So sánh máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U95HV-S và Electrolux EWT8541

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp ES-U95HV-S và Electrolux EWT8541 có mức giá tương đương nhưng khối lượng giặt lại chênh lệch đáng kể ( 9,5 kg so với 8,5 kg) đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U95HV-S

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp có tốt không

Máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp có khối lượng giặt lớn ấn tượng

Máy giặt Sharp ES-U95HV-Scung cấp một khối lượng giặt lớn ấn tượng trong một mức giá mềm mại, giúp người sử dụng có thể chăm sóc cho gia đình từ 3 – 5 thành viên một cách dễ dàng với một giá tiền rẻ hơn và ngang bằng so với những mẫu máy giặt lồng ngang có khối lượng giặt thấp hơn.

Sharp ES-U95HV-S nổi bật với những thiết kế độc quyền như lồng giặt không lỗ, mâm giặt xoắn kép, phủ bạc và được trang bị 7 tính năng ưu việt đảm bảo về an toàn và hoạt động bền bỉ làm yên lòng người sử dụng.

Thông số kĩ thuật máy giặt Sharp ES-U95HV-S:

Khối lượng giặt 9,5kg

Nắp máy giặt bằng kính cường lực hiện đại

8 chương trình giặt tự động

Lồng giặt Eco drum không lỗ, tiết kiệm nước

Làm sạch quần áo hiệu quả, không sờn vải

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Trang bị 7 tính năng ưu việt

Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp giá rẻ nhất

Máy giặt SharpES-U95HV-Scó cửa lồng giặt lớn

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp giá rẻ nhất

Máy giặt 5 triệu 9,5kg SharpES-U95HV-S có 7 tính năng ưu việt

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+ vừa tạo ra tác động sóng nước mạnh mẽ lên áo quần đồng thời có thể giữ sạch lồng giặt sau quá trình dài sử dụng, đặc biệt phần lồng giặt không lỗ cũng giảm bớt nguy cơ tích tụ vi khuẩn và cặn bẩn.

Cửa lồng giặt Sharp thiết kế siêu lớn

Máy giặt 5 triệu lồng đứng 8.5 kg Electrolux EWT8541

Máy giặt Electrolux EWT8541 có thiết kế độc đáo

Máy giặt Electrolux EWT8541 thiết kế thanh lịch, thân vỏ máy bền bỉ và chống bám bẩn với phần chân máy màu xám tối vừa làm nổi bật màu trắng sữa cho thân máy và giúp cho máy giặt luôn đẹp như mới. Phần nắp máy khá dày dặn được làm bằng kính chịu lực trong suốt có thể nhìn vào bên trong để quan sát quần áo khi giặt giũ.

Thông số kĩ thuật máy giặt

Khối lượng giặt 8.5Kg

Tốc độ quay vắt: 750 vòng/phút

Truyền động: dây Curoa

Bảng điều khiển: Anh – Việt

Chế độ giặt: 12 chương trình giặt

Công nghệ giặt: T-Drive

Tính năng: Tự khởi động lại khi có điện, Chống xoắn quần áo, Hẹn giờ, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt, Khử mùi kháng khuẩn

 máy giặt giá 5 triệu Electrolux EWT8541

Máy giặt giá 5 triệu 8.5kg lồng đứng Electrolux EWT8541

Công nghệ giặt T – Driver đưa ra những

 máy giặt 8kg lồng đứng Electrolux EWT8541

Máy giặt Electrolux EWT8541 có lồng giặt đặc biệt cho quần áo sạch hơn

 máy giặt 8kg lồng đứng Electrolux EWT8541

Máy giặt 8kg lồng đứng Electrolux EWT8541 có lồng giặt với hàng trăm lỗ thoát nước nhỏ

So sánh máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U95HV-S và Electrolux EWT8541

– Hiệu năng giặt giũ của máy giặt có quyết định lớn đến hiệu quả làm sạch của máy giặt, Sharp U-95HV-S có khối lượng giặt cao hơn so với Electrolux EWT8541 tuy nhiên model này có tốc độ quay vắt, công suất thấp hơn ( 730 vòng/phút so với 750 vòng/phút). Điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến việc giặt, xả, vắt sẽ kém hơn, quần áo lâu khô hơn.

– Lồng giặt của máy giặt Electrolux và Sharp đều rất đặc biệt so với hầu hết các thương hiệu máy giặt lồng đứng khác, trong khi Electrolux có lồng giặt với số lượng lỗ thoát nước dày đặc hơn bình thường thì Sharp lại sở hữu lồng giặt không lỗ là niềm tự hào với ưu điểm không tích tụ cặn bẩn, vi khuẩn cho quần áo luôn thơm tho.

– Về công nghệ giặt giũ và tính tiện lợi khi sử dụng,Sharp ES-U95HV-S và Electrolux EWT8541 không kém cạnh khi trang bị công nghệ độc đáo giặt ngâm cho quần áo thơm tho hơn, gây những ấn tượng so với các dòng máy giặt có tên tuổi hơn trên thị trường.

Nếu bạn muốn chọn máy giặt có lồng giặt lớn và giặt nhẹ nhàng hạn chế ảnh hưởng lên sợi vải thì Sharp ES-U95HV là gợi ý phù hợp hơn cả, trong khi đó nếu không có quá nhiều thành viên thì máy giặt 8,5kg Electrolux có giá khá hợp lý lại có công nghệ giặt thông minh, tốc độ quay vắt cao hơn sẽ là lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!