So sánh máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn giữa máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay, các bạn hãy tham khảo những tiêu chí về sự thoải mái khi đo, vị trí, hiệu quả,... mà Websosanh đã đánh giá và tổng hợp sau đây.

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy đo huyết áp bắp tay hay cổ tay để kiểm tra sức khỏe của bản thân và gia đình. Cùng Websosanh phân tích đặc điểm của cả 2 loại máy này và cân nhắc lựa chọn nhé!

So sánh máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay

Sự thoải mái khi sử dụng

So sánh máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay

Những người có kinh nghiệm sử dụng máy đo huyết áp cổ tay và bắp tay thường sẽ đánh giá cao máy đo huyết áp cổ tay. Vì khi đo bằng thiết bị ở cổ tay có phần dễ sử dụng hơn. Các thao tác khi lấy số đo ở cổ tay đơn giản hơn rất nhiều mà bạn có thể tự mình thực hiện. Nhìn chung, việc mua và sử dụng máy đo huyết áp tại nhà nên ưu tiên tính tiện dụng, dễ dàng theo dõi sức khỏe và cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Vị trí đo

Máy đo huyết áp bắp tay

Vị trí đo là một yếu tố khá quan trọng mà bạn nên quan tâm khi đo huyết áp. Kết quả đo mà máy đưa ra sẽ không chính xác khi vị trí cổ tay hoặc cánh tay bạn dùng để đo thấp hơn hoặc cao hơn vị trí của tim. Điều này đúng với cả hai thiết bị, vì vậy bạn cần phải cẩn thận khi đo huyết áp của mình.

Độ chính xác

Tuy nhiên, theo chẩn đoán của các bác sĩ, đo ở bắp tay sẽ cho kết quả xét nghiệm chính xác hơn vì nó nằm gần tim hơn. Đồng thời, động mạch bắp tay nằm sâu dưới cánh tay giúp các thiết bị đo cảm nhận tốt và chính xác hơn. Động mạch ở cổ tay tương đối mỏng và hẹp nên khó kiểm tra máy ngay cả khi máy ở vị trí thuận lợi hơn bắp tay.

Và một điều cực kỳ quan trọng khi bạn sử dụng máy để có kết quả chính xác nhất đó là sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Đối tượng có thể sử dụng

Máy đo huyết áp bắp tay

Tất cả mọi người muốn kiểm tra sức khỏe đều có thể sử dụng các thiết bị y tế này. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể cân nhắc mua một máy đo huyết áp ở bắp tay hoặc cổ tay thích hợp, chẳng hạn như trong trường hợp máy đo huyết áp cổ tay cho người bị thương ở cánh tay,…

Những máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất

Máy đo huyết áp Beurer BM35

Máy đo huyết áp Beurer đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng và cho kết quả rất nhanh chóng. Beurer là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức, được thành lập vào năm 1919.

Máy đo huyết áp này có bộ lưu trữ 120 kết quả cho 2 người và hiển thị kết quả đo trung bình trong 7 ngày của người theo dõi. Chỉ với 850 nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

 

Công ty đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, tạo được chỗ đứng trên thị trường với sự tin tưởng của khách hàng trên thế giới.

Mọi thông tin hướng dẫn sử dụng chi tiết đều được nhà sản xuất cung cấp rõ ràng trong sản phẩm, vì vậy bạn vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng. Giá của chiếc máy này là 800.000đ và được tặng thêm túi thể thao năng động, tiện lợi cho người dùng.

Máy đo huyết áp bắp tay Medisana BU550

Được thành lập tại Đức vào năm 1982, Medisana đã phát triển và cải tiến các dòng thiết bị y tế phục vụ cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe người dân. Các sản phẩm của Medisana có thiết kế bắt mắt và nhận được nhiều ủng hộ khi tung ra thị trường trong và ngoài nước.

Máy đo huyết áp Medisana sử dụng nhiều cảm biến và công nghệ tiên tiến hơn các sản phẩm trước đây. Do đó, máy sẽ có nhiều tính năng vượt trội hơn trước, loại bỏ những yếu tố không còn phù hợp để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng hơn.

Giá của máy đo này khá đắt so với nhiều gia đình. Chiếc máy này có giá lên tới 2 triệu 400 nghìn nên bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi sở hữu nhé!

Máy đo huyết áp Microlife BP 3NZ1-1P

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP 3NZ1-1P

Với mục tiêu phát triển của công ty là tiếp tục sản xuất ra những chiếc máy có ích cho con người và cho cuộc sống, BP 3NZ1-1P đã trở thành một cái tên sáng giá cho thương hiệu này.

Sử dụng máy đo huyết áp ở bắp tay hoặc cổ tay Microlife với công nghệ PAD hỗ trợ kiểm soát rối loạn nhịp tim tích hợp bơm Gentle + và công nghệ cảm biến thông minh đã giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc theo dõi các bệnh tim mạch.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!