So sánh máy đo huyết áp Omron HEM 703 và Bremed BD 8200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Intellisense của Omron HEM 7203 có phần hiện đại hơn cho kết quả chính xác với mức độ ổn định tốt hơn. Còn Bremed BD 8200 lại nổi bật hơn với khả năng lưu trữ được kết quả đo của 2 người với 50 kết quả của mỗi người.

Lựa chọn giữa khi mua bất kỳ sản phẩm nào luôn là điều làm người tiêu dùng phải đau đầu trong khi chọn mua bất kì sản phẩm nào, nhất là lựa chọn giữa hai hãng chất lượng cao như Omron HEM 703 và Bremed BD 8200, càng làm cho người tiêu dùng khó khăn khi đưa ra quyết định.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Omron Hem-7203

Bremed BD 8200

Xuất xứ

Mỹ

Italia

Công nghệ đo

Intellisense

Oscillometric

Fuzzy Logic

Sai số

0,3 mmHg

0,3 mmHg

Bộ nhớ

30

100

Vị trí đo

Bắp tay

Bắp tay

Giá

1,100000 đồng

1,179,000 đồng

Omron HEM 7203 và Bremed BD 8200 có mức giá tương đương nhau nên người dùng rất khó chọn lựa không biết nên dùng loại máy đo huyết áp nào. Về công nghệ đo thì Intellisense của Omron HEM 7203 có phần hiện đại hơn cho kết quả chính xác với mức độ ổn định tốt hơn. Còn Bremed BD 8200 với công nghệ Oscillometric cũng rất chính xác, bên cạnh đó Bremed BD 8200 có phần nổi bật hơn với khả năng lưu trữ được kết quả đo của 2 người với 50 kết quả của mỗi người.

Những điều khiến bạn chọn Bremed BD 8200

Bremed BD 8200 có khả năng ghi nhớ cho 2 người với tổng cộng 100 kết quả đo

Bremed BD 8200 có khả năng ghi nhớ cho 2 người với tổng cộng 100 kết quả đo

– Việc thực hiện đồng thời nhanh chóng quá trình phân tích các số liệu thu được từ phương pháp đo Fuzzy Logic và cách xử lý số liệu Oscillometric cho kết quả chính xác và nhanh nhất, giúp loại trừ những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài vào việc đo huyết áp của người dùng.

– Máy có khả năng ghi nhớ tới 50 kết quả, như vậy máy có khả năng ghi nhớ tối đa 100 kết quả đo huyết áp trước đó, góp phần tích cực trong việc theo dõi tình hình sức khỏe của người bệnh để có những điều chỉnh thích hợp để duy trì mức huyết áp tốt hơn Omron HEM 7203

– Máy cũng có đèn Led chỉ báo xếp loại huyết áp của bạn theo thang đo huyết áp tiêu chuẩn của WHO, với 4 mức đèn báo, do đó giúp người đo kiểm soát tình hình huyết áp của mình tốt hơn.

Những điều khiến người tiêu dùng tin thích sử dụngOmron Hem – 7203

Omron Hem - 7203 sử dụng công nghệ đo hiện đại cho kết quả huyết áp chính xác

Omron Hem – 7203 sử dụng công nghệ đo hiện đại cho kết quả huyết áp chính xác

– Là một sản phẩm từ hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu của Nhật Bản nên người tiêu dùng luôn tin tưởng vào chất lượng cũng như sự bền lâu của sản phẩm này

– Sử dụng công nghệ Intellisense, khi đeo băng đo huyết áp vào bắp tay và khởi động chế độ đo huyết áp, Omron Hem – 7203 sẽ tự động bơm hơi để đo huyết áp mà không phải tự tay bơm hơi cho việc đo huyết áp.

– Ngoài việc cho số đo về huyết áp về nhịp tim Omron Hem – 7203 còn có chức năng tự động phân loại tình hình huyết áp của người được đo, do đó, đối với những người không có kinh nghiệm hoặc kiến thức về huyết áp có thể biết được chỉ số huyết áp của mình có trong tình trạng bình thường hay thuộc dạng huyết áp cao, thấp.

– Bộ chuyển đổi điện rất tiện lợi vì có thể dùng nguồn trực tiếp từ nguồn điện hàng ngày hoặc dùng pin.

Nhìn chung, với cùng mức giá (dưới 1,2 triệu) thì người dùng có thể tự tin lựa chọn bất cứ máy đo huyết áp nào trong 2 máy huyết áp này mà không phải đắn đo nhiều. Tuy nhiên, nếu để phục vụ đo huyết áp của 2 người thì Bremed BD 8200 có phần tiện dụng hơn vì có khả năng ghi nhớ số đo huyết áp của 2 người. Còn nếu chủ yếu cho một người dùng thì Omrom HEM 7203 rất tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!