So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BH95S2V WK và Beko WCV8612XB0ST trong tầm giá 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy đều sở hữu thiết kế thanh lịch cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại,  lý tưởng với các gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt cửa ngang thì đây là một lựa chọn tốt để tin dùng.

So sánh tính năng 2 mẫu máy giặt cửa ngang trong tầm giá 7 triệu

Để cân nhắc so sánh nên mua loại máy giặt giá 7 triệu nào tốt nếu bạn có lựa chọn giữa 2 model Toshiba TW-BH95S2V WK và Beko WCV8612XB0ST, các phần so sánh chi tiết về tính năng cụ thể của 2 model này sẽ hữu ích dành cho bạn:

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có giá tham khảo: 6.990.000
  • Toshica TW-BH95S2V là chiếc máy giặt tiết kiệm năng lượng, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, đẹp mắt.
  • Thiết kế cửa trên màu trắng của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp tráng lệ cho không gian nội thất của gia đình bạn.
  • GreatWaves là hệ thống giặt sử dụng sức mạnh của siêu sóng để loại bỏ ngay cả những vết bẩn bám lâu nhất trên vải. Các công cụ theo ý của chúng tôi bao gồm:
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê và thanh sóng Paddle uốn lượn của máy giặt Toshiba kết hợp để tạo ra làn sóng nước mạnh mẽ trong chu trình Sóng xả.
  • Công nghệ Real Inverter bên trong máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V không chỉ đảm bảo khả năng vận hành êm ái, lâu dài mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể
  • Ngoài ra, cảm biến thông minh sẽ đánh giá lưu lượng nước và khối lượng đồ giặt trong chu trình giặt, sau đó nó sẽ chọn chu trình giặt tốt nhất có thể.
  • Có thể thực hiện giặt tẩy màu trong nước lạnh, nhưng cũng có thể thực hiện trong nước nóng tới 40 độ C. Color Care cũng có thể giảm tới 39% lượng vải bị co rút. lên đến 45%, đảm bảo tủ quần áo của gia đình bền lâu nhất có thể.
  • Giặt nhanh trong 15 phút là lựa chọn lý tưởng cho những người hay di chuyển.
  • Khi chạy bằng điện, chức năng tự khởi động lại tiện lợi hơn rất nhiều.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST có giá tham khảo: 7.190.000
  • Để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh), đồng thời hạn chế làm quần áo bị rối, nhăn sau khi giặt, máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST được trang bị tính năng giặt hơi nước SteamCure.
  • Bốn cảm biến Optisense, được tích hợp bên trong máy giặt, cho phép điều chỉnh năng lượng vượt trội và hiệu suất làm sạch. Cảm biến đo vận tốc quay và điều chỉnh nó. Cảm biến nhiệt độ công suất thấp. Một cảm biến được tích hợp trong bọt xà phòng xác định lượng nước và chất tẩy rửa nên sử dụng.
  • Beko WCV8612XB0ST giặt quần áo êm ái và hiệu quả nhờ công nghệ Silent Tech và thiết kế mặt bên hình chữ S sáng tạo, là thiết bị lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Máy giặt Inverter WCV8612XB0ST 8 kg của Beko sử dụng công nghệ Silent Tech giúp giảm thiểu đáng kể tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Công nghệ Inverter giúp mọi người tiết kiệm tiền điện và nước.
  • Công nghệ Aquawave Tech của máy giặt Beko Inverter WCV8612XB0ST cho phép giặt sạch hiệu quả đồng thời bảo vệ vải khỏi bị mài mòn.
  • Với tải trọng 8 kg, đây là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có trên ba thành viên. Beko Inverter WCV8612XB0ST có trọng lượng 8 kg, lý tưởng cho những gia đình có 3–5 người hoặc những hộ gia đình nhỏ có khối lượng giặt lớn.
  • Với 15 chu kỳ giặt hiện đại, máy giặt này có thể xử lý mọi khối lượng đồ giặt. Dòng máy giặt Beko nổi bật với bảng điều khiển dạng núm vặn với 15 chương trình giặt hiện đại mang đến sự tiện lợi cho bạn. Giặt đồ len, giặt nhanh 14 phút, giặt tinh xảo, giặt kết hợp, giặt cực mạnh, vệ sinh + hơi nước, vải cotton, giặt tiết kiệm và các chương trình tiện dụng khác nằm trong số 8 chương trình giặt được sử dụng nhiều nhất.
  • Chức năng tự làm sạch lồng giặt của Beko WCV8612XB0ST giúp kéo dài tuổi thọ của máy bằng cách loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trong lồng giặt sau nhiều lần sử dụng.
  • Để tránh quần áo bị mốc do bỏ trong máy giặt quá lâu, máy giặt 8 kg Beko có tính năng hẹn giờ.

Nên mua máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt trong 2 model trên?

Các tiện ích có trong máy giặt
Các tiện ích có trong máy giặt

Trong tầm giá tương đương, máy giặt Beko WCV8612XB0ST sở hữu nhiều công nghệ giặt giũ ấn tượng, giặt êm ái hơn và tiết kiệm điện nước hơn so với máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK. Tuy nhiên, giá thành của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sẽ rẻ hơn và hợp lý hơn

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang với giá thành khoảng 7 triệu đồng. Bạn có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!