So sánh điện thoại Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu smartphone đều được làm từ chất liệu nhôm, thiết kế nguyên khối và sử dụng mặt kính cong 2.5D cực kỳ sang trọng.

Galaxy J7 Prime và Oppo F1s có mức giá xấp xỉ nhau và là hiện tượng gây sốt khi vừa ra mắt. Cả hai sản phẩm này đều thu hút được nhiều người tiêu dùng trong phân khúc điện thoại giá 6 triệu. Cùng websosanh tìm hiểu xem 2 sản phẩm này sở hữu những gì mà thu hút người dùng đến vây.

Thông số kỹ thuật

Oppo F1s Galaxy Prime
Màn hình 5,5” HD 5,5” Full HD
CPU Mediatek MT6570 Exynos 7870
Nhân CPU 8 nhân A53 – 1.5Ghz 8 nhân A53 – 1.6Ghz
GPU Mali T860MP2 Mali T860Mp2
RAM 3GB 3GB
ROM 32GB 32GB
Camera trước 16Mpx khẩu độ f.2.0 8Mpx khẩu độ f1.9
Camera sau 13Mpx khẩu độ f2.2 13Mpx khẩu độ f1.9
Pin 3075 mAh 3300mAh
Giá Tham khảo tại đây Tham khảo tại đây

So sánh thiết kế Galaxy J7 Prime và Oppo F1s

mua oppo f1s hay Samsung Galaxy J7 Prime?

mua oppo f1s hay Samsung Galaxy J7 Prime?

Cả 2 smartphone này đều được làm từ chất liệu nhôm , thiết kế nguyên khối và sử dụng mặt kính cong 2.5D cực kỳ sang trọng. Khó có thể nói sản phẩm nào có thiết kế đẹp hơn.

Tuy nhiên có một điểm cộng cho Oppo F1s là nó có tới 4 mầu cho bạn lựa chọn thay vì chỉ có 2 mầu như ở Galaxy J7 Prime. Mặt khác với các góc và viền được bo tròn mềm mại và có thiết kế na ná iPhone thì thiết kế Oppo F1 có vẻ thu hút người dùng là nữ nhiều hơn.

So sánh màn hình Galaxy J7 Prime và Oppo F1s

Cùng sở hữu màn hình 5.5’’. Nhưng ở Oppo F1s chỉ trang bị độ phân giải HD, trong khi đó đối thủ của nó Galaxy J7 Prime lại được đầu tư dành hẳn độ phân giải Full HD nên phần thắng chắc chắn thuộc về chiếc smartphone J7 Prime. Với cách biệt lớn như này đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi bạn xem phim, chơi game hay lướt web…

So sánh camera

Nếu ta đánh giá dựa trên thông số thì camra trước của Oppo F1s trang bị độ phân giả lên tới 16Mpx trong khi Galaxy J7 chỉ dừng lại ở 8Mpx, nhiều bạn sẽ tin rằng chất lượng ảnh của Oppo cũng gấp đôi. Nhưng bạn đừng để con số Mpx đánh lừa mình, nó chỉ thể hiện độ lớn của bức ảnh.

Trên thực tế trải nghiệm cả 2 sản phẩm này đều được trang bị công nghệ xử lý ảnh tốt hiện nay nên chất lượng ảnh cũng tương đương nhau. Ở camera sau có cùng độ phân giả nhưng khẩu độ f1.9 của Galaxy J7 Prime sẽ thu được nhiều sáng hơn, chụp trong môi trường thiếu sáng tốt hơn và hạn chế các yếu tố nhiễu, rung… tốt hơn ở Oppo F1s với khẩu độ f2.2.

Kết luận

Bạn sẽ chọn Galaxy J7 Prime hay Oppo F1s. Với những tính năng đặc tính và ưu điểm vượt trội cả 2 sản phẩm đều đang vô cùng hot trên kệ của các nhà phân phối hay siêu thị điện máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!