So sánh độ bạc tình của 12 cung Hoàng Đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hạnh phúc đâu chỉ tràn đầy sự ngọt ngào, vui vẻ mà ở góc khuất nào đó có thể bắt gặp những kẻ thờ ơ, bạc tình hay si mê, cuồng nhiệt trong 12 cung Hoàng Đạo.

Websosanh – Trong tình yêu, mỗi cung hoàng đạo có những cung bậc cảm xúc và tâm thái khác nhau. Hạnh phúc đâu chỉ tràn đầy sự ngọt ngào, mà ở góc khuất nào đó có thể bắt gặp những kẻ thờ ơ, bạc tình hay si mê, cuồng nhiệt trong 12 cung Hoàng Đạo. Dưới đây, chúng ta sẽ so sánh xem cung Hoàng Đạo nào là “phũ phàng” nhất.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Hạng 1: Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử là cung hoàng đạo có tính cách đa dạng khó chiều nhất trong 12 cung Hoàng Đạo, tâm trạng có thể ” sáng nắng,chiều mưa, trưa gió mùa đông bắc” .Vì thế mà, Song Tử không có sự kiên nhẫn và kiềm chế bền bỉ khi so sánh với Ma Kết. Những người thuộc cung Song Tử thường dễ thích những thứ mới lạ, hay đứng núi này trông núi kia nên được xếp hạng đầu tiên về độ bạc tình.

Nam thanh nữ tú thuộc cung Song Tử cũng không có lối suy nghĩ thấu đáo như Xử Nữ, nên chẳng bao giờ suy ngẫm về những việc mình nói hay làm,có thể nói là “vô tâm” và dễ làm “mếch” lòng người mình yêu. Tuy nhiên, nếu bình tâm và so sánh thiệt hơn thì đôi khi Song Tử cũng làm người thương động lòng.

Hạng 2: Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngôi vị Á quân thuộc về những người thuộc cung Xử Nữ. Khi so sánh với Quán quân, thì Cung hoàng đạo này lại trái ngược hoàn toàn bởi có yêu cầu vô cùng cao trong tình cảm. Xử Nữ luôn rất thận trọng, đôi khi khiến người khác khó chịu. Nếu bạn không có điểm gì đặc biệt, thì rất khó dành được mối quan tâm của cung hoàng đạo này. Cho dù bạn đã cố gắng hết mình, nhưng Xử Nữ vẫn có thể rất “dửng dưng”. Thái độ dửng dưng này khiến Xử Nữ xứng đáng với ngôi vị á quân.

Hạng 3: Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo hận lâu nhất, nhưng cũng là cung hoàng đạo nồng nhiệt nhất khi yêu. Những người thuộc cung Bọ Cáp có quan điểm yêu-ghét rõ ràng, khi yêu chín bỏ làm mười nhưng một khi tình cảm không còn như xưa thì sẽ trở nên xa lạ. Về điểm này,có thể Bọ Cạp rất giống với Ma Kết khi so sánh trong mặt tình cảm. Khi bị chọc tức, Bọ Cạp sẽ âm thầm ghi nhớ để dần dần từ người thương trở nên lạnh lùng

Bọ Cạp rất nồng nhiệt khi yêu. Nguồn Internet.

Bọ Cạp rất nồng nhiệt khi yêu. Nguồn Internet.

Hạng 4: Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã muốn trong tình yêu phải được tự do nảy sinh phát triển tình cảm,chứ không hề muốn có sự ràng buộc. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không đến nỗi dễ đổi thay khi so sánh với Song Tử. Tính tình của Nhân Mã giống như con diều, càng muốn kéo lại kiểm soát thì lại càng bay xa hơn.Do đó, khi dây diều căng quá bị đứt, Nhân Mã sẽ trở thành kẻ bạc tình không hối tiếc. Vì thế, bạn hãy dùng chiêu “lạt mềm buộc chặt” để chàng/nàng Nhân Mã luôn ở bên cạnh mình với những cảm xúc tự nhiên nhất.

Hạng 5: Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình được coi là đối tượng hơi đa tình, nhưng ích kỉ vô tâm và quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn khi đặt so sánh với người thương. Bảo Bình luôn muốn sống trong thế giới của riêng mình, để “điều khiển” người khác và luôn muốn người khác làm theo ý mình bất kể có thích hay không. Tuy nhiên, nếu sau này không “nên duyên”thì Bảo Bình vẫn đối đãi với bạn như một người bạn tốt.

Hạng 6: Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Mặc dù có tính cách luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng những người thuộc cung Bạc Dương cũng rất quan tâm tới người mình thương cho dù không tỏ vẻ trên khuông mặt hay bằng hành động. So sánh với Bọ Cạp thì Bạch Dương không “ hận lâu”, bởi hết tình nhưng vẫn còn nghĩa. Khi gặp khó khăn, Bạch Dương vẫn dang tay giúp đỡ như bạn bè của mình.

Hạng 7: Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Giống với Xử Nữ, Kim Ngưu không dễ gì yêu thương một ai đó, nhưng khi nảy sinh tình cảm thì sẽ luôn toàn tâm toàn ý, hết lòng vì người thương. Trong mắt người khác, những người thuộc cung Kim Ngưu rất chung tình và thành thật, một khi đã thích thì mãi không muốn thay đổi. Tính cách này hoàn toàn trái ngược khi đem so sánh với Song Tử.

Hạng 8: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ không phải lo lắng bị Cự Giải phụ tình bởi cung hoàng đạo này rất coi trọng tình cảm, khi yêu là lựa chọn tiến tới hôn nhân. Khi so sánh với người yêu cung Bảo Bình, bạn sẽ được Cự Giải nâng niu,chiều chuộng hơn,giống như một viên ngọc quý vậy. Những người thuộc cung Cự Giải thường lựa chọn viên ngọc quý cho cả đời mình.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Hạng 9: Sư Tử (23.7-23.9)

Trong tình yêu,Sư Tử lúc nào cũng nồng nhiệt, mê đắm như ngọn lửa cháy mãi không dứt và cũng không dễ từ bỏ. Do vậy, cho dù bị đối xử lạnh lùng tàn nhẫn như thế nào thì Sư Tử cũng sẽ chinh phục được trái tim của người mình thầm thương. Tình cảm của hai bạn sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ. Nếu nắm giữ được trái tim của Sư Tử, bạn sẽ ít phải lo lắng về cảm giác bị phản bội.

Hạng 10: Thiên Bình (24.9-23.10)

Thiên bình luông khao khát mình tình yêu đẹp đúng nghĩa,trong sáng và không ngại hy sinh vì người yêu.Nhưng những người thuộc cung Thiên Bình rất coi trọng sự công bằng, luôn để tâm đến việc hai bên cho đi nhiều hay ít. Nếu một ngày nào đó, khi bạn không muốn tiếp tục làm người yêu của Thiên Bình dù chọ họ vẫn còn nhiều tình cảm, thì họ vẫn sẽ vui vẻ rời xa bạn, không đau khổ và cũng không gây bất kì tổn thương nào cho bạn.

Hạng 11: Ma Kết (22.12-19.1)

Khi so sánh với quán quân,Ma Kết không dễ thích hay thay đổi nhưng lại cổ điển một cách cứng nhắc,đôi khi làm phật ý người thương. Tuy nhiên, Ma Kết có quan điểm rõ ràng trong tình cảm, không yêu thì thôi mà đã yêu thì có trách nhiệm tuyệt đối với nửa kia của mình. Tình yêu đối với Ma Kết rất cao quý, do đó bạn đừng nên đùa với Ma Kết. Cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ làm những chuyện bạc tình,phụ nghĩa.

Hạng 12: Song Ngư (19.2-20.3)

Hơn cả Ma Kết, những người thuộc cung Song Ngư lại rất lụy tình,coi tình yêu như chính sinh mạng của mình. Song Ngư luôn nghiêm túc tuyệt đối trong các mối quan hệ,do đó có được trái tim Song Ngư là một điều rất hạnh phúc.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!