So sánh Laptop Dell Vostro 5470 và Laptop Asus Vivobook S400CA - Giá cả chưa hẳn đã là lợi thế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Vostro 5470 và Asus Vivobook S400CA là hai sản phẩm "con cưng" của hai hãng máy tính Dell và Asus. Mỗi laptop đều có những điểm mạnh riêng mang đến lợi thế nhất định cho từng sản phẩm trên thị trường máy tính xách tay.

Đặc điểm nổi bật

Laptop Dell Vostro 5470 (Y93N31) (Giá 12.120.000đ)

Thiết kế

Dell Vostro 5470 được thiết kế khá mỏng chỉ 18.3 mm và nặng 1,53 kg với lớp vỏ nhôm bền chắc giúp bạn dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Màn hình HD 14” cảm ứng đa điểm với tương tác trực quan đầy ấn tượng

Hiệu suất

Sử dụng hệ điều hành Windowsv 8.1

Vận hành với hiệu suất đáng tin cậy cùng đồ hoạ ấn tượng.

Trang bị bộ xử lý Intel Core i3 và i5 thế hệ thứ tư, RAM 4GB và ổ cứng HDD 500 GB.

Khả năng đa nhiệm mạnh mẽ nhờ sử dụng những tiến bộ mới nhất của hệ điều hành windows 8.1.

Cải thiện mạnh mẽ hiệu suất đồ hoạ với tùy chọn card đồ họa rời 2GB.

Khởi động một cách nhanh chóng với ổ đĩa SSD. Pin máy có tuổi thọ cao với các tùy chọn Ultrabook ™.

Hệ thống âm thanh được cải tiến mạnh mẽ

Laptop Vostro 5470 trang bị hệ thống âm thanh MaxxAudio 4 giúp tăng chất lượng âm thanh phát qua hai loa tích hợp và một loa siêu trầm mang đến âm thanh trong và rõ cho những bản nhạc, video hay những cuộc nói chuyện trực tuyến.

Dễ dàng kết nối

Cùng với webcame 720 HD (1 MP) và micro được tích hợp, người dùng sẽ dễ dàng trò chuyện cùng gia đình hay bạn bè một cách rõ ràng và trực quan nhất. Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua HDMI và ba cổng USB 3.0. Chuyển dữ liệu nhanh chóng nhờ cổng Ethernet và đầu lọc thẻ. Ngoài ra, Dell Vostro 5470 còn hỗ trợ thêm nhiều phụ kiện khác để tăng tối đa hiệu suất công việc cho người sử dụng.

Độ bảo mật cao

Có khả năng ngăn chặn việc truy cập máy tính trái phép và các dữ liệu bảo mật nhờ thiết bị đọc dấu vân tay. Bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại và các mối đe dọa không gian mạng nhờ phần mềm bảo mật được cài đặt sẵn. Lưu trữ và bảo vệ tốt các dữ liệu, ứng dụng có trên máy với phần mềm Dell Backup and Recovery giúp ngăn ngừa việc mất dữ liệu một cách không mong muốn.

Thiết bị đọc dấu vân tay

Laptop Asus Vivobook S400CA (11.450.000đ)

Thiết kế

Asus VivoBook S400CA là sản phẩm máy tính xách tay dòng Ultrabook có thiết kế mỏng và nhỏ gọn. Bàn phím được thiết kế liền mạch hiệu quả cao theo phong cách Chiclet cùng chỗ kê tay thoải mái.

Touchpad của VivoBook S400CA có kích thước khá rộng cùng cảm ứng chính xác. Hai nút bấm truyền thống trên bàn rê cảm ứng được tích hợp cùng với touchpad thành một thể thống nhất.

Màn hình cảm ứng điện dung của sản phẩm có độ phân giải 1366 x 768 mang đến hình ảnh tương đối rõ và không tạo cảm giác bị chói.

Hiệu suất

Sản phẩm chỉ được tích hợp bộ vi sử lý lõi kép 1.8GHz Intel Core i3-2365M nên tốc độ xử lý có phần hơi chậm. Chỉ được trang bị vỏn vẹn chip sử lý đồ hoạ Intel HD Graphics 4000 trên CPU nên S400CA không phải sản phẩm phù hợp cho những người yêu thích các tựa game “khủng” cần khả năng xử lý đồ hoạ mạnh mẽ.

Pin của sản phẩm có thể sử dụng trong vòng 6,5 giờ có thể xem là chấp nhận được nhưng lại là khá thấp so với nhiều sản phẩm Ultrabook khác trên thị trường.

Kết nối

S400CA được tích hợp 3 cổng USB và hỗ trợ hai cổng VGA và HDMI cùng thiết bị đọc thẻ nhớ SD. Máy có dung lượng ổ cứng 500GB. Máy được tích hợp khe cắm tai nghe 3.5mm và một cổng Gigabit Ethernet. Người dùng cũng có thể kết nối wifi 802.11n và trao đổi dữ liệu qua Bluetooth 4.0.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Laptop Asus Vivobook S400CA - Chất lượng hay giá thành?

Laptop Asus Vivobook S400CA - Chất lượng hay giá thành?

Bạn đang cân nhắc việc có nên mua máy tính xách tay màn hình cảm ứng Asus Vivobook S400CA và cần thêm những sự đánh giá về sản phẩm này để đưa ra quyết định phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó cùng những nhận định chính xác nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!