Ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết trên cung cấp đến bạn những ưu nhược điểm của Toshiba inverter 8.5 kg tw-bh95s2v wk. Từ đó giúp bạn cân nhắc và đưa ra quyết định mua sắm thông minh

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và không còn xa lạ với người bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những ưu, nhược điểm của sản phẩm nhé. Những ưu điểm của máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK:

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK có thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, trang nhã mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình

máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK thiết kế sang trọng

Trọng tải lớn

Trọng tải máy lên đến 8,5kg phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên

Máy giặt được trang bị chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK gồm 8 chương trình giặt đặc biệt và 8 chương trình giặt khác, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của cả gia đình. Có thể kể đến như: giặt nhanh trong 15 phút, không phai màu, đồ len, giặt nhanh, đồ mỏng, đồ cotton, giặt cotton tiết kiệm, vệ sinh lồng giặt, và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể tự do lựa chọn trong tổng số 16 chương trình giặt. 

Ngoài ra, chế độ giặt nhanh giặt sạch quần áo trong 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ. 

Bên cạnh đó, bảng điều khiển được cài đặt song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, nổi bật với các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét. Giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chương trình mong muốn trong quá trình sử dụng 

máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK chương trình giặt đa dạng

Công nghệ Great Waves

Công nghệ Great Waves có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên vải bằng cách khai thác sức mạnh của sóng siêu nước trong quá trình giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch chỉ trong vòng vài phút. Các thành phần tạo nên công nghệ này:

Thiết kế lồng giặt hình sao pha lê của máy giặt Toshiba và thanh Paddle gợn sóng của Flush Waves sẽ giúp máy tạo ra một làn sóng nước mạnh, đánh bay các vết bẩn rất khó tẩy.

Công nghệ Real Inverter

Công nghệ Real Inverter được trang bị trong máy giặt Toshiba Inverter. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru, ổn định.

Ngoài ra, một cảm biến thông minh sẽ cho phép máy giặt tự động đo tốc độ dòng nước và khối lượng đồ giặt, sau đó sẽ cung cấp cho người dùng chương trình giặt phù hợp nhất. Điều này sẽ cải thiện khả năng giặt sạch quần áo đồng thời giảm lượng tiền bị lãng phí. nhiều nước và điện.

Tùy chọn color care sẽ hạn chế số lượng màu bị phai

Color care là tính năng giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng cho kết quả giặt sạch đáng kinh ngạc, tương đương với giặt nước nóng 40 độ C mà vẫn giữ được độ bền màu của quần áo, chống phai màu lên đến 39% và giảm biến dạng 45%, góp phần giữ cho quần áo của cả gia đình được bền lâu như lúc mới mua.

15 phút giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng

Khi bạn đang trong một cuộc họp quan trọng và áo sơ mi của bạn bị dính bẩn, nhưng không có thời gian để giặt tay và đợi khô? Đừng lo lắng vì máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) có tính năng giặt nhanh 15 phút. Với tính năng này, áo sơ mi của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể.

máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK
Máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg TW-BH95S2V WK tích hợp chương trình giặt nhanh tiện ích

Nhược điểm của máy giặt Toshiba inverter 8.5 kg tw-bh95s2v wk

Máy giặt  Toshiba inverter 8.5 kg tw-bh95s2v wk có khối lượng thuộc dạng nhỏ hạn chế đối với những gia đình

Máy giặt không được trang bị tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn hạn chế cho những gia đình có trẻ sơ sinh và người có làn da nhạy cảm

Tổng` kết

Trên đây chúng tôi đã phân tích những ưu, nhược điểm của chiếc máy Toshiba inverter 8.5 kg tw-bh95s2v wk. Hy vọng đã giúp bạn đưa ra được những lựa chọn mua sắm phù hợp

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!