So sánh hai mẫu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30l KG69A3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa hai mẫu bình nóng lạnh 30 lít Sơn hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30l KG69A3, không biết mẫu bình nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn thì những thông tin so sánh dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn.

1. Điểm chung giữa bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30l KG69A3

1.1. Sản phẩm thương hiệu Việt

Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo KG69A3 đều là sản phẩm bình tắm nóng lạnh ‘made in Việt Nam’. Hai thương hiệu Sơn Hà và Kangaroo đều là những doanh nghiệp Việt nổi bật trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt, mỗi sản phẩm mà cả hai thương hiệu này sản xuất đều nhắm vào nhu cầu thiết yếu của người dùng, cộng thêm các chính sách bảo hành dài hạn, thay thế sửa chữa dễ dàng, Sơn Hà và Kangaroo từ nhiều năm qua vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của đông đảo hộ gia đình.

1.2. Công suất 2500W, nhiệt độ tối đa 75 độ C

Một điểm chung nữa của Smart Sh30vsm và KG69A3 chính là cả hai mẫu bình nóng lạnh này đều sở hữu mức công suất 2500W và có dung tích bình chứa là 30 lít, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 người sử dụng. Công suất nhiệt tối đa của hai bình cũng ở ngưỡng 75 độ C, phù hợp sử dụng ở mọi vị trí địa lý, đặc biệt là khu vực miền Bắc có mùa đông với nền nhiệt c xuống dưới 20 độ C.

1.3. Thanh đốt Magie

Thanh đốt Magie là loại thanh đốt cực bền bỉ, có khả năng gia nhiệt nhanh giúp tối ưu quá trình truyền nhiệt, nước nóng được nhanh và lâu hơn. Thêm vào đó chất liệu Magie có khả năng chống ăn mòn cao nên giúp tuổi thọ của bình nóng lạnh được gia tăng.

2. Những điểm khác biệt giữa bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30L KG69A3

2.1. Về thiết kế

Ngoại hình và kiểu dáng là thứ dễ phân biệt nhất giữa hai mẫu bình nóng lạnh 30 lít này. Nếu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM có kiểu dáng vuông vức mang đến cảm giác mạng mẽ, cứng cáp và màu sắc có phần mang phong cách của Ý thì Kangaroo KG69A3 lại có kiểu chữ nhật ngang thanh thoát và hiện đại hơn.

So sánh hai mẫu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30l KG69A3
Thiết kế Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo KG69A3 có sự khác biệt lớn (Ảnh: Websosanh).

Về cơ bản thì cả hai bình nóng lạnh này đều có kích thước hợp lý, phù hợp cho cả những không gian chật hẹp nhất nên yếu tố quyết định thắng thua giữa chúng chủ yếu phụ thuộc vào cảm quan thẩm mỹ của mỗi người.

2.2. So sánh công nghệ ruột bình

Ở bên trong Sơn Hà Smart SH30VSM 30 lít là lòng bình bằng sắt trang men. Công nghệ tráng men có khả năng giúp lòng bình giảm được tình trạng ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Phía đối diện, Kangaroo KG69A3 có lòng bình tráng kim cương nhân tạo, chỉ nghe thôi cũng đã thấy cao cấp hơn rồi. Và cũng đúng vậy, công nghệ mới này vừa có tác dụng chống ăn mòn đồng thời còn có hiệu quả chống rò rỉ nước. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được Kangaroo nghiên cứu thành công và áp dụng trên hầu hết sản phẩm bình tắm nóng lạnh của mình.

2.3. Hệ thống an toàn

Đối với bất kỳ thiết bị bình tắm nóng lạnh nào thì tính an toàn luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Cả Sơn Hà và Kangaroo đều hiểu rõ điều này nên đã áp dụng cho sản phẩm của mình những hệ thống công nghệ tốt nhất, tuy nhiên, mỗi hệ thống sẽ có một điểm độc đáo riêng.

Nếu Sơn Hà Smart SH30VSM sử dụng hệ thống an toàn ELCB (theo tiêu chuẩn châu Âu) để bảo vệ người dùng khỏi các sự cố rò điện một cách tuyệt đối thì bình nóng lạnh Kangaroo 30l KG69A3 có hệ thống an toàn đồng bộ CSS và hệ thống chống giật kép.

Mặc dù công nghệ khác biệt, nhưng hiệu quả an toàn chung của hai bình tắm nóng lạnh này là giống nhau. Tuy nhiên, nếu chống thấm nước cũng là một yếu tố an toàn thì Kangaroo KG69A3 sẽ có lợi thế hơn Sơn Hà Smart SH30VSM, vì nó còn có phần vỏ chống thấm nước IPX4 nữa.

2.4. Kangaroo KG69A30 vượt trội về tính năng

Dưới đây là 2 tính năng mà bình nóng lạnh Kangaroo 30L KG69A3 có mà Sơn Hà Smart SH30VSM không có:

  • Công nghệ nano kháng khuẩn: Đây là công nghệ giúp làm sạch nguồn nước. Các vi khuẩn, tạp chất lẫn trong nước được loại bỏ, từ đó bạn có nguồn nước nóng sạch, tinh khiết và an toàn với sức khỏe hơn.
So sánh hai mẫu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30l KG69A3
Kangaroo Kg69A3 có công nghệ khử khuẩn Nano bạc hiện đại hơn (Ảnh: Kangaroo).
  • Điều chỉnh nhiệt độ nước: Người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nước tắm theo ý muốn, vừa tiện lợi lại giúp an toàn và tiết kiệm năng lượng hơn.

2.5. Về chế độ bảo hành

Như đã nói trước đó, cả Sơn Hà và Kangaroo đều có chính sách bảo hành dài hạn gia tăng thêm độ uy tín của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, mỗi bên sẽ có chính sách khác nhau:

  • Sơn Hà Smart SH30VSM bảo hành 8 năm với ruột bình và 12 tháng đối với linh kiện điện tử
  • Kangaroo KG69A3 bảo hành 10 năm đối với thân, ruột bình, bảo hành phần điện 24 tháng, bảo hành vĩnh viễn với thanh nhiệt.

Rõ ràng, nếu xét từ khía cạnh lợi ích thì bình nóng lạnh Kangaroo mang đến nhiều giá trị có lợi hơn cho người tiêu dùng.

2.6. Về giá bán

Giá bán bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM là khoảng 1,8 triệu ở thời điểm hiện tại, còn Kangaroo KG69A3 là 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không quá lớn và phụ thuộc vào các tính năng bổ sung mà người dùng mong muốn.

3. Nên mua bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM hay Kangaroo 30L KG69A3?

Có thể nói cả 2 mẫu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30vsm và Kangaroo KG69A3 đều là những lựa chọn đáng để cân nhắc trong phân khúc bình nóng lạnh 30 lít. Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

Nếu Sơn Hà Smart SH30VSM có vẻ tương đối cơ bản, giá phải chăng, thì Kangaroo KG69A3 hiện đại hơn và có nhiều tính năng hiện đại, thiết thực hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh.vn về hai mẫu bình nóng lạnh Sơn Hà Smart SH30VSM và Kangaroo 30L KG69A3. Hy vọng với những thông tin này thì những ai đang băn khoăn lựa chọn giữa hai model này sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh thường sẽ tăng đột biến vào mùa đông. Hiện trong số các sản phẩm bình tắm nóng lạnh phân khúc 30 lít trên thị trường, Kangaroo KG69A3 30L đang được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu tính năng an toàn hiện đại, giá thành phải chăng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE là thiết bị phòng tắm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy không có nhiều chức năng hiện đại, nhưng với khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, hệ thống an toàn chất lượng cùng giá bán chỉ 2 triệu đồng, nó vẫn là một lựa chọn đáng tham khảo.
Mua bình nước nóng nào phù hợp với gia đình bạn?

Mua bình nước nóng nào phù hợp với gia đình bạn?

Bạn đang định mua bình nóng lạnh chuẩn bị cho mùa đông đang đến? Bạn không biết nên mua bình nóng lạnh gián tiếp hay bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời? Nên mua bình nóng lạnh thương hiệu nào.