So sánh máy chơi game SEGA 6 nút với máy SNES Nintendo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn đắm mình vào game sau những giờ làm việc căng thẳng? Nhưng bạn không biết nên chọn máy chơi game nào phù hợp với sở thích của mình? Vậy thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh hai phiên bản máy chơi game SEGA 6 nút và máy SNES để đưa ra lựa chọn cho mình nhé!

1. Đánh giá máy chơi game SEGA 6 nút

Ngoài một số lưu ý trước khi lựa chọn mua máy chơi game, bên dưới đây là một số những đánh giá về máy chơi game SEGA 6 nút để bạn có nhiều góc nhìn hơn trước khi quyết định mua sản phẩm:

1.1. Máy chơi game SEGA 6 nút là gì?

Xuất hiện từ những đời đầu của thế hệ 8X, máy chơi game SEGA 6 nút là một trong những máy chơi game 4-6 nút của SEGA. Chính vì vậy, đây là sản phẩm chiếm được cảm tình không ít cảm tình từ những game thủ trên thế giới cũng như là game thủ Việt Nam. Khi tìm hiểu về lịch sử game, đây chính là cột mốc thứ tư rất đáng nói của dòng máy chơi game video. Theo đó, thị trường máy chơi game bấy giờ là sự đối đầu, cạnh tranh không khoan nhượng, được đánh giá là nóng bỏng nhất và vô cùng quyết liệt diễn ra ngay trên đất Mỹ, cuộc chiến giữa dòng máy chơi game của Nintendo với  và dòng sản phẩm máy chơi game SEGA.

Ảnh minh hoạ SEGA máy chơi game 6 nút 
Ảnh minh hoạ SEGA máy chơi game 6 nút

Với thương hiệu Sega, dấu ấn trong lịch sử hình thành và phát triển của hãng chính là sự kiện tung ra thị trường vào thời điểm trước lễ giáng sinh năm 1989, chiếc máy chơi game mang tên Mega Drive- tên thương mại trên đất Nhật, tại Châu Âu và ở Mỹ có tên là Genesis. Ngay khi ra mắt, dòng máy đã nhận được sự quan tâm lớn và đánh giá cao từ người dùng. Theo đó, ngay năm sau tức năm 1990, chiếc máy Genesis với hiệu năng sử dụng mạnh mẽ nhanh chóng chiếm thị phần và nhận về rất nhiều đơn đặt hàng. Hơn thế, tận dụng tốt bước đà phát triển rực rỡ, thuận lợi đang có được, hãng Sega đã tạo ra trò  chơi mới vô cùng thú vị, hấp dẫn mang tên Sonic the Hedgehog. Sự xuất hiện đầy tính toán chiến lược thông minh, đúng lúc, đúng thời điểm này đã mang về những con số tiêu thụ chiếc máy Genesis cực kỳ ấn tượng, giúp khẳng định vị thế thương hiệu Sega trong ngành sản xuất ra các thiết bị chơi game chất lượng, chạy mượt, được người dùng tin tưởng sử dụng.

Hiện nay, nhiều sản phẩm chơi game SEGA không còn được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, dường như trong lòng những khách hàng đã từng trải nghiệm qua sản phẩm vẫn luôn dành một sự yêu thích nhất định cho sản phẩm. Chính vì vậy, hãng đã hồi sinh lại dòng sản phẩm này với tên gọi Mega Drive Mini.

1.2.  Thiết kế

Mặc dù đã xuất hiện từ những năm 1989, song, so với các thiết bị chơi game thịnh hành nhất hiện nay, sản phẩm sở hữu lối thiết kế khá hiện đại và sang trọng, với những đường nét tinh tế, nhỏ gọn và đẹp mắt. Với thiết kế 6 nút chức năng giúp người chơi có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác đắm chìm trong không gian game.

1.3. Các tựa game huyền thoại

Với máy chơi game SEGA 6 nút, người chơi sẽ có cơ hội được quay về những tựa game đỉnh một thời như : Dragon Ball Z, Sonic, Mortal Kombat,.. Không những vậy, chất lượng đồ họa của các game đã được nâng cấp một cách vượt trội.

1.4. Trải nghiệm chơi game

Máy chơi game SEGA một thời đã từng chiếm lĩnh thị trường game ở nhiều quốc gia, nay đã trở lại với những hứa hẹn đầy mới mẻ, người chơi sẽ có thể trải nghiệm những cảm giác vừa thân thuộc , vừa hoài cổ như những năm 90, vừa được hòa mình vào những đồ họa tinh tế mới lạ hơn. Thật đáng thử phải không các bạn !

Máy chơi game Nintendo
Máy chơi game Nintendo

2. Đánh giá máy chơi game SNES Nintendo có tốt không?

2.1. Máy chơi game SNES là gì

Máy chơi game SNES có tên là điện tử 4 nút- cái tên quen thuộc mà các gamer Việt thường gọi. Đây là một trong những sản phẩm máy chơi game nổi bật của Nintendo được trang bị 8 bit sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm chơi game chất lượng. Do đó, chiếc máy này ở Nhật mang tên Family Computer (Famicom) đã sớm trở nên hot tại thị trường Mỹ vào năm 1985, năm 1986 thịnh hành ở châu Âu Sau khi ngừng sản xuất máy NES chơi game 8-bit thì nhà sản xuất nổi tiếng Nintendo, các game thủ đều biết đã tung ra thị trường Super NES (SNES), mẫu console 16-bit từng làm mưa làm gió khắp thế giới trong lịch sử.  Và sau một thời gian dài ngưng phát triển sản phẩm, mới đây, Nintendo đã chính thức công bố mẫu console ‘retro’ tiếp theo của mình mang tên SNES Classic.

Máy chơi game SNESMáy chơi game SNES

2.2.  Thiết kế

Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên với phiên bản gốc, đảm bảo sẽ mang đến trọn vẹn những trải nghiệm thú vị mà “người anh đi trước” đã thực hiện. Tuy nhiên, kích thước vừa bằng 1 bàn tay của SNES, chắc chắn sẽ vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển.

2.3. Các tựa game huyền thoại

Sở hữu đến tận 21 tựa game huyền thoại trong bộ sưu tập game của SNES Classic Edition, không những bản game kinh điển của các dòng game làm nên thương hiệu của Nintendo, như “Super Mario World”, “The Legend of Zelda: A Link to the Past”, “Super Metroid”, “Star Fox” và cả “Mario Kart”, những cái tên đã đi sâu vào tâm trí của một đại bộ phận các bạn trẻ, chắc chắn sẽ khiến mọi fan cuồng mê mẫn và “tậu ngay” một em về để nghiên cứu rồi. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp các game nổi tiếng của bên thứ 3 như Final Fantasy III, Mega Man X… Ngoài ra, điều đặc biệt hơn cả, khi sở hữu máy chơi game SNES, người mua sẽ được trải nghiệm game Star Fox 2 độc quyền mà chưa bao giờ được phát hành trước đây.

Nhiều tựa game nổi tiếng
Nhiều tựa game nổi tiếng

2.4. Trải nghiệm chơi game

Nhìn chung, máy chơi game SNES là sản phẩm phù hợp với những game thủ “già cả” ưa hoài cổ. Với một kho game hữu hạn để phục vụ người chơi ít thời gian. Bên cạnh đó, với nhiều chức năng mới được nâng cấp như lưu game tức thì, tua lại cảnh chơi là sự lựa chọn của nhiều game thủ thích đua speed run.

Nhờ những ưu điểm nổi trội của mình SNES đã chiếm vị trí số 2 trong số 10 loại máy chơi tốt hàng đầu mà các GameTrailers tôn vinh vào năm 2007. Máy SNES chính là dòng máy sở hữu thiết kế đồ họa chất lượng, sắc nét, đạt độ chân thực cao, cùng với đó là được trang bị âm thanh sống động và kho tàng trò chơi khủng, hấp dẫn. Sau 8 năm ngày càng được nâng cấp và cải tiến hơn, chiếc máy đã bứt phá lên trở thành chiếc máy chơi game đáng lựa chọn nhất mọi thời đại, mang đến trải nghiệm chơi tốt nhất, tuyệt vời nhất của Nintendo sản xuất vào năm 2015.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!