So sánh Marshall Willen và JBL Clip 4: Di động như nhau nhưng loa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Willen và JBL Clip 4 là hai dòng loa đang được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một chiếc loa thiên về cổ điển pha chút rock và hiện đại so sánh với một mẫu loa đa dụng thì bạn nên chọn mẫu loa nào? Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về 2 mẫu loa này nhé.

So sánh về thiết kế

JBL Clip 4 là dòng loa cầm tay có thiết kế móc treo tiện lợi phù hợp với những ai ưa dịch chuyển thích những chuyến đi. Nhìn tổng thể thì chiếc loa giống như hình một chiếc móc khóa với tám màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Loa có kích thước nhỏ gọn chỉ hơn 2 lạng cùng thiết kế lượn sóng phía sau giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và không lo trơn trượt.

Còn về phía chiếc loa Marshall Willen, thì hãng đã sử dụng thiết kế bo tròn các cạnh tạo sự mềm mại và giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Lớp vỏ ngoài được nhà sản xuất khéo léo ứng dụng 60% nhựa tái chế từ các thiết bị đã qua sử dụng. Điều này vừa giúp lớp vỏ chắc chắn có độ bền cao và vừa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Chiếc loa này còn được trang bị thêm một chiếc quai cao su để treo hoặc cầm tay rất tiện lợi.

So sánh về tính năng, ứng dụng

Mẫu loa JBL Clip 4 được trang bị công nghệ kết nối bluetooth không dây thế hệ 5.1 hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó, chiếc loa này có thể ghép đôi và truyền tải nhanh chóng dễ dàng với các thiết bị thông minh khác. Clip 4 còn được trang bị các phím chức năng trực tiếp trên mặt loa nên bạn có thể dễ dàng tăng giảm âm lượng hay chuyển bài nhanh chóng.

Còn đối với Marshall Willen, thì có thể nói chiếc loa này đặt mọi thứ bạn cần trong tầm tay tay bạn. Sở dĩ có điều này là bởi vì các nút chức năng từ tăng giảm âm lượng, chuyển bài hay kết nối bluetooth và mức báo pin đều được thể hiện bố trí ngay trên loa giúp người dùng thao tác dễ dàng. Willen cũng được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth 5.1 và bạn có thể kết nối với loa trong phạm vi 7 đến 8 mét.

So sánh về thời lượng pin

JBL Clip 4 có thời lượng pin lên tới 10 giờ đồng hồ tùy vào mức âm lượng bạn sử dụng. Nhưng bù vào đó, chiếc loa này sử hữu tính năng sạc nhanh trong 3 giờ đồng hồ. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức giải trí mà không còn e ngại vấn đề thời lượng pin quá ngắn gây gián đoạn cuộc vui.

Còn chiếc Marshall Willen có thời lượng pin cực khủng lên tới 15 giờ sử dụng liên tục. Đây là một điểm mạnh giúp cho Willen đánh bật được mọi đối thủ cùng phân khúc. Chiếc loa này còn được áp dụng chế độ sạc nhanh chỉ 20 phút sạc cho 3 giờ sử dụng. Còn khi bạn sạc 3 tiếng thì có thể sử dụng với thời gian lên tới 15 tiếng đồng hồ.

So sánh chất âm

Clip 4 và Willen sở hữu chất âm hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Clip 4 có âm thanh trầm ấm, tiếng bass khá căng, mid treble gọi là đủ nghe để chơi các bản nhạc sôi động thì Willen lại có trung âm cực kỳ chi tiết và sáng rõ thiên về các thể loại nhạc chậm rãi, trữ tình.

JBL Clip 4 hay Marshall Willen tốt hơn?

Rõ ràng, cùng là loa di động nhưng định hướng của Clip 4 và Willen hoàn toàn trái ngược nhau. Loa bluetooth JBL hướng đến nhóm đối tượng năng động, có thể tạo ra bầu không khí sôi động ngoài trời trong khi loa của Marshall sẽ dành cho những ai trầm tính hơn, muốn cảm nhận từng âm thanh, giai điệu của một bài hát một cách chi tiết nhất. Do đó, trong hai mẫu loa này không có mẫu loa nào tốt hơn cả, chỉ có mẫu loa nào phù hợp với bạn nhất mà thôi.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về hai mẫu loa di động Marshall Willen và JBL Clip 4. Tin rằng với bài viết này những ai đang có chung thắc mắc đã có thể tự đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!