So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1042Q7WB và LG FV1411D4W giá 14 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu sản phẩm đều là những dòng máy cao cấp của hãng, máy sử dụng công nghệ tiên tiến nhiều tiện ích hữu dụng. Nếu gia đình bạn chưa có máy giặt thì đây là 2 mẫu máy giặt không thể bỏ qua.

So sánh tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB và LG Inverter 11 kg FV1411D4W

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB

Giá tham khảo: 13.990.000

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042Q7WB có thiết kế cửa trước và gam màu trắng tinh tế, tôn lên các thiết bị gia dụng khác. Máy giặt 10kg phù hợp với hộ gia đình từ 5-7 người, gia đình ít người có nhu cầu giặt nhiều, gia đình trữ nhiều đồ giặt để tiết kiệm điện nước.

Máy giặt Electrolux này có bảng điều khiển núm vặn và điều khiển cảm ứng hiện đại giúp lựa chọn chương trình nhanh chóng.

Làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, sợi tổng hợp, giặt nhanh 39 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, đồ mỏng manh và 7 chương trình giặt khác có sẵn (xem toàn bộ chương trình giặt tại đây). Lịch giặt 15 phút giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.

Công nghệ EcoInverter giúp máy chạy êm và lâu hơn. Công nghệ này còn làm giảm hóa đơn tiền điện của gia đình bạn nhờ khả năng tiết kiệm điện và nước trong máy giặt.

Công nghệ Chăm sóc vệ sinh loại bỏ vi khuẩn có hại trên da và giảm 99,9% dị ứng để làm sạch quần áo và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hệ thống UltraMix giúp máy giặt Electrolux hòa tan hoàn toàn bột giặt trong lồng giặt, giảm cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng, mẩn đỏ da.

Công nghệ giặt cảm biến sử dụng cảm biến AI để đo độ bẩn trên quần áo và tự động thay đổi chu trình giũ để giặt và loại bỏ sâu, nhanh chóng. 49 vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm trước.

Tính năng Thêm quần áo tiện dụng của máy cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên hoặc trong khi đèn sáng để thêm quần áo còn thiếu.

Đối với những người bận rộn và ít ở nhà, chế độ điều khiển từ xa của ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và giám sát máy giặt

Máy giặt sấy LG Inverter 11 kg FV1411D4W

Máy giặt sấy LG Inverter 11 kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG Inverter 11 kg FV1411D4W

Giá tham khảo: 14.490.000

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W hiện đại có thể giặt và sấy. Sản phẩm này có một số quy trình giặt và công nghệ chăm sóc thông minh để bảo vệ sợi vải. Khối lượng và chương trình giặt – Đối với hộ gia đình trên 7 người, chiếc máy giặt LG Inverter này có thể giặt 11 kg hoặc sấy 7 kg.

LG FV1411D4W có 14 chương trình giặt đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng, bao gồm giặt dị ứng, giặt cotton, giặt nhanh 59 phút, giặt len, quần áo mỏng, vệ sinh lồng giặt, chăn màn, v.v. (bảng dữ liệu kỹ thuật)

Công nghệ 6 Motion DD: mô phỏng bàn tay con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập, xoay quần áo giúp loại bỏ vết bẩn và hạn chế tối đa tình trạng xơ rối sau khi giặt.

Công nghệ giặt nhanh TurboWashTM: giặt sạch quần áo hiệu quả trong thời gian ngắn.

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn SteamTM: hơi nước được vận chuyển từ dưới lên trên lồng giặt và thấm sâu vào từng sợi vải giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn. Nó cũng làm giảm nếp nhăn sau khi giặt.

– Công nghệ sấy ngưng tụ: Máy giặt LG 11 kg này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ làm ngưng tụ hơi nước bên trong khoang ngưng tụ trong quá trình sấy nên không cần cửa thoát khí, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W – Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người để làm sạch quần áo, giảm nhăn quần áo.

Công nghệ AI DD: Tự động lựa chọn chế độ giặt tốt nhất dựa trên khối lượng và loại vải. Nhờ đó, công nghệ này bảo vệ sợi vải thêm 18% và tiết kiệm thời gian sử dụng máy, đảm bảo tuổi thọ cho quần áo.

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W – Công nghệ AI DD thông minh lựa chọn chế độ giặt phù hợp, tiết kiệm thời gian, điện năng mà vẫn giặt sạch hiệu quả.

Động cơ – công nghệ tiết kiệm điện – Động cơ truyền động trực tiếp tăng tốc độ hút, tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn.

Công nghệ Inverter: Điều chỉnh vòng quay của máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện nước, giúp máy giặt vận hành êm ái.

– Hiệu suất năng lượng của sản phẩm là 21,09 Wh/kg, được xếp hạng 5 sao.

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W – Động cơ truyền động trực tiếp cải thiện tốc độ quay vắt, tiết kiệm điện năng.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Máy có thiết kế sang trọng
Máy có thiết kế đơn giản mà sang trọng

Máy giặt Electrolux có hiệu suất thấp hơn đáng kể so với máy giặt sấy LG, do vậy nó rất tiết kiệm điện năng cho các gia đình khi sử dụng máy giặt hàng ngày, tiết kiệm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng nên là lựa chọn tốt hơn để các bà nội trợ đảm đang tiết kiệm chi phí.

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt lồng ngang ở tầm giá 14 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!