Nhược điểm lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cung hoàng đạo đều có một ưu điểm và nhược điểm riêng. Cùng tham khảo để phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm của mình nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người hiền lành, chăm chỉ nhưng nếu bị “động đến” thì coi chừng sẽ “phát hỏa” lúc nào không biết. Cung Bạch Dương cũng là cung đầu tiên của hoàng đạo, mang những nét rất riêng như: hoạt bát, hòa đồng, nhiệt tình và năng động. Tuy nhiên nhược điểm của họ đó chính là quá coi trong cái Tôi cá nhân. Đối với họ, bản thân họ là một điều gì đó vô cùng lớn lao và không phải ai cũng có thể “sánh bước” cùng. Rất tốt bụng nhưng Bạch Dương lại độc đoán và hơi ích kỷ, cũng chỉ bởi vì họ đề cao cá nhân quá mức. Bạch Dương nên lắng nghe ý kiến và cảm nhận của những người xung quanh một chút nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính cách bướng bỉnh, chậm chạp, thích ổn định, ghét sự thay đổi. Bởi tính cách như vậy nên thường thì Kim Ngưu sẽ bị xem là bảo thủ, coi trọng vật chất hơn tình cảm, đôi khi lại thích ăn gian. Để tốt hơn trong mắt những người xung quanh, Kim Ngưu hãy bớt cố chấp và linh hoạt hơn một chút nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử là biểu tượng của sự hay thay đổi. Họ có thể dễ dàng chuyển từ cười sang khóc một cách ngon lành mà không hề tìm thấy sự giả tạo trong đó. Vốn là người khá rộng lượng nhưng họ cũng thuộc vào dạng khá láu cá, thích mánh khóe để đạt được mục đích. Song Tử cũng là những người luôn đặt quyền lợi cá nhân lên đầu, không quan tâm quá đến người khác nghĩ gì và làm gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải thường là những người ưa mạo hiểm, thích khám phá nhưng lại rất dễ bị dao động bởi các yếu tố từ bên ngoài. Cự Giải được xem là cung hoàng đạo sống tình cảm, họ không bao giờ từ bỏ những thứ họ xem là quý giá. Tuy nhiên, đôi khi họ lại thiếu quan tâm đến những gì quan trọng với họ, chỉ đến khi có những “nguy cơ rình rập” cướp mất hạnh phúc, Cự Giải mới thể hiện hết tất cả sức mạnh để níu giữ. Lời khuyên cho Cự Giải đó là hãy quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội để giữ được tất cả những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhược điểm của những cô nàng/anh chàng Sư Tử đó là thích xem mình là trung tâm, kiêu ngạo, tự mãn, xem mình là người thông minh nhất, xem mình là người đứng đầu. Bởi có những đặc điểm như: năng động, thông minh, sáng tạo, tinh tường và hoạt bát nên việc tự nhận mình là người giỏi của Sư Tử cũng không có gì là quá sai trái. Tuy nhiên, ở đời, thường là cái gì quá cũng không tốt. Bởi vậy mà rất nhiều khi Sư Tử bị mọi người ghét và bị xem là đạo đức giả, hoặc chảnh. Hãy bớt xem mình là nhất đi nhé Sư Tử, dung hòa một chút giữa bản thân và xẫ hội sẽ giúp bạn tiến xa hơn đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc cung Xử Nữ có nhược điểm đó là quá cầu toàn, thích sự chi li, quá thận trọng và chỉ biết phê bình những điểm xấu của người xung quanh. Xử Nữ sinh ra đã có tính cẩn trọng hơn người. Họ luôn khắt khe trong từng việc rất nhỏ như cách ăn, cách mặc, cách đi, cách đứng, cách nói… Xử Nữ đôi khi cũng quá thực dụng khiến cho những người xung quanh cảm thấy hơi khó chịu. Hãy rộng lượng hơn một chút, chú ý vào những ưu điểm nhiều hơn một chút Xử Nữ nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nhược điểm của cung Thiên Bình đó chính là ích kỉ, thích thay đổi, không kiên định và lại thiếu tự tin. Nhìn bề ngoài Thiên Bình khá ngây ngô nhưng họ lại là những người vô cùng ngang bướng. Đã cãi thì phải cãi cho thẳng thì thôi. Họ sẽ tranh luận để có thể tìm cho mình một con đường thắng bất kể họ là kẻ đúng hay sai.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Những người thuộc cung Thần Nông là những người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng nhược điểm của họ là nhớ lâu, thù dai và cực đa nghi. Vì vậy, đừng dại mà nói dối và phản bội Thần Nông nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung ưa tự do nhất trong các cung hoàng đạo. Nhược điểm của họ là những thứ nhàm chán sẽ khiến họ cảm thấy dễ rời bỏ, họ quá thích thay đổi nên dù lý trí bảo hãy ở lại nhưng đôi chân của họ sẽ vẫn chạy không ngừng. Không biết trân trọng những gì đang có chính là điều mà Nhân Mã mắc phải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết rất tỉ mỉ và có cách sống trầm lặng. Bên ngoài Ma Kết khá rụt rè, và khó ai có thể bước được vào thế giới nội tâm vô cùng phức tạp của họ. Ma Kết sẽ rất dễ bị stress nếu ở một mình quá lâu. Hãy mở rộng tâm hồn ra một chút các Ma Kết nhé, thế giới xung quanh rất nhiều những điều tốt đẹp!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình thường có tính cách vô cùng “dị”. Họ lạnh lùng, vô cảm. Nhược điểm của họ đó là làm cho những người xung quanh đôi khi cảm thấy sợ hãi, không dám làm bạn cùng. Hãy bớt tỏ ra “nguy hiểm” nhé Bảo Bình, để mọi người có thể kết thân lâu dài với bạn!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhược điểm lớn nhất của Song Ngư chính là kẻ hai mặt, hay suy nghĩ, quá nhạy cảm. Họ cũng rất hay nói dối. Vì vậy, chơi với những người cung Song Ngư bạn sẽ có cơ hội tìm thấy nhiều điểm tốt như: thông minh, sắc sảo, thương người nhưng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi “tài” nói dối không chớp mắt của họ đấy!

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!