So sánh máy ghi âm JVJ DVR300 vs máy ghi âm JXD DVR750

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ghi âm JVJ DVR300 vs máy ghi âm JXD DVR750 đều được thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng.

Ngày nay với sự ra đời hàng loạt các công cụ hỗ trợ ghi âm phục vụ cho công việc cũng như học tập của nhiều người. Mặc dù vậy những chiếc máy ghi âm vẫn luôn là lựa chọn tối ưu đối với nhiều người dùng bởi những đặc tính vốn có mà nó mang lại. Bài viết dưới đây chúng tôi so sánh cho độc giả hai sản phẩm có mức giá tầm trung, phù hợp với túi tiền đại đa số người dân Việt Nam là máy ghi âmJVJ DVR300 và máy ghi âm JXD DVR750.

Thiết kế

Máy ghi âm

Máy ghi âmJVJ DVR300 (bên trái) và máy ghi âm JXD DVR750

Máy ghi âm JVJ DVR300 được thiết kế thanh gọn vừa lòng bàn tay cùng hai sắc màu đặc trưng là màu nâu và màu đồng sang trọng. Lớp bọc bên ngoài của máy được làm bằng chất liệu hợp kim chắc chắn giúp máy duy trì được vẻ tươi mới trong thời gian dài mà không bị trầy xước. Trong khi đó JXD DVR750 lại có kích thước không được nhỏ gọn như JVJ DVR300. Thêm vào đó cách bố trí các phím chức năng JXD DVR750 có phần không được hợp lý và gây khó khăn cho người sử dụng. JVJ DVR300 sắp xếp các phím điều chỉnh âm lượng, chế độ nghe nhạc và ổ cắm tai nghe, cổng USB cùng về một phía nên người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện và làm quen nhanh với thiết bị. Cả hai máy ghi âm đều trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét đầy đủ các thông tin như thời lượng pin, thời lượng ghi âm, âm lượng… cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi tình trạng của máy.

Tính năng

Mặc dù có phần thiết kế không được nhỏ gọn như JVJ DVR300 nhưng nhìn chung so với nhiều dòng máy ghi âm khác trên thị trường thì JXD DVR750 cũng không quá lớn, khá thuận tiện trong việc mang theo đi học hay đi làm. Nếu như JVJ DVR300 nhỉnh hơn về thiết kế thì với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 8GB đã khiến JXD DVR750 có khả năng lưu trữ vượt xa JVJ DVR300 (chỉ có 4GB) giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ các file ghi âm và file nghe nhạc trong quá trình học tập và làm việc. JVJ DVR300 và JXD DVR750 có thời gian ghi âm liên tục tối đa lên đến 20h, độ nhạy cao, khả năng lọc tạp âm tốt, giảm tiếng ồn giúp bạn vẫn có thể ghi âm thông tin mà không bị những tiếng động bên ngoài lẫn vào.

Ngoài ra, cả hai máy ghi âm JVJ DVR300 và JXD DVR750 còn có thể kiêm luôn máy nghe nhạc MP3 thực thụ. Với những bạn thường xuyên học tiếng anh thì chức năng Play text hiển thị lời bài hát khi có file lyric đi kèm và hỗ trợ nghe lại, lặp đoạn AB thực sự rất hữu ích góp phần không nhỏ trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho học sinh sinh viên.

Kết luận

Máy ghi âmJVJ DVR300 tính đến thời điểm hiện tại có mức giá bán từ 720.000 VND và JXD DVR750 được bán 850.000 VND. Nếu bạn không có nhu cầu lưu trữ file lớn và thiết kế đẹp có ảnh hưởng quyết định của bạn thì bạn nên chọn JVJ DVR300. Còn nếu bạn thường xuyên sử dụng máy ghi âm cho công việc và học tập với số lượng lớn file ghi âm thì bạn không cần phải đắn đo, JXD DVR750 chính là sản phẩm mà bạn cần sở hữu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!