So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nhắm 1 trong các tủ lạnh ngăn đông mềm của các thương hiệu Samsung, Electrolux hay LG cho gia đình mà không biết công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Samsung và LG là 2 thương hiệu tủ lạnh lớn tới từ xứ sở kim chi Hàn Quốc trong khi đó thương hiệu tủ lạnh Electrolux lại tới từ Thụy Điển. Cả 3 thương hiệu tủ lạnh này trên thị trường Việt đều được ưa chuộng không kém các thương hiệu tủ lạnh top đầu như: tủ lạnh Hitachi, Mitsubishi và Panasonic của Nhật.

Công nghệ cấp đông mềm đã được ứng dụng vào tủ lạnh từ trước năm 2016 nhưng phải tới năm 2018 – 2019 mới thu hút được sự quan tâm của đông đỏa người tiêu dùng. Các tủ lạnh được trang bị ngăn cấp đông mềm riêng biệt và công nghệ cấp đông mềm (Soft Freezing) thì mới được gọi là tủ lạnh ngăn đông mềm.

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đông mềm là không thể phủ nhận. So với các tủ lạnh truyền thống thì thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh ngăn đông mềm sẽ dễ thái hơn, giữ trọn hương vị ban đầu như mới mua về đồng thời giúp người dùng không mất nhiều công sức để chờ đợi rã đông thực phẩm trước khi chế biến nữa.

Nếu bạn đang nhắm 1 trong các tủ lạnh ngăn đông mềm của các thương hiệu Samsung, Electrolux hay LG cho gia đình mà không biết công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt giữa công nghệ cấp đông mềm của 3 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu này:

Tiêu chí Tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm Tủ lạnh LG ngăn đông mềm
Công nghệ cấp đông mềm Trên tủ lạnh ngăn đông mềm Samsung được trang bị công nghệ Optimal Fresh Zone. Trên tủ lạnh ngăn đông mềm Electrolux thường được trang bị thêm ngăn đông mềm TasteSeal Trên tủ lạnh ngăn đông mềm LG được trang bị ngăn chứa có tên Fresh O Zone.
Cơ chế hoạt động Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm lạnh dần xuống -1 độ C Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm lạnh dần xuống -2 độ C Đưa nhiệt độ ngăn cấp đông mềm lạnh dần xuống 0 độ C
Thời gian duy trì tươi ngon tối đa 1-2 ngày 7 ngày 24 giờ
Giá thành Từ hơn 7 – 15 triệu vnd Từ hơn 10 – 15 triệu vnd Từ hơn 12 – 22 triệu vnd

2. Nên chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm Samsung, Electrolux hay LG thì tốt hơn?

Dựa trên phần so sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG chi tiết trên của Websosanh.vn, có thể thấy: Trong 3 thương hiệu tủ lạnh này, rõ ràng tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm đáng được quan tâm hơn cả về thời gian duy trì độ tươi ngon lẫn giá thành phân khúc tầm trung phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế tốt và ổn định.

Một số model tủ lạnh Electrolux cấp đông mềm bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh Electrolux Inverter 312 lít ETB3440K-H

– Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 lít ETB3740K-H

– Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 lít ETB3760K-H

Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm

Trong khi tủ lạnh LG ngăn đông mềm giá thành đắt đỏ, ít mẫu lại tập trung vào nhiều tính năng thông minh hữu ích khác chứ không chú trọng quá tới ngăn cấp đông mềm nên khó thuyết phục được người tiêu dùng lựa chọn khi khách hàng mục tiêu chú trọng tới yếu tố đông mềm này.

Một số model tủ lạnh LG cấp đông mềm bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh LG Inverter 475 lít GN-L602S

– Tủ lạnh LG Inverter 512 lít GN-L702SD

tủ lạnh LG cấp đông mềm
Tủ lạnh LG cấp đông mềm GN-L702SD 512 lít

Còn với tầm giá rẻ nhất để sở hữu tủ lạnh ngăn đông mềm thì bạn có thể chọn thương hiệu Samsung. Trên thực tế, thực phẩm bỏ vào ngăn Optimal Fresh Zone của tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm vẫn giúp bảo quản thực phẩm được trong 2-4 ngày. Tuy nhiên để giữ trọn vị tươi và hương vị ban đầu như mới mua về, bạn chỉ nên sử dụng trong khoảng 1-2 ngày. Sau khoảng thời gian khuyến nghị này, thực phẩm có thể kém tươi và giảm nhiều giá trị về dinh dưỡng.

Một số model tủ lạnh Samsung cấp đông mềm bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm 236 lít RT22M4032BY/SV

– Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4170BU/SV

– Tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít RB30N4010BU/SV

So sánh công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung, Electrolux và LG
Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Samsung

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn có hiểu biết hơn về các công nghệ cấp đông mềm của các thương hiệu tủ lạnh khác nhau. Để mua được tủ lạnh cấp đông mềm chất lượng với mức giá rẻ nhất, truy cập Websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là một trong những lựa chọn "thần thánh" được nhiều mẹ Việt chia sẻ. Với ngăn đông mềm, họ không cần mất thời gian rã đông khi chế biến, tiết kiệm nhiều thời gian mà lại rất tươi ngon. Nếu chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!