So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai chiếc máy giặt Panasonic đều được trang bị nhiều công nghệ giặt tân tiến cùng thiết kế thu hút, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại gia đình từ 5-7 người.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, tồn tại nhiều năm trên thị trường Việt Nam và được nhiều người biết đến thông qua các sản phẩm, thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy hút bụi, máy giặt, điều hòa, quạt,… Nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm máy giặt với thiết kế hợp thời đại và chất lượng vượt trội.

Dưới đây là hai máy giặt Panasonic giá rẻ đáng cân nhắc trong năm 2023 mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc máy giặt cửa ngang ưng ý và phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT

Giá bán dao động từ 7 – 14 triệu đồng.

Sự kết hợp giữa tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV của máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT giúp máy giặt đạt hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,99% mà không cần sử dụng nước nóng, từ đó giảm thiểu lượng nước và điện năng tiêu thụ, đồng thời không gây tác động tiêu cực đến môi trường.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT không tiêu thụ quá nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình
Máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT không tiêu thụ quá nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình

Máy giặt 9kg Panasonic sở hữu công nghệ Blue Ag+ được chứng nhận bởi JFRL có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng một cách triệt để, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là người lớn tuổi, trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ cũng đồng thời giúp loại bỏ mầm mống lây bệnh một cách nhanh chóng, từ đó quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn, an toàn hơn cho các thành viên trong gia đình.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt cửa ngang Panasonic này có khả năng cắt giảm chu trình giặt thông thường xuống chỉ còn 38 phút, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian giặt giũ cho bất kỳ ai có lối sống bận rộn.

Máy giặt cửa ngang 9kg của thương hiệu Panasonic có công nghệ Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí nhỏ thấm sâu vào quần áo, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn được trang bị công nghệ Inverter cho phép vòng quay của động cơ được điều chỉnh tương thích với chu trình hoạt động của lồng giặt. Điều này không chỉ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ và êm hơn, mà còn tiết kiệm đáng kể điện nước tiêu thụ trong một lần giặt.

Một số tiện ích khác cũng được tích hợp trong máy giặt 9kg Panasonic như 14 chương trình giặt khác nhau, hệ thống cảm biến Econavi, chế độ làm sạch lồng giặt, khóa an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ,…

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Giá bán dao động từ 7 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5kg NA-V95FX2BVT là dòng sản phẩm của năm 2020 và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế thanh lịch, đường nét tinh tế cùng những công nghệ tân tiến có thể giúp quá trình giặt giũ được đẩy nhanh tiến độ, từ đó tiết kiệm thời gian của người tiêu dùng.

Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FX2BVT sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tân tiến, hiện đại
Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-V95FX2BVT sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tân tiến, hiện đại

Máy giặt Panasonic 9.5kg sở hữu bảng điều khiển cảm ứng với hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng chú thích song ngữ chi tiết giúp việc cài đặt và điều chỉnh chương trình giặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ của thiết bị điện lạnh này có thể giặt quần áo với nước nóng từ 40 đến 90 độ C, giúp các vi khuẩn hoặc yếu tố gây dị ứng được triệt tiêu nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ giặt nước lạnh UV Blue Ag+ cũng diệt khuẩn tối ưu và thích hợp để các loại vải mỏng hoặc vải len. Sự kết hợp của hai công nghệ tân tiến này không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong một lần giặt.

14 chương trình giặt tiện dụng được tích hợp trong máy giặt cửa ngang 9.5kg như giặt đồ cotton, giặt ngâm, giặt hàng ngày, giặt ngừa dị ứng, giặt nhẹ, giặt đồ bùn đất,… có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đồng thời giúp quần áo được giặt đúng cách mà không bị bạc màu hay hư tổn.

Công nghệ 3Di Inverter cùng cảm biến Econavi có khả năng nhận biết khối lượng giặt, lượng nước, nhiệt độ nước và đề xuất chương trình giặt cũng như điều chỉnh lượng nước phù hợp để đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho nhưng không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Máy giặt 9.5kg đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng còn được trang bị các chức năng hữu ích khác như: Chế độ giặt nhanh 38 phút, hệ thống Active Foam có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng, chức năng hẹn giờ giặt, chế độ khóa trẻ em, chức năng tự vệ sinh lồng giặt, tự khởi động khi có điện,…

Những điều cần lưu ý khi mua máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FX1LVT và máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Nhìn chung, cả hai model máy giặt Panasonic cửa trước này đều được sản xuất tại Việt Nam, có những công nghệ và chức năng tương tự nhau nên không mang đến trải nghiệm quá khác biệt cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước khi mua một trong hai sản phẩm, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

  • Máy giặt Panasonic 9kg có công nghệ TD-Inverter, trong khi đó, máy giặt Panasonic 9.5kg sở hữu công nghệ 3Di Inverter cao cấp hơn với khả năng tự động nhận diện đồ giặt bằng cách tối đa hiệu suất giặt.
  • Máy giặt 9kg có hiệu suất tiêu thụ điện là 17.4 Wh/kg, còn máy giặt 9.5kg có hiệu suất tiêu thụ điện là 16.2 Wh/kg. Với mức sử dụng điện này, máy giặt Panasonic 9kg sẽ tiết kiệm điện hơn máy giặt 9.5kg cùng hãng.
  • Cả hai chiếc máy giặt cửa trước không có sự chênh lệch lắm về khối lượng giặt và đồng thời có kích thước gần bằng nhau nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những đại gia đình có nhu cầu giặt quần áo cho từ 5 – 7 thành viên hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt giũ cao và thường xuyên dồn quần áo giặt vào cuối tuần.
  • Ngoài ra, hai thiết bị gia dụng này đều dễ dàng được lưu trữ trong nhiều không gian khác nhau từ nhỏ nhắn đến rộng lớn mà không chiếm quá nhiều diện tích hay gây bất tiện cho gia đình trong sinh hoạt hàng ngày.
Cả hai máy giặt Panasonic cửa ngang đều có công nghệ tương tự nhau, điển hình là hệ thống hòa tan bột giặt ActiveFoam
Cả hai máy giặt Panasonic cửa ngang đều có công nghệ tương tự nhau, điển hình là hệ thống hòa tan bột giặt ActiveFoam

Thêm một điều cần lưu ý khi lựa chọn mua máy giặt Panasonic tiết kiệm điện là mức giá được đề cập phía trên đã bao gồm giá ưu đãi và mức giá này có thể được thay đổi theo chính sách giá của đơn bị bán hoặc các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, khách hàng nên tham khảo trước giá trên websosanh hoặc liên hệ với nhà phân phối để được tư vấn giá cũng như biết thêm về các chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại cửa hàng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!