So sánh lò vi sóng Panasonic và Teka trong tầm giá 3 triệu : Lò vi sóng nào đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp khuyến mãi giảm giá cuối năm, sản phẩm lò vi sóng Teka đang giảm giá 25% xuống còn 3 triệu tương đương với giá lò vi sóng Panasonic chất lượng Nhật bản. Để biết lò vi sóng nào đáng mua hơn mời bạn cùng theo dõi so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn

Trong tầm giá 3 triệu thì lò vi sóng Teka MWE 210Glò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE là 2 ứng cử viên sáng giá nhất được Websosanh.vn lựa chọn để thực hiện phần so sánh này:

So sánh lò vi sóng Panasonic và Teka trong tầm giá 3 triệu : Lò vi sóng nào đáng mua hơn ?

Lò vi sóng Teka MWE 210G Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE
Hình ảnh minh họa Lò vi sóng Teka MWE 210G Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE
Loại lò Lò vi sóng có nướng Lò vi sóng có nướng
Dung tích lò 21 lít 23 lít
Công suất 800W – 1000W 800W – 1000W
Tiện ích Hẹn giờ nấu, Khoang lò có đèn, Khoá bảng điều khiển tự động Hẹn giờ nấu, Khoang lò có đèn, Khoá bảng điều khiển tự động
Chức năng chính Rã đông, hâm, nấu, nướng Rã đông, hâm, nấu, nướng
Chức năng khác Rã đông theo trọng lượng, Rã đông theo thời gian, Thực đơn nấu tự động, Có nướng Rã đông theo trọng lượng, Rã đông theo thời gian, Thực đơn nấu tự động, Có nướng
Chất liệu Thép không gỉ sang trọng Thép tráng men
Kích thước lò Ngang 48.3 cm – Sâu 36.7 cm – Cao 28.9 cm Rộng 48.6 cm – Cao 29.2 cm – Sâu 40.5 cm
Kích thước khoang lò Ngang 33 cm – Sâu 28 cm – Cao 22 cm Rộng 31.5 cm – Sâu 34.9 cm – Cao 20.3 cm
Trọng lượng 12kg 13.4kg
Thương hiệu Châu Âu Nhật bản
Nơi sản xuất Trung Quốc Trung Quốc

Nhận định: Bình thường nếu không giảm giá thì giá lò vi sóng Teka MWE 210G chắc chắn đắt hơn giá lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE tới gần 1 triệu đồng.

Cả 2 lò nướng này đều tương đối giống nhau về chức năng, công dụng, kích thước,… tuy nhiên lò nướng Panasonic tỏ ra nổi trội hơn với dung tích lò lớn hơn 2 lít so với Teka và kích thước chiều sâu lò sâu hơn gần 9 cm so với lò Teka giúp bạn để được thức ăn có độ rộng lớn hơn để nướng.

Tạm kết: Với tầm giá 3 triệu thì lò nướng Panasonic vẫn đáng mua hơn cả. Thực tế cho thấy những người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm đều rất hài lòng với lựa chọn của mình.

Hi vọng qua phần so sánh chi tiết từ Websosanh.vn đã giúp bạn hình dung khái quát hơn về 2 ứng cử viên sáng giá này đồng thời đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình. Đừng quên luôn so sánh giá lò vi sóng tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm để tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức nhé!

5 tiêu chí chọn mua lò nướng cho ngày Tết chuẩn khỏi chỉnh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!