So sánh máy giặt Beko WCV8649XWST và Aqua AQD-A800F W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt Beko WCV8649XWST và Aqua AQD-A800F W đều có tải trọng giặt 8kg, phù hợp với các gia đình có từ 3 - 4 người. Máy có mức giá phù hợp cùng kiểu dáng hiện đại và công nghệ inverter tiết kiệm điện.

So sánh tính năng của 2 mẫu máy giặt cửa ngang ở phân khúc 5 triệu đồng

Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt giá 5 triệu đồng, đặc biệt là dòng máy giặt cửa ngang 8kg thì 2 lựa chọn dưới đây sẽ phù hợp với bạn. Cùng tham khảo các tính năng của các model máy giặt cửa ngang Beko và Aqua để có lựa chọn phù hợp:

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Giá tham khảo: 4.990.000

  • Tính năng giặt hơi nước SteamCure được tích hợp trên máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc), hạn chế để quần áo bị xơ rối, nhăn nheo sau khi giặt.
  • Tính năng này của máy giặt Beko 8 kg WCV8649XWST không chỉ cải thiện hiệu quả của quá trình giặt bằng cách giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn mà còn giúp làm mềm chúng trước đó. Sản phẩm mới của Beko bao gồm chức năng cải tiến này nhằm đáp ứng nhu cầu giặt sạch hơn, an toàn hơn của người tiêu dùng.
  • Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác minh rằng công nghệ giặt hơi nước SteamCure của máy giặt Beko giúp giảm hiệu quả các tác nhân gây dị ứng lên đến 99,9%.
  • Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST có 15 chu trình giặt khác nhau để lựa chọn, khiến cho một ngày giặt giũ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Máy giặt Beko Inverter WCV8649XWST 8 kg có chương trình giặt dễ sử dụng.
  • Kết quả làm sạch vượt trội và giảm mức tiêu thụ năng lượng nhờ bộ tứ cảm biến của Optisense. 4 cảm biến Optisense tiêu chuẩn trên tất cả các máy giặt cửa trước của Beko đảm bảo hiệu suất làm sạch và quản lý năng lượng vượt trội. Lượng nước và xà phòng thích hợp có thể được đặt thông qua cảm biến bọt xà phòng.
  • Công nghệ Inverter trong máy giặt Beko 8kg giúp giảm thiểu năng lượng sử dụng, máy vận hành êm ái hơn và bền lâu hơn.
  • Silent Tech – Công nghệ giặt yên tĩnh Thiết kế mặt bên hình chữ S đặc biệt, cân bằng tải tự động, giảm chấn và giảm rung giúp căn phòng yên tĩnh khi máy giặt vận hành. Căn phòng vẫn yên tĩnh ngay cả khi máy giặt đang chạy, lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có thể bị làm phiền bởi tiếng ồn.
  • Sử dụng chế độ làm sạch lồng giặt để loại bỏ mọi chất bẩn còn sót lại.
  • HomeWhiz là một ứng dụng do máy giặt Beko WCV8649XWST tạo ra cho phép bạn kết nối điện thoại của mình qua Bluetooth với máy giặt và vận hành các tính năng của máy từ xa. Sẽ rất hữu ích nếu bạn chạy máy giặt trước khi đi làm để quần áo sạch sẽ khi bạn trở về.

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W
so sánh máy giặt beko 9kg và Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Giá tham khảo: 5.490.000

  • Thiết kế lồng ngang của máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W vừa mang phong cách truyền thống vừa hiện đại, sự kết hợp giữa vỏ ngoài màu trắng của máy và lồng giặt thép không gỉ sẽ mang đến không gian tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
  • Bảng điều khiển tiếng Việt của máy giặt nổi bật với nút xoay và màn hình LED sáng rõ giúp thao tác đơn giản.
  • Chiếc máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W này được gia công rất tốt với 15 chu kỳ giặt khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ
  • Kích thước lồng giặt có đường kính lên tới 525 mm để giặt dễ quản lý hơn. Kỹ thuật hàn laze ưu việt cho phép không gian lồng giặt lớn lên đến 525 mm, không có gờ và mối nối để giặt sạch hơn và quần áo ít bị rối hơn.
  • Nó có thể phát hiện biên độ và độ lệch tâm của vòng quay và điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp, giúp giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình giặt.
  • Máy giặt Aqua này sở hữu công nghệ giặt hơi nước giúp khử trùng quần áo triệt để, loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sau khi giặt và giảm thiểu nếp nhăn. rửa.
  • Công nghệ giặt hơi nước trong máy giặt Aqua Inverter AQD-A800F W 8kg đảm bảo diệt sạch vi khuẩn và các chất gây dị ứng ở mức hiệu quả nhất.
  • Trong cài đặt này, hơi nước dịu nhẹ sẽ nhẹ nhàng len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, làm phẳng các nếp nhăn và giảm thiểu hư hại cho quần áo của bạn để chúng luôn trông như mới.
  • Công nghệ Biến tần được sử dụng bởi Aqua AQD-A800F W cho phép chuyển động quay của động cơ, giúp tăng hiệu suất lồng giặt và giảm mức tiêu thụ điện trong khi giặt quần áo. nước một cách hiệu quả nhất.
  • Sau mỗi chu kỳ giặt, bề mặt cửa bên trong của máy giặt được phun nước theo cơ chế Phun nước kép thông minh, giúp kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.
  • Không chỉ vậy, c=cửa kháng khuẩn của ABT sẽ giữ cho cửa máy của bạn không có mầm bệnh. Việc vệ sinh sau khi giặt trở nên dễ dàng hơn nhờ gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn ngừa nấm mốc và vi trùng phát triển trong khe cửa của máy giặt.

So sánh 2 mẫu máy giặt cửa ngang ở phân khúc 5 triệu đồng

Cả 2 máy đều có khối lượng giặt 8kg
máy giặt beko 8kg cửa ngang

Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt Aqua AQD-A800F W và Beko Inverter WCV8649XWST là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những hộ gia đình nhỏ nhưng vẫn cần giặt nhiều đồ mỗi ngày. Tuy nhiên, trong cùng mức giá máy giặt Beko inverter vượt trội hơn ở khả năng tiết kiệm điện và chế độ bảo hành động cơ tới 12 năm so với 10 của máy giặt đến từ thương hiệu Aqua.

Nhìn chung cả 2 mẫu máy giặt đều có hiệu suất tương đương với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút và sở hữu 15 chu trình giặt giũ hiệu quả cho mọi nhu cầu của các gia đình. Hai máy giặt cũng đều sử dụng dây curoa để vận hành nên còn rung lắc và ồn ào, tuy nhiên máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST có thêm tính năng Silent Tech – Công nghệ giặt yên tĩnh Thiết kế mặt bên hình chữ S đặc biệt, cân bằng tải tự động, giảm chấn và giảm rung giúp căn phòng yên tĩnh khi máy giặt vận hành.

Tóm lại, với tầm giá tương đương, nếu muốn chọn máy giặt giá 5 triệu thì Beko Inverter WCV8649XWST 8kg sẽ là lựa chọn nhỉnh hơn một chút.

Hy vọng bài viết trên của websosanh.vn có thể hữu ích với bạn. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các mẫu máy giặt Beko giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!