So sánh máy giặt lồng đứng 8kg LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV có sự khác biệt khá nhiều về công nghệ giặt và tốc độ quay vắt trong tầm giá 5 triệu đồng.

Máy giặt giá 5 triệu đồng LG WFS8419FS

Máy giặt LG WFS8419FS gây được sự chú ý khi trang bị công nghệ giặt giũ tiên tiến và độc đáo không có ở các sản phẩm tương đương,như công nghệ giặt loại bỏ căn bột giặt đến 99%, cùng với cảm biến xà phòng iSensor, hong khô quần áo bằng nhiệt, với những đột phá đáng chú ý như vậy nhưng vẫn cạnh tranh về giá cả.

Thông số kĩ thuật:

Khối lượng giặt: 8.4 kg

Loại động cơ: Dây curoa

Công nghệ: Cảm biến I-sensor (cảm biến xà phòng)

Chọn mức nước: Có (10 mức)

Hẹn giờ: Có

Ngôn ngữ: Tiếng Anh/tiếng Việt

Khóa trẻ em: Có

Nắp máy: Kính chịu lực

Bộ lọc sơ vải: Túi nhựa

Tốc độ vắt: 700 vòng/phút

Kích thước: 540*540*910 mm

Công suất: 360W

máy giặt lồng đứng giá 5 triệu đồng LG WFS8419FS

Máy giặt lồng đứng LG WFS8419FS có bảng điều khiển hữu dụng và dễ thao tác

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV có tốt không ?

máy giặt 8kg toshiba loại nào tốt

Máy giặt 8kg toshiba AW8970SV

Toshiba AW8970SV là dòng máy giặt đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi danh Toshiba, các sản phẩm nội địa của Toshiba được tin cậy lâu năm tại Nhật và cho đến nay công nghệ Nhật Toshiba đã có mặt tại Việt Nam, sản phẩm được lắp ráp tại Thái Lan đem lại chất lượng tuyệt hảo và một mức giá hợp lý hơn phù hợp với người dùng Việt. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg phù hợp với hầu hết gia đình 3- 4 thành viên.

Những chức năng tiêu biểu của máy giặt Toshiba AW8970SV bao gồm:

– Công nghệ giặt bằng bọt khí tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường.

– Hộp lọc xơ vải làm bằng chất liệu nhựa siêu bền giúp lọc xơ vải vô cùng hiệu quả.

– Mâm giặt Hybrid Powerful với 2 bộ phận hình cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh làm đảo đều đồ giặt giúp giặt tẩy hiệu quả mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

– Máy giặt trang bị 8 chế độ giặt phong phú giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Thông số kĩ thuật máy giặt Toshiba AW8970SV:

Công suất 470W

Kích thước 935 x 610 x 552 mm

Tốc độ vắt 800 vòng/phút

Lượng nước tiêu thụ 123 lít

Mâm giặt Hybrid kháng khuẩn

So sánh máy giặt 8kg giá 5 triệu LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV

– LG WFS8419FS và Toshiba AW8970SV là hai thương hiệu máy giặt lớn tại Việt Nam, trong đó máy giặt LG và thương hiệu LG có mặt trên thị trường lâu năm hơn, tuy nhiên công nghệ Nhật từ Toshiba là một điểm sáng đầy tiềm năng, có thể mạnh cạnh tranh về khả năng giặt giũ hiệu quả, tân tiến hơn.

– Xét về công suất và tốc độ quay vắt của Toshiba AW8970SV đều cao hơn khá nhiều so với LG WFS8419FS, (800vòng/phút so với 700 vòng/phút). Chính nhờ cạnh tranh cao về hiệu năng giặt giũ mạnh mẽ hơn, cùng với mâm giặt độc quyền Hybrid cho việc vắt, xả có tác động lên quần áo tốt hơn, giúp giặt sạch mà tiết kiệm nước.

– Điểm mạnh của LG WFS8419FS nằm ở chế độ giặt giũ đa dạng và có chức năng hong khô quần áo bằng nhiệt độc đáo trong số các dòng máy giặt lồng đứng, rất tiện lợi trong những mùa mưa lạnh và dành cho căn hộ không có nhiều không gian phơi phóng quần áo.

– Mức giá của cả hai sản phẩm tương đương nhau, đều là máy giặt lồng đứng 8kg mức giá dưới 5 triệu tùy nơi bán, trong đó LG WFS8419FS có giá thấp hơn một chút, tùy theo nhu cầu giặt quần áo thực tế mà người dùng đưa ra sự lựa chọn thích hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!