So sánh Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro : Đâu mới là siêu phẩm điện thoại SÁNG GIÁ NHẤT BẠN NÊN LỰA CHỌN ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa 3 chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro xem đâu mới là siêu phẩm điện thoại SÁNG GIÁ NHẤT BẠN NÊN LỰA CHỌN ? Đừng lo, so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhận định và đánh giá được vấn đề bạn đang phân vân:

Điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến và là món đồ không thể thiếu với mỗi con người hiện đại trong cuộc sống số. iPhone X đã ra từ lâu nhưng giá vẫn còn cao quá, điều đó tạo ra nhiều thị trường với phân khúc thấp hơn cho các hãng thương hiệu điện thoại khác nhảy vào.

Mới đây, Huawei đã chính thức cho ra mắt smartphone Huawei P20 Pro và phiên bản siêu phẩm điện thoại này đã có mặt tại thị trường Việt Nam để Websosanh.vn có thể thực hiện so sánh này.

Nghe, gọi, nhiều tính năng, chụp ảnh, chơi game mượt mà nhanh nhạy thì smartphone hiện đại bây giờ cái nào cũng có, sự phân định muốn mua sản phẩm nào còn phục thuộc vào thiết kế đẹp mắt, thuận tiện sử dụng và có hợp thời, CHẤT CHƠI hay là không.

So sánh về thiết kế 3 siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro sau sẽ giúp bạn biết phải lựa chọn item smartphone nào:

So sánh Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro : Đâu mới là item điện thoại SÁNG GIÁ NHẤT BẠN NÊN LỰA CHỌN ?
So sánh Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro : Đâu mới là item điện thoại SÁNG GIÁ NHẤT BẠN NÊN LỰA CHỌN ?

So sánh Galaxy S9+, iPhone X và Huawei P20 Pro : Đâu mới là siêu phẩm điện thoại SÁNG GIÁ NHẤT BẠN NÊN LỰA CHỌN ?

iPhone X Huawei P20 Pro Samsung Galaxy S9+
Kích thước Tương đương với Huawei P20 Pro và Galaxy S9+ Tương đương với iPhone X và Galaxy S9+ Tương đương với Huawei P20 Pro và iPhone X
Thiết kế mặt lưng Kính cường lực Kính cường lực nhưng trông như một tấm gương soi có vẻ bóng bẩy hơn 2 thiết bị còn lại Kính cường lực
Camera sau Thiết kế cụm camera vừa to vừa lồi, trông thô hơn 2 thiết bị kia Có tới 3 cảm biến trông đẹp mắt nhưng vẫn thiết kế cụm camera lồi ra như iPhone X Camera sau của Samsung Galaxy S9+ trông có vẻ ổn nhất không lồi như 2 thiết bị kia
Thiết kế mặt trước Phần màn hình trước iPhone X lõm vào lớn để chứa Face ID nên diện tích hiển thị thông báo chưa được tối ưu lắm Thiết kế mặt trước của Huawei P20 Pro chỉ có loa nên chiếm ít diện tích phía trước hơn iPhone X nhờ đó tối ưu được diện tích hiển thị thông báo Samsung Galaxy S9+ thì vẫn giữ nguyên phong cách cân đối giữa viền trên và dưới màn hình vì có chứa hệ thống quét võng mạc khá tốn diện tích.
Tấm nền màn hình Oled/AMOLED khá sáng nhưng màu sắc lại hơi nhạt nhòa Oled/AMOLED của Huawei bình thường mà còn gặp tình trạng oversharpen khá nặng nếu không kịp thời khắc phục có lẽ sẽ mất điểm trong mắt người dùng Oled/AMOLED kém sáng hơn iPhone X 1 tí nhưng màu sắc lại sống động
Lợi thế nổi bật Thương hiệu Cảm biến vân tay Mỏng, nhẹ
Giá thành(VNĐ) 24.000.000 21.544.250 23.990.000

Không biết có trùng hợp hay không mà nhiều người cho rằng Huawei P20 Pro có “mượn” một số thiết kế từ iPhone X điển hình như chế độ Portrait Lighting của 2 thiết bị này giống hệt nhau còn trên Galaxy S9+ thì không có chế độ này.

Theo Websosanh.vn nhận định thì với kích thước 3 siêu phẩm tương đồng với nhau xong khác nhau nhiều về thiết kế với giá thành cũng xấp xỉ tương đương nhau thì thiết nghĩ iPhone X và Samsung Galaxy S9+ sẽ vẫn chiếm ưu thế hơn so với Huawei P20 Pro.

Bảng giá các loại ná cao su đẹp bắn chim, cá, chuột siêu chuẩn mới nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!