So sánh máy giặt LG WFS7617PS với máy giặt Samsung WA98F4PEC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- LG WFS7617PS và Samsung WA98F4PEC là hai chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với các gia đình 3 đến 5 thành viên. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào có thể phục vụ gia đình bạn tốt hơn.

Việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sẽ giúp gia đình bạn tránh được những phiền toái trong quá trình sử dụng và giữ máy giặt hoạt động bền bỉ để phục vụ lâu hơn. Là sản phẩm của hai thương hiệu nổi tiếng với giá bán tương đương nhau, LG WFS7617PS và Samsung WA98F4PEC khiến người tiêu dùng không khỏi lúng túng khi phải lựa chọn một trong hai. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào là lựa chọn tốt hơn cho gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

LG WFS7617PS

Samsung WA98F4PEC

Khối lượng giặt

7.6 Kg

7.8 Kg

Tốc độ vắt

700 vòng/phút

720 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

350 W

330 W

Mức nước

120 lít

160 lít

Giá bán

3.690.000 đồng

3.699.000 đồng

LG WFS7617PS và Samsung WA98F4PEC là hai chiếc máy giặt lồng đứng có giá bán tương đương nhau với ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng nhưng máy khá ồn và rung trong khi vận hành. Qua bảng do sánh ta có thể thể thấy hai chiếc máy giặt này khá tiết kiệm điện và có công suất tiêu thụ không chênh lệch nhau quá nhiều. Nếu bạn luôn phải đau đầu với hóa đơn tiền điện mỗi tháng thì việc chọn mua một trong hai chiếc máy giặt này là sự lựa chọn thông minh. Tuy khá tiết kiệm điện nhưng LG WFS7617PS và Samsung WA98F4PEC lại tiêu tốn khá nhiều nước cho quá trình giặt giũ. LG WFS7617PS với 120 lít nước tuy có tiết kiệm hơn so với Samsung WA98F4PEC 160 lít nhưng đây cũng là con số khá lớn cho khối lượng giặt hơn 7 Kg. Xét về khối lượng giặt, hai chiếc máy giặt này phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Những lí do bạn nên chọn LG WFS7617PS

Máy giặt LG WFS7617PS (nguồn: internet)

Máy giặt LG WFS7617PS (nguồn: internet)

Máy giặt LG WFS7617PS được thiết kế màu trắng trang nhã cùng kích cỡ 910 x 540 x 540 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với không gian sống hiện đại. Đặc biệt với thiết kế lồng giặt và mâm giặt bằng thép không gỉ, LG WFS7617PS có khả năng chống lại sự ăn mòn và tác động của các yếu tố bên ngoài giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Điều này không chỉ giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả mà còn giúp cho máy giặt bền đẹp lâu hơn.

LG WFS7617PS có khối lượng giặt 7.6 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Với 8 chế độ giặt khác nhau bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Quần áo được giặt sạch sẽ với LG WFS7617PS (nguồn: internet)

Quần áo được giặt sạch sẽ với LG WFS7617PS (nguồn: internet)

LG WFS7617PS được thiết kế nắp đậy rộng và trong suốt giúp bạn cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách dễ dàng. Đặc biệt trong suốt thời gian giặt máy sẽ báo động khi nắp mở ra quá 5 giây để cảnh báo trẻ không nên đến gần. Bên cạnh đó nắp kính trong suốt này còn có khả năng chịu lực và chống xước rất tốt, giúp máy giặt bền và đẹp lâu hơn.

LG WFS7617PS sử dụng lồng giặt thiết kế mới Turbo Drum cùng với mâm giặt Hybrid tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt. Hơn nữa, mâm giặt Hybrid còn ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Những lí do bạn nên chọn Samsung WA98F4PEC

Máy giặt Samsung WA98F4PEC (nguồn: internet)

Máy giặt Samsung WA98F4PEC (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC được thiết kế màu trắng xám cùng kích cỡ 910 x 570 x 630 mm không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Thân máy được làm từ sợi tổng hợp Fibre siêu bền đảm bảo ngăn chặn 99% tình trạng gỉ sét, nứt vỡ, sốc điện góp phần nâng độ bền của sản phẩm lên đến trên 10 năm. Đặc biệt, Samsung WA98F4PEC được thiết kế lồng giặt kim cương với hàng ngàn rãnh thoát nước có diện tích nhỏ hơn 25% so với lồng giặt thông thường nhờ đó sẽ hạn chế được sự tiếp xúc của quần áo với bề mặt lồng giặt giúp quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt và vắt khô.

Samsung WA98F4PEC có khối lượng giặt 7.8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với 7 chế độ giặt khác nhau như: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mền, giặt Fuzzy,… giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Đặc biệt, Samsung WA98F4PEC còn có chế độ giặt lụa tiện ích và đơn giản giúp giặt áo dài và các sản phẩm làm từ lụa một cách dễ dàng và an toàn.

Samsung WA98F4PEC có khả năng giặt đồ bằng tơ lụa (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC có khả năng giặt đồ bằng tơ lụa (nguồn: internet)

Samsung WA98F4PEC sử dụng mâm giặt xoáy kép Double Storm được thiết kế với hai luồng nước tách biệt bên trong và bên ngoài giúp tạo ra các động tác chuyển động đa chiều nhằm đánh bật vết bẩn mà không làm nhăn quần áo giúp quần áo luôn sạch sẽ và như mới. Ngoài ra, Samsung WA98F4PEC được trang bị bộ lọc xơ vải tiên tiến của Samsung giúp lọc sạch xơ vải trên quần áo, cho quần áo không bị sờn cũng như tua xơ trong quá trình giặt.

Samsung WA98F4PEC sử dụng bảng điều khiển song ngữ tích hợp tiếng Việt và tiếng anh dễ dàng và thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng, ngay cả với người lớn tuổi và người mới sử dụng máy giặt.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!