So sánh điều hòa Casper và Sharp nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thái Lan và Nhật Bản là hai công ty có mức độ cạnh tranh lớn trên thị trường. Điểm danh cho hai thương hiệu này phải kể đến như điều hoà Casper và Sharp. Cùng so sánh điều hòa Casper và Sharp nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?

Casper và Sharp là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng trên thị trường điện lạnh Việt Nam thời điểm hiện tại. Cả hai thương hiệu này đều có nhiều ưu điểm chung như: giá cả phải chăng và chất lượng tốt trong tầm giá. Nếu so sánh thương hiệu nào tốt hơn thì Websosanh có thể khẳng định rằng cả hai thương hiệu này đều rất tốt, việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào là tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Sau đây, Websosanh sẽ đưa ra những so sánh cụ thể về 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ này để các bạn có cái nhìn tổng quan và đánh giá chi tiết hơn nhé. Hãy cùng so sánh điều hòa Casper và Sharp nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn? qua bài viết dưới đây.

Về nguồn gốc xuất xứ điều hoà Casper và Sharp. 

So sánh điều hòa Casper và Sharp

Nhắc đến điều hòa Casper là nhắc đến thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. Các dòng sản phẩm điều hòa của Casper đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam không qua lắp ráp, sửa chữa tại nước thứ ba. Tuy không có lịch sử lâu đời nhưng những chiếc máy lạnh Casper này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đó là lý do sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao.

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của “Đất nước mặt trời mọc”, nổi tiếng với nền công nghiệp hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay, được thành lập từ năm 1912, trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa Sharp hiện nay chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan theo dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản nên người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nói đến xuất xứ thì Nhật Bản hay Thái Lan là những cái tên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

So sánh về thiết kế.

So sánh điều hòa Casper và Sharp

Điều hoà Casper và Sharp đều rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Điều hoà Casper giá rẻ được đánh giá là dòng máy có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian kết hợp với thiết kế nguyên khối, giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình hoạt động và tăng lưu lượng gió tối đa. Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa Casper mang đến không gian sử dụng hài hòa.

Về thiết kế thì máy lạnh Casper nhỉnh hơn máy lạnh Sharp. Sở hữu hình dáng thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt, máy lạnh Casper được chăm chút tỉ mỉ về đường nét với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường nét góc cạnh mềm mại, mặt trước được bo cong. Mắt thần điều hòa cũng được bố trí chính giữa giúp tăng độ sang trọng cho sản phẩm.

Còn đối với dòng máy lạnh Sharp hiện nay, điểm nổi bật của các dòng máy lạnh đó là vẻ ngoài không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Điều hoà Sharp còn được thiết kế với gam màu trắng sang trọng và mạnh mẽ. Thiết kế khá đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian. Sharp có những mẫu máy lạnh với kiểu dáng khác nhau nhưng không thực sự cầu kỳ.

So sánh về công nghệ tính năng sử dụng.

So sánh điều hòa Casper và Sharp

Điều hòa Casper có 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm, có biến tần tiết kiệm điện giúp gia đình tiết kiệm điện hơn: Chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho khách hàng theo cơ chế hoạt động của cảm biến. Nhiệt độ từ xa giúp người dùng không bị quá lạnh vào ban đêm: Hệ thống lọc từ 5 đến 7 lớp vượt trội ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn có hại tiếp cận người dùng: Chức năng iClean tự động làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Mạ vàng tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ và chống hơi muối biển và nước mưa hiệu quả.

Các sản phẩm điều hoà mới của Sharp đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện năng (Inverter) giúp giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng, tăng cường và loại bỏ bụi bẩn trong không khí (PLASMACLUSTER ION) giúp bảo vệ gia đình khỏi bụi bẩn và vi khuẩn một cách tối ưu , hoạt động êm ái (NGỦ NHẤT) giúp gia đình nghỉ ngơi và làm việc mà không gây tiếng ồn. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Giá thành

Giá điều hòa Casper nhỉnh hơn Sharp một chút. Nếu so sánh chi tiết về giá thì có những mẫu cùng công suất nhưng Sharp đắt hơn Casper từ 1đến 2 triệu, nhưng cũng có những mẫu có giá ngang ngửa Casper.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!