So sánh bộ 3 máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 và Tab 3 Pro mới ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo là một trong những hãng giới thiệu nhiều sản phẩm mới tại triển lãm IFA 2015 trong số đó phải kể đến bộ 3 máy tính bảng Yoga Tablet 3 hoàn toàn mới.

Bộ ba máy tính bảng của Lenovo được giới thiệu gồm hai phiên bản Yoga Tablet 3 bản 8 inch và 10 inch cùng Yoga tabet 3 Pro. Tất cả đều thừa hưởng những ưu điểm từ dòng máy tính bảng Yoga của Lenovo như mức giá cả hợp lý cùng khả năng trình chiều tuyệt vời.

Nhắm đến phân khúc thị trường giá rẻ vì vậy Yoga Tab 3 có cấu hình khá thấp, thiết bị có hai phiên bản màn hình 8 inch và 10 inch sử dụng màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel, chip xử lý Snapdragon 210, RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ lên tời 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bộ đôi Yoga tab 3 sử dụng công nghệ loa Dolby Atmos 3D Surround Sound, kết nối 4G LTE, Wi-Fi và camera sau 8MP có thể xoay. Phiên bản 8 inch được tích hợp sẵn viên pin có dung lượng 6.200 mAh trong khi bản 10 inch sẽ có pin dung lượng 8.700 mAh. Thay vì đi kèm với bút stylus, bộ đôi Yoga Tablet 3 sẽ hỗ trợ công nghệ AnyPen cho phép sử dụng bất kỳ loại bút nào từ bút mực tới bút chì để thao tác với màn hình.

Trong khi đó phiên bản cao cấp Yoga Tablet 3 Pro sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn. Máy có màn hình 10.1 inch độ phân giải QHD, chạy vi xử lý Intel Atom x5-Z8500, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng tối đa lên 64GB. Toàn bộ năng lượng máy được cung cấp từ viên pin có dung lượng lên tới 10.200 mAh, camera chính 13MP và camear phụ 5MP. Máy cũng có tùy chọn 3G và mạng LTE.

Về âm thanh, Yoga Tab 3 Pro được trang bị 4 mặt loa ở phía trước, thân máy được làm từ khung kim loại chắc chắn và theo công bố còn có thể chống tia nước với chỉ số IP21. Đặc biệt máy còn được trang bị một máy chiếu pico với độ sáng 50 nit cho phép chiếu hình ảnh trên một màn phẳng 70 inch.

Về thời điểm bán ra, Yoga Tab 3 sẽ bắt đầu lên kệ từ 1/10 có giá bán 169 USD (khoảng 3,8 triệu đồng), phiên bản màn hình 10 inch sẽ có giá bán 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng), lên kệ vào 1/11. Trong khi đó, Yoga Tab 3 Pro sẽ có giá khởi điểm khoảng 499 USD (khoảng 11,3 triệu đồng) và bán ra cùng ngày với Yoga Tab 3 bản 10 inch. Lưu ý giá trên là giá công bố cho thị trường quốc tế, hiện chưa có giá và ngày bán cụ thể tại Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Dường như những chiếc smartphone và máy tính bảng không bao giờ có đủ dung lượng lưu trữ. Sớm hay muộn, bộ nhớ trống của máy cũng cạn kiệt, thông báo cho chúng ta biết đã đến lúc dọn dẹp lại máy.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!