Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 3 - 5 thành viên với khối lượng giặt 9 Kg cùng những công nghệ hiện đại giúp thấm sâu vào từng sợi vải và chế độ giặt lưu giữ mùi hương giúp cho quá trình giặt giũ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV thuộc dòng thương hiệu Panasonic nổi tiếng được ra mắt năm 2021. Thiết bị này được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV là một bổ sung tuyệt đẹp cho bất kỳ ngôi nhà cao cấp nào nhờ thiết kế cửa trên bóng bẩy và tông màu đen và bạc tinh tế. 

2. Ưu điểm vượt trội của máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

2.1. Sử dụng khay kháng khuẩn Ag Pulsator và Big Ag Lint Filter để loại bỏ vi khuẩn

Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator sẽ tạo ra các ion bạc Ag, giúp tiêu diệt các tế bào nấm mốc và vi khuẩn trong lồng giặt, đồng thời giảm đáng kể khả năng chúng tái tạo của chúng.

Hệ thống lọc xơ vải Big Ag Lint Filter giúp bảo vệ quần áo khỏi xơ vải, kéo dài tuổi thọ của quần áo và giảm sự tích tụ xơ vải gây dị ứng cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

2.2. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV sỡ hữu công nghệ Active Foam

Công nghệ Active Foam hoạt động bằng cách tạo ra bọt siêu mịn giúp làm sạch mọi loại vải một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Nhờ công nghệ Active Foam, bột giặt được chuyển hóa thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ, thấm sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn nhanh chóng và hạn chế tình trạng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt. Từ đó, máy giặt có thể bảo vệ sức khỏe cho người dùng và mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

2.3. Lồng giặt Sazanami đảm bảo quần áo của bạn luôn được sạch sẽ 

Lồng giặt Sazanami được làm bằng thép không gỉ và được trang bị các rãnh giặt gợn sóng thông minh, không chỉ hỗ trợ giặt sạch mà còn giảm tình trạng sợi vải bị vướng vào lồng giặt và hư hỏng.

Với lồng giặt Sazanami, luồng nước nhảy múa và mâm giặt hoạt động cùng nhau tạo nên một dòng xoáy đa hướng để trộn quần áo tốt hơn và mang lại hiệu quả giặt tối ưu. 

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

2.4. Chất tẩy rửa được hòa tan và phân phối đồng đều nhờ hệ thống Aqua Spin Xả

Với sự cải tiến này, máy giặt có thể đồng thời thực hiện phun nước vào lồng giặt và quay lồng giặt để đảm bảo nước được phân phối đồng đều trong toàn bộ quần áo một cách nhanh nhất có thể.

Quần áo sẽ được làm sạch dễ dàng hơn nếu chúng được ngâm đều trong bột giặt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước tiêu thụ trong quá trình giặt.

2.5. Khối lượng giặt phù hợp cho nhiều hộ gia đình hiện đại

Với những gia đình đông người, khối lượng giặt không nhiều thì chiếc máy này vẫn là lựa chọn tốt nhất. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình từ 3 đến 5 người, đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

2.6. Thiết kế của máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

Sự kết hợp giữa lồng giặt lớn và nắp kính cường lực chắc chắn với khả năng chống tràn có thể mở rộng hết chiều dài giúp bạn dễ dàng giặt sạch ngay cả những loại quần áo, chăn, màn, gối, v.v cồng kềnh nhất.

Ngoài ra, chức năng chống sập đảm bảo rằng cửa máy đóng từ từ và nhẹ nhàng, bảo vệ người dùng khỏi những tổn hại có thể xảy ra nếu cửa đóng quá nhanh. 

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV còn có thiết kế tông màu đen và bạc bóng bẩy với trung tâm điều khiển rộng rãi tạo nên sự thân thiện với người dùng.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

2.7. Tám chu trình được lập trình sẵn

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt trên máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV cho phép bạn lựa chọn 8 chương trình giặt khác nhau như sấy gió, giặt Stainmaster tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, chăn mền, và vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian và làm khô quần áo nhanh hơn là chương trình sấy gió.

3. Nhược điểm và các cân nhắc khi mua máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV

Nhược điểm của Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây Curoa và không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Điều này khiến máy hoạt động kém hiệu quả hơn, tiêu tốn nhiều năng lượng hơn và thường gây ra tiếng rung lắc khi máy vận hành.

Với sự phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của con người như hiện nay, máy giặt luôn có sự cải tiến về công nghệ và mức giá hợp lý. Vì vậy nhiều người tiêu dùng sẽ lựa chọn thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter hiện đại.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy giặt khác cùng phân khúc như: Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X5LRV, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV…

Thiết bị này đang được bán với mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.