So sánh cấu hình iPhone 6 với các siêu phẩm mới ra mắt trong tháng 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 9 là một cột mốc đánh giá sự bùng nổ về smartphone trong năm 2014 khi mà hàng loạt các ông lớn như Apple, Samsung, hay Sony cùng tung ra siêu phẩm của mình.

iPhone 6 cuối cùng cũng chính thức được hé lộ

Cuối cùng thì siêu phẩm bom tấn của năm – iPhone 6 đã chính thức được Apple công bố tại sự kiện của hãng tổ chức tại bang California, Mỹ. Tháng 9 cũng được đánh giá là một tháng tâm điểm khi rất nhiều các nhà sản xuất nổi tiếng khác như Samsung, Sony,.. trình làng các quân bài chiến lược của họ cho trận chiến cuối năm nay, cụ thể là Galaxy Note 4 và Sony Xperia Z3 tại sự kiện IFA 2014 vài hôm trước.

Sự ra mắt của iPhone 6 có phần kém hoành tránh hơn so với chính các mẫu phiên bản tiền nhiệm trước đây khi mà gần như toàn bộ các thông tin liên quan tới thông số kỹ thuật, hình dáng, kích thước của máy đều bị rò rỉ từ nhiều tháng trước ngày ra mắt. Tuy nhiên điều đó cũng chứng tỏ được sự hấp dẫn của các sản phẩm Apple khi mà từ xưa tới nay chỉ có chúng mới nhận được sự quan tâm mạnh mẽ như thế từ đông đảo tín đồ công nghệ trên thế giới.

IPhone 6 sẽ có một phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn người tiền nhiệm 5S của mình với sự cải tiến của RAM, bộ vi xử lý, và cả dung lượng pin cùng với 2 sự lựa chọn về màn hình là 4,7″ và 5,5″ trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Camera của iPhone 6 cũng sẽ được nâng cấp với độ phân giải gấp đôi là 16 MP.

Cạnh tranh cùng Apple đã và vẫn sẽ luôn là Samsung, khi mà hãng cũng mới giới thiệu siêu phẩm Note 4 đã được chờ đợi từ rất lâu cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn. Bên cạnh đó Sony cũng vừa tham gia vào cuộc đua cùng với flag-ship Xperia Z3 của họ.

Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật của iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4, và Sony Xperia Z3.

So sánh cấu hình của iPhone 6 với các siêu phẩm mới được công bố

Đây đều được coi là quân bài chủ lực của các ông lớn trong ngành sản xuất smartphone dành cho dịp cuối năm 2014, và người chiến thắng trong cuộc đua này vẫn còn là một dấu hỏi lớn, khi mà thiết bị được mong chờ nhất của Apple dường như không được nhận được nhiều thiện cảm như mong đợi, còn Samsung và Sony thì vẫn trung thành với đường lối phát triển của họ.

Nguyễn Nguyễn

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!