So sánh chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là những dòng sản phẩm cực HOT trong mùa hè, liệu chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome phù hợp với nhu cầu của bạn? Cùng tìm hiểu và so sánh hai dòng sản phẩm này qua 5 yếu tố quan trọng nhé.

1. Xuất xứ chiếu lụa điều hòa Đệm Việt và chiếu lụa Fhome

Chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome đều là hai thương hiệu của Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm cho phòng ngủ chất lượng cao. Đây là hai dòng sản phẩm chiếu lụa được rất nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Với hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua được tại chúng tại gian hàng nội thất chính hãng của các trang thương mại điện tử lớn hoặc tới trực tiếp cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín.

2. Trọng lượng

Hai loại chiếu lụa của Đệm Việt và Fhome có trọng lượng tương đương nhau, khoảng 1.2kg cho dòng sản phẩm 160×200 cm và nặng hơn với chiếu kích thước 180x200m. Đây là trọng lượng lý tưởng cho một sản phẩm chiếu đặt trên giường, không quá nhẹ hay quá nặng, đảm bảo cố định trên đệm nằm nhưng cũng dễ dàng để vận chuyển linh hoạt.

Chiếu lụa Fhome rất được yêu thích trong thời gian quaChiếu lụa Fhome rất được yêu thích trong thời gian qua

3. Chất liệu chiếu

Ở mặt trên, chiếu lụa điều hòa của Đệm Việt và Fhome đều sử dụng chất liệu lụa 3D. Trong khi sản phẩm Fhome làm từ sợi viscose, tơ nhân tạo kết hợp với sợi lụa thì Đệm Việt dùng chất liệu lụa mịn và mát tổng hợp từ bột trúc lạnh cho dòng chiếu này. Cả hai đều có ưu điểm là màu sắc bắt mắt, bóng bẩy tự nhiên, tạo nên vẻ cao cấp, sang trọng cho sản phẩm. Chúng cũng rất mềm mại và thân thiện với làn da, mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Mặt dưới của chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome đều là một lớp vải không dệt mỏng, vừa có tác dụng bảo vệ sợi ở mặt trên, vừa tạo sự thoáng khí, giúp hơi nóng và mồ hôi có sự lưu thông tốt, không gây cảm giác bức bí, khó chịu khi nằm. Nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu, mang lại giấc ngủ ngon trong những ngày hè nóng bức.

4. Thiết kế, mẫu mã

Điều khác biệt lớn nhất giữa hai dòng chiếu lụa điều hòa thương hiệu Fhome và Đệm Việt chính là thiết kế và mẫu mã. Đệm Việt tập chung sản xuất các mẫu chiếu có màu cơ bản, gần tự nhiên nhất để hạn chế tình trạng dị ứng và phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ khác nhau. Trong khi đó thương hiệu Fhome lại cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, từ những sản phẩm có màu sắc tươi sáng, trẻ trung như hồng, xanh cho tới những mẫu sang trọng, quý phái như màu tím. Do đó việc chọn chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome còn tùy vào sở thích, phong cách trang trí phòng ngủ của bạn.

Chiếu lụa của Đệm Việt trang nhã, sang trọng Chiếu lụa của Đệm Việt trang nhã, sang trọng 

5. Giá chiếu lụa Đệm Việt hay Fhome

Tương xứng với mức chất lượng và độ bền, chiếu lụa điều hòa của Đệm Việt có giá thành cao hơn hẳn so với thương hiệu Fhome. Với dòng sản phẩm kích thước 160×200 cm của Đệm Việt có mức giá gốc là 780.000đ, còn của Fhome là 350.000đ. Bên cạnh đó, cả hai loại đều đang được ưu đãi rất hấp dẫn trên hệ thống thương mại điện tử này.

6. Có nên mua chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa điều hòa Fhome

Không ít người băn khoăn liệu chiếu điều hòa có tốt không và nên mua loại nào bởi không ít loại gây bức bí, khó chịu hoặc kích ứng da. Tuy nhiên loại chiếu lụa này đã khắc phục được những nhược điểm đó. Với ưu điểm như độ thoáng mát cao, dòng sản phẩm chiếu lụa điều hòa sẽ là lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong mùa hè.

Ngoài ra chúng còn có khả năng kháng khuẩn nhờ vào tác dụng hấp thụ độ ẩm, tán nhiệt, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn vào chiếu gây hỏng sản phẩm và ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Sự thoáng mát, thoải mái khi sử dụng còn góp phần không nhỏ trong việc tăng cường chất lượng giấc ngủ và sức khỏe thể chất người dùng. Chất liệu êm ái, dễ vệ sinh, được bo viền các cạnh nên rất an toàn, có thể sử dụng cho cả gia đình nằm ngủ. Do đó bên cạnh các loại vũ khí chống nóng chất lượng, gia đình có thể lựa chọn chiếu lụa điều hòa  để hạn nhiệt mùa hè.

Ưu tiên chọn chiếu có độ an toàn cao khi dùng cho bé Ưu tiên chọn chiếu có độ an toàn cao khi dùng cho bé

Xem xét kỹ hơn, có thể thấy rằng chiếu của Đệm Việt được xử lý cẩn thận, tinh tế đến từng chi tiết. Qua trải nghiệm sử dụng của đông đảo người dùng, dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao hơn về sự an toàn và thân thiện với làn da, phù hợp với cả những người có cơ địa dị ứng và trẻ em. Tuy nhiên đi liền với đó, mẫu mã cũng bị hạn chế và mức giá thành cao hơn hẳn. Do đó tùy vào đối tượng sử dụng và sở thích mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Qua bài viết trên, bạn đã quyết định lựa chọn được chiếu lụa điều hòa Đệm Việt hay chiếu lụa Fhome chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt có tốt không? 5 lý do nên mua

Đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt có tốt không? 5 lý do nên mua

Mùa hè đến, nhiều người khi đi ngủ thường hay khó chịu vì bị bí, nóng lưng. Để giải quyết vấn đề đó, trải một chiếc chiếu điều hòa tạo lạnh là giải pháp đơn giản mà lý tưởng. Hãy cùng đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt - sản phẩm gợi ý hàng đầu trong số các chiếu điều hòa trên thị trường nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!