So sánh máy ép chậm Kuchen và Kuvings - đâu là thương hiệu đáng mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kuchen và Kuvings được biết đến đều là những thiết bị gia dụng hữu ích, mang đến cho người tiêu dùng những ly nước ép nguyên chất, thơm ngon nhất. Trong bài viết này Websosanh sẽ so sánh máy ép chậm Kuvings và Kuchen, giúp bạn biết thêm điểm nổi trội về hai thương hiệu này.

Ưu điểm nổi trội và điểm hạn chế của máy ép chậm Kuchen

Ưu điểm của máy ép chậm Kuchen

  • Máy ép chậm Kuchen được thiết kế có ngăn chứa trái cây và rau quả rất lớn, có thể cho nguyên cả quả dứa, cà rốt vào mà bạn không cần cắt nhỏ nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.
  • Mạch điện được thiết kế tối ưu cho điện Việt Nam bởi vì có nhiều thiết bị được nhập khẩu vô cùng hoàn hảo cho điện ở nước ngoài nhưng về Việt Nam rất nhanh bị hư hỏng, do điện ở Việt Nam có biên độ dao động của điện vô cùng lớn, độ ẩm cao nên cần mạch điện có giá đắt hơn và tốt hơn. Mạch điện của máy ép chậm Kuchen tối ưu cho thị trường tiêu dùng ở Việt Nam, đảm bảo với cả dòng điện tần số 50Hz lên xuống phập phù.
  • Vòng quay 40-43 vòng/phút, hiệu suất ép nước hoa quả  tăng 20% so với máy quay thông thường khoảng 70 vòng. Khoang chứa nước ép chứa 50ml, do đó chứa được rất nhiều hoa quả. Thậm chí bạn có thể để nguyên cả quả dứa hay cà rốt để ép mà không cần phải cắt những nguyên liệu này trước khi ép.
  • Sản phẩm máy ép chậm Kuchen nên mua hiện nay là máy ép chậm Kuchen KU1206, 200W
Ưu điểm nổi trội và điểm hạn chế của máy ép chậm Kuchen
Ưu điểm nổi trội và điểm hạn chế của máy ép chậm Kuchen

Nhược điểm của máy ép chậm Kuchen

  • Vấn đề vệ sinh máy ép chậm Kuchen sau khi sử dụng sẽ tốn chút ít thời gian hơn so với máy ép thông thường. Do nó được thiết kế một số bộ lọc bổ sung và nhiều chi tiết trong máy để cung cấp cho nước ép vẫn giữ nguyên được hương vị ban đầu.

Ưu điểm và điểm hạn chế của máy ép chậm Kuvings

Ưu điểm máy ép chậm Kuvings

  • Công nghệ ép chậm tiên tiến cho chất lượng nước ép đạt độ tự nhiên lên đến 98%. Máy ép chậm Kuvings được đánh giá có lực ép vô cùng mạnh, vòng quay chậm, công suất đạt đến 200W nên giúp giữ được trọn vẹn các dưỡng chất ban đầu và hương vị nước ép.
  • Hoạt động liên tục trong khoảng 15 – 20 phút, hỗ trợ việc xay ép trái cây, rau củ với tốc độ nhanh chóng hơn so với các loại máy ép truyền thống. Với máy ép chậm Kuvings, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để gọt, cắt hoa quả ra nhỏ bởi loại máy này được thiết kế có nhiều đường rãnh ép. Hơn nữa, dáng trục ép của máy là dạng đinh nên có khả năng làm nát trái cây một cách nhanh hơn và dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.
  • Hoạt động khá êm ái, ít gây ra tiếng ồn làm người khác khó chịu trong quá trình ép. Có thể nói đây là một ưu điểm rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Nhược điểm máy ép chậm Kuvings

  • Giá thành của máy ép trái cây chậm thường khá cao. Để sở hữu chiếc máy này bạn thường phải bỏ ra từ 2.000.000Đ đến 5.000.000Đ trở lên.
Máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2
Máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2

Một số sản phẩm máy ép chậm Kuvings nên mua hiện nay

  • Máy ép chậm Kuvings E7000
  • Máy ép trái cây Kuvings NS-625CBS2
  • Máy ép trái cây Kuvings C7000
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-120CBM2
  • Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 (NS-1226)
  • Máy ép chậm Kuvings NS-1725CBC2
  • Máy ép chậm Kuvings C8000
  • Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2
  • Máy ép chậm Kuvings NS-924CBC2

Sau khi xem xét máy ép chậm Kuchen và Kuvings trên Websosanh, cả hai thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép chậm cao cấp, chất lượng linh kiện tốt và tính năng nâng cao, Kuvings là lựa chọn hàng đầu.

Websosanh cung cấp thông tin đầy đủ về các sản phẩm Kuvings và Kunchen, giúp bạn dễ dàng so sánh giá, tính năng và đánh giá từ người dùng. Bạn có thể xem được đánh giá các tính năng, đặc điểm kỹ thuật và nhận xét từ người dùng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua hàng thông minh và thông minh.

Hãy truy cập Websosanh ngay để tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy ép chậm Kuvings, Kuchen và tận hưởng những trải nghiệm món ăn tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!