So sánh điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree theo tiêu chí tốt và bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung và Gree đều là các thương hiệu nổi tiếng và có sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu chú trọng 2 tiêu chí bền và tốt thì chúng ta nên chọn điều hòa âm trần 2 chiều Samsung hay Gree? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. So sánh điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree theo tiêu chí bền

Các sản phẩm âm trần 2 chiều của Samsung và Gree được chế tạo từ các vật liệu cao cấp nhằm tăng độ bền và hiệu quả sử dụng.

Máy lạnh Gree âm trần sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện để làm vỏ bên ngoài của sản phẩm, cùng với đó là bộ lọc được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao để đảm bảo tính bền và độ bền trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, công nghệ chống ăn mòn muối biển với 3 lớp áo giáp bảo vệ, kết hợp lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin đảm bảo máy lạnh Gree sẽ luôn vận hành tốt trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Tương tự thế, khung điều hòa âm trần 2 chiều Samsung được làm bằng thép sơn tĩnh điện, có khả năng chống ăn mòn, trầy xước và bảo vệ khỏi bụi bẩn. Hơn nữa, một số thiết bị được hãng Samsung ứng dụng công nghệ chống ăn mòn Durafin chống lại các tác nhân của môi trường, kết hợp bộ ba bảo vệ tránh hư tổn do sự bất ổn điện áp. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm máy lạnh Samsung âm trần.

Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree có độ bền ngang nhau nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại chống ăn mòn cao
Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree có độ bền ngang nhau nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại chống ăn mòn cao

2. So sánh điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree theo tiêu chí tốt

Nếu đánh giá theo tiêu chí “Tốt”, chúng ta cần so sánh một số khả năng dưới đây: 

2.1. So sánh về khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree

Về công nghệ làm lạnh, điều hòa Samsung âm trần 2 chiều sở hữu công nghệ Fast Cooling và Wind-free, có khả năng cung cấp hơi lạnh nhanh và phân tán không khí dàn đều khắp phòng. Nhờ đó mang lại không gian thoải mái, dễ chịu tức thì mà không gây gió buốt.

Theo cách tương tự, máy lạnh Gree âm trần 2 chiều có công nghệ làm lạnh Real Cool tạo ra làn gió mát lạnh như không khí tự nhiên bên ngoài, giúp người dùng cảm nhận được hơi mát lan tỏa khắp căn phòng nhưng không bị lạnh buốt hay khô da khi sử dụng. 

Nhìn chung, cả hai thương hiệu điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree đều có khả năng làm lạnh tốt và tương đương nhau.

Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree đều trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, mang đến bầu không khí thoải mái, dễ chịu
Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree đều trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, mang đến bầu không khí thoải mái, dễ chịu

2.2. So sánh về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree

Inverter hiện đang là công nghệ dẫn đầu về khả năng tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy. Điều này cho phép thiết bị hoạt động ổn định và gây tiếng ồn.

Hiện tại, hầu hết điều hòa âm trần 2 chiều của hãng Samsung đều sử dụng công nghệ này. Hơn nữa, chế độ Eco được tích hợp trên một số model máy lạnh Samsung âm trần mang lại hiệu quả vượt trội, giúp hạn chế tiêu hao năng lượng tối đa có thể. 

Trong khi đó, thương hiệu điều hòa Gree cũng có sử dụng công nghệ Inverter, nhưng gần như ít dòng điều hòa âm trần 2 chiều có Inverter. Nếu có nhu cầu sử dụng nhiều, diện tích phòng lớn thì các mẫu máy lạnh Gree âm trần non-Inverter nhìn chung sẽ khá tốn điện.

Vậy nên, nếu so sánh về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Samsung âm trần 2 chiều sẽ chiếm ưu thế hơn điều hòa Gree âm trần 2 chiều. 

Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung sử dụng công nghệ Inverter kết hợp Eco tăng khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hóa đơn điện
Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung sử dụng công nghệ Inverter kết hợp Eco tăng khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hóa đơn điện

2.3. So sánh khả năng lọc không khí của điều hòa âm trần 2 chiều Samsung và Gree

Với công nghệ Ion Plasma kết hợp hệ thống màng lọc 6 tầng, – máy lạnh Gree âm trần 2 chiều có khả năng tiêu diệt nhanh chóng các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí, nhờ đó bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. 

Trong khi đó, điều hòa Samsung âm trần 2 chiều tích hợp đa dạng hệ thống lọc khí như Triple Care, HD hay PM1.0, kết hợp cùng bộ diệt khuẩn Virus Doctor. Công nghệ này được đánh giá cao về khả năng làm sạch khí và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Điều này đặc biệt hữu ích trong thời điểm hiện tại, khi không khí bị ô nhiễm và dịch bệnh cúm hoành hành. 

Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung tích hợp đa dạng hệ thống lọc khí kết hợp cùng bộ diệt khuẩn Virus Doctor bảo vệ sức khỏe người dùng
Điều hòa âm trần 2 chiều Samsung tích hợp đa dạng hệ thống lọc khí kết hợp cùng bộ diệt khuẩn Virus Doctor bảo vệ sức khỏe người dùng

3. Nếu chú trọng 2 tiêu chí bền và tốt nên chọn điều hòa âm trần 2 chiều Samsung hay Gree?

Nhìn chung, mỗi sản phẩm sẽ được hãng trang bị những công nghệ và tính năng khác nhau. Mục tiêu hướng đến của cả hai thương hiệu là mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Vậy nên sẽ rất khó để phân định sản phẩm nào là tốt hơn.

Trong khi điều hòa âm trần 2 chiều Samsung hoàn toàn ổn trong 2 năm đầu (2 năm được bảo hành chính hãng), nhưng sau đó lại khá nhiều lỗi hỏng vặt. Ngược lại, điều hòa Gree âm trần lại có chế độ bảo hành lên đến 3-5 năm (tùy sản phẩm).

Vậy nên dòng âm trần Gree sẽ là lựa chọn an toàn hơn nếu bạn chú trọng về độ bền. Tuy nhiên, model điều hòa Samsung âm trần 2 chiều lại là giải pháp tốt nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa được áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại nhất, cùng với khả năng hoạt động làm lạnh tốt, êm ái và tiết kiệm điện.

Chung quy lại, điều hòa âm trần 2 chiều Samsung hay Gree đều là lựa chọn thích hợp và đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí bền và tốt. Mong rằng những thông trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!