So sánh kem dưỡng ban ngày Cetaphil và Cerave với SPF 30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai dòng kem dưỡng với chỉ số chống nắng SPF 30 của Cetaphil và Cerave có điểm nào khác biệt? Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp với tình trạng da của bạn?

kem dưỡng chống nắng Cetaphil

Kem dưỡng chống nắng Cetaphil Dermacontrol oil control

kem dưỡng ẩm chống nắng Cerave SPF 30

Kem dưỡng chống nắng Cerave AM Facial Moisturizing Lotion

Khả năng chống nắng của Cetaphil và Cerave đều khá tốt chống lại cả 2 tia UVA và UVB với SPF 30 mặc dù là dòng kem dưỡng kết hợp chống nắng.

Khả năng chống nắng của Cerave tương tự với Cetaphil tuy nhiên hàm lượng chống nắng khác nhau cho kết cấu chất kem của 2 loại có sự khác biệt.

Kem dưỡng Cetaphil màu tím

Kết cấu kem dưỡng Cetaphil màu tím

Bảng thành phần: Water,Avobenzone 3%, Octocrylene 7%, Octisalate 5%,Glycyrrhetinic acid, Panthenol, Sucrose tristearate, Dimethiconol, Potassium Sorabte, Zine Gluconate, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Allantoin, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Polysorbate 61, Sodium Stearoyl Glutamate, Glycerin, Dimethicone, Disodium EDTA, Silica, Polymethyl Methacrylate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Diisopropyl Sebacate, Phenoxyethanol, Carbomer, Xanthan Gum, Hydroxypalmitoyl Sphinganine.

kem dưỡng chống nắng Cerave

Kết cấu kem dưỡng chống nắng Cerave

Bảng thành phần: Homosalate (12%), Octinoxate (7.5%), Octocrylene (2%), Zinc Oxide (3.5%). Inactive Ingredients: Purified Water, Niacinamide, BehentrimoniumMethosulfate and Cetearyl Alcohol, Glycerin, Aluminum Starch Octenylsuccinate and Boron Nitride, Dimethicone, Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, Cholesterol, Hyaluronic Acid, Phytosphingosine, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Sodium LauroylLactylate, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum.

Công dụng của kem dưỡng Cetaphil là có khả năng kiềm dầu, làm giảm mụn và hỗ trợ điều trị mụn cho da dầu với những thành phần như muối kẽm chống viêm, làm dịu da. Công dụng của Cerave chủ yếu là dưỡng ẩm cho da và làm trắng da, phù hợp cho mọi loại da với thành phần chính Ceramide, Niacinamide, axit Hyaluronic.
Trải nghiệm dùng của kem dưỡng chống nắng Cetaphil màu tím Cetaphil Dermacontrol Oil Control là chất kem thấm nhanh, dễ tán mỏng, sau khi thoa để lại lớp phủ trắng trong, có thể không cần makeup thêm với ai có làn da ít khuyết điểm. Da được kiểm soát tốt, bớt tiết dầu phù hợp sử dụng hàng ngày cho làn da hỗn hợp dầu và da mụn. Trải nghiệm sử dụng của Cerave là kem dưỡng mềm, tán dễ, thấm nhanh phù hợp sử dụng mỗi buổi sáng. Kem để lại lớp phủ gần như không màu nhẹ nhàng, không bóng nhờn. Nhìn chất kem lỏng hơn so với kem dưỡng Cetaphil và không có công dụng giảm dầu phù hợp cho mọi loại da nhờ thành phần lành tính.
– Mức giá: 350.000 đồng/ chai 118ml – Mức giá: 320.000 đồng/ chai 89ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!