau mức nhiệt không đáng kể nhưng cả 2 loại bình sữa cho bé Moyuum và Hegen này đều cố thể dễ dàng khử trùng với máy tiệt trùng bình sữa được nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn.

1.4 Van chống sặc của bình sữa Hegen và Moyuum Hàn Quốc

Van chống sặc của bình sữa Hegen
Van chống sặc của bình sữa Hegen

Cả 2 loại bình sữa cổ rộng PPSU cho bé này đều được trang bị hệ thống van chống sặc cho bé nhưng:

  • Điểm chung của 2 loại bình này là đều trang bị van chống sặc, chống đầy hơi trên núm ty bình sữa để giúp lưu thông không khí và giúp trẻ giảm được tình trạng nôn trớ khi ti bình.
  • Điểm khác của 2 loại bình sữa cho bé này là nếu như bình sữa Hegen chỉ cần ấn để đóng, xoay nhẹ để mở thì bình Moyuum cần xoay để đóng mở như các bình sữa thông thường.

Việc trang bị van chống sặc cho bình sữa không chỉ giúp bé hạn chế bị ọc sữa, chớ sữa mà còn giúp giảm tình trạng chảy sữa, đổ sữa, rò rỉ sữa ra ngoài.

1.5 So sánh bình sữa Moyuum và Hegen về dung tích và giá thành

Xét về tiêu chí dung tích và giá thành thì nếu như bình Hegen chiếm phần ưu về dung tích thì bình Moyuum lại dành phần ưu về giá thành hơn. Cụ thể:

  • Bình sữa Hegen cho bé có 4 loại dung tích là: 60ml, 150ml, 240ml và 330ml với mức giá dao động trong khoảng từ 490.000đ – 590.000đ/sản phẩm.
  • Bình sữa Moyuum cho bé chỉ có 2 loại dung tích phổ biến là 170ml và 270ml với mức giá dao động trong khoảng từ 330.000đ – 350.000đ/sản phẩm.
Giá bình sữa Hegen PPSU 150ml
Giá bình sữa Hegen PPSU 150ml

2. Nên chọn mua bình sữa Hegen hay Moyuum cho bé sơ sinh thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh bình sữa Hegen và Moyuum cho bé sơ sinh trên của Websosanh.vn có thể thấy Hegen và Moyuum là những đối thủ đáng gờm của nhau “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Tuy nhiên, qua so sánh chi tiết này chúng ta cũng dễ thấy được, mặc dù sở hữu ít ưu thế hơn Hegen nhưng Moyuum vẫn ghi điểm trong mắt các bà mẹ bỉm sữa ở sự thân thiện và giá thành rẻ. Do đó:

  • Nếu bạn đang cần mua bình sữa cho bé giá rẻ hơn, thiết kế thông dụng nhưng màu sắc bắt mắt thì Moyuum sẽ là gợi ý tốt cho bạn.
  • Còn nếu bạn đang kết thiết kế bình sữa vuông độc đáo hơn của Hegen thì đừng ngại mức giá chênh lệch một hai trăm nghìn đồng nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!