So sánh máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là 2 mẫu máy giặt lồng đứng giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản cho gia đình 3 - 4 người.

Dưới đây là hai mẫu máy giặt lồng đứng giá rẻ mà Websosanh.vn muốn giới thiệu với các bạn, máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 và Sharp ES-W82GV-H. Cả hai máy có trang bị các công nghệ giặt tiêu chuẩn cùng khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài.

1. So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Cả hai mẫu máy giặt đều có thiết kế lồng đứng hiện đại với nắp lồng được thiết kế để chống kẹt tay khi sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết hơn về hai sản phẩm máy giặt.

1.1. Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2

Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2
Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 có giá 4.600.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt cửa trên LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 có thiết kế trang nhã với gam màu xám hiện đại. Máy sở hữu bảng điều khiển gồm các nút bấm mềm để có thể dễ dàng thao tác và sử dụng với tám chương trình giặt, bao gồm: giặt nhanh, quần áo len, tăng hiệu quả giặt, khăn trải giường, giặt sơ + bình thường, bình thường, giũ + vắt, làm sạch lồng giặt.

Thêm nữa, máy giặt LG Inverter 8kg T2108VSPM2 sở hữu công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để phù hợp với từng chu trình giặt của máy, giúp tiết kiệm điện nước mà vẫn đảm bảo quần áo vẫn được giặt sạch hiệu quả.

Tính năng Turbo Drum trên mẫu máy giặt LG 8kg này còn giúp giảm việc xoắn rối quần áo bằng cách giặt xoay chiều quần áo trong lồng giặt. Kết hợp cùng công nghệ Smart Inverter, máy giặt sẽ tạo ra các chuyển động mô phỏng thao tác nhào, xoay, đảo. Từ đó, quần áo sẽ hạn chế việc hư hỏng và quấn chặt vào nhau sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, chức năng chẩn đoán thông minh của máy giặt LG còn giúp khắc phục các sự cố nhỏ với thông qua ứng dụng trên điện thoại. Vì vậy, người dùng có thể tự sửa chữa các lỗi nhỏ, gây tốn kém chi phí.

1.2. Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H
Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H có giá 4.900.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-W82GV-H sở hữu thiết kế lồng đứng đặc trưng, ​​màu sắc rực rỡ, nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng trang nhã, dễ dàng phối hợp nội thất. Máy có khối lượng giặt 8.2 kg rất phù hợp cho gia đình 3-5 người hoặc các gia đình có nhu cầu giặt nhiều đồ một lúc.

Chiếc máy giặt Sharp này có sẵn 7 chương trình giặt, bao gồm: giặt bình thường, giặt nặng, giặt nhanh, giặt mềm, chăn mền, em bé và giặt lồng giặt. Đây đều là các chương trình giặt cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Với tùy chọn giặt nhanh, máy sẽ tốn ít thời gian để giặt hơn, rất thích hợp để sử dụng khi giặt số lượng nhỏ và lượng đồ cũng ít bẩn hơn.

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H trang bị trống giặt PUMP-UP không lỗ, giúp nhẹ nhàng chà xát quần áo, tránh làm hỏng vải trong quá trình giặt. Kết hợp cùng mâm giặt có phủ lớp Ag+, quần áo của bạn sẽ có khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu mùi hôi và giặt sạch hiệu quả.

Máy giặt Sharp cũng được tích hợp tính năng chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và khay chống kẹt tiền xu. Điều này làm giảm hư hỏng máy móc trong quá trình hoạt động.

Máy giặt Sharp còn có thêm các tiện ích như:

  • Khóa trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy, phát ra tiếng bíp và xả nước nếu cửa máy vẫn mở. Điều này bảo vệ trẻ em khỏi rắc rối,
  • Tự động làm sạch lồng giặt giúp đảm bảo vệ sinh lồng giặt cũng như tuổi thọ bền lâu cho máy.

2. Đánh giá máy giăt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 và Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Các tiện ích có trong máy giặt
Các tiện ích có trong máy giặt

Đây là hai mẫu máy giặt lồng đứng loại 8kg thuộc phân khúc giá rẻ cho các bạn có điều kiện tài chính hạn chế. Máy đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản, không được trang bị nhiều tính năng cao cấp như các mẫu máy giặt lồng ngang. Cả hai máy giặt có tốc độ quay vắt chỉ 700 vòng/phút đáp ứng nhu cầu giặt giũ thông thường.

Điểm khác biệt là mẫu máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Trong khi đó máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H lại không được trang bị tính năng này. Do đó, khả năng tiết kiệm điện cũng như vận hành trong thời gian dài cũng bị hạn chế.

Nên chọn máy giặt cửa trên loại nào trong 2 model trên

  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa trên tốt và tiết kiệm điện, thì mẫu máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 sẽ là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn với mức giá khoảng 5 triệu đồng.
  • Nếu bạn tìm mua máy giặt 8kg dành cho gia đình 3 – 4 thành viên, giá thành hấp dẫn với lồng giặt không lỗ độc đáo, Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H chính là lựa chọn dành cho bạn với mức giá rẻ hơn chỉ 4 triệu đồng.

Một số lựa chọn khác để tham khảo

Ngoài hai mẫu máy giặt trên, bạn có thể tìm hiểu một số mẫu máy giặt lồng đứng khác như: Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1, Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK), Máy giặt Aqua 8.8 KG AQW-FR88GT.BK.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt lồng ngang, thì có thể tham khảo các mẫu máy như: Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST, Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 8 kg FWEB8002FW, Máy giặt Casper Inverter 8.5 kg WF-85I140BGB. Tất cả các mẫu máy trên đều có mức giá từ 4 – 5 triệu, rất phù hợp với các bạn có điều kiện kinh tế thấp.

Kết luận: Mong rằng bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin và so sánh giá của các mẫu máy giặt lồng ngang hay máy giặt sấy khác, bạn có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán uy tín trước khi đi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!