So sánh điều hòa Gree và điều hòa Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree và điều hòa Sharp là nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ so sánh hai dòng điều hòa này để bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một thương hiệu phù hợp.

Điểm chung giữa điều hòa Gree và điều hòa Sharp

  • Cả hai dòng điều hòa này đều không có vẻ ngoài bắt mắt, khó mà phối hợp với không gian nội thất sang trọng.
  • Đều được trang bị hệ thống quạt đảo gió đa chiều, giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn và gió được thổi đến khắp mọi góc phòng.
  • Giá thành của cả hai dòng điều hòa đều rất bình dân, Sharp chỉ nhỉnh hơn Gree một chút.

Khác biệt giữa điều hòa Gree và điều hòa Sharp

Điều hòa Gree

Điều hòa Sharp

Khả năng làm lạnh nhanh, sâu

Khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu của Gree còn nhiều hạn chế, chỉ đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, khả năng làm lạnh rộng cũng khá tốt nhờ hệ thống quạt tản nhiệt 4 hướng, giúp không khí phân bố khắp căn phòng. Nhờ áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại Powerfull Jet  nên các dòng điều hòa của Sharp có khả năng làm lạnh nhanh tới 28% so với các dòng sản phẩm khác.

Khả năng làm lạnh sâu và làm lạnh rộng của Sharp cũng rất ổn định nhờ được trang bị hệ thống quạt đảo gió đa chiều.

Bộ lọc không khí

Bộ lọc không khí của điều hòa Gree có 8 lớp, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tố, nấm mốc trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng. Điều hòa Sharp sử dụng công nghệ Plasmacluster và bộ lọc khử mùi hiệu quả, giúp cho không gian phòng luôn thoáng đãng nhất.
Công nghệ G10-Inverter độc quyền cho phép điều hòa Gree giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống mức thấp tối đa trong điều kiện lý tưởng (phòng đã đạt được nhiệt độ cài đặt). Công nghệ biến tần Inverter cũng như công nghệ tiết kiệm điện J-Tech giúp tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa khác trên thị trường.

Kết luận

Nhìn chung về mặt giá thành, cả hai dòng điều hòa Gree và Sharp không chênh nhau bao nhiêu nhưng Sharp sử hữu nhiều công nghệ hện đại hơn, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu tốt hơn. Trong khi đó, điều hòa Gree giá rẻ hơn nhưng khả năng làm lạnh tương đối ổn định, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.

Chốt lại, nếu muốn sở hữu chiếc điều hòa giá tốt, chức năng tương đối thì bạn nên chọn Gree. Còn nếu muốn mua một chiếc điều hòa giá đăt hơn một chút nhưng độ bền cao, hoạt động làm lạnh tốt thì bạn nên mua điều hòa Sharp.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!