Có nên chọn máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khối lượng giặt đến 10kg phù hợp cho gia đình từ 3- 5 thành viên nhưng mức giá thành sản phẩm khá hấp dẫn, máy giặt lồng giặt lớn nên dễ dàng lấy quần áo, cùng websosanh phân tích có nên chọn máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S?

  1. Ưu điểm đáng chọn mua của máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S

1.1 Máy giặt có bảng điều khiển thân thiện với người dùng 

Máy giặt ES-U102HV-S của thương hiệu Sharp nổi tiếng là dòng máy được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam với cách bố trí bảng điều khiển trực quan hơn cho người bản ngữ nói tiếng Việt. Thiết kế đơn giản của cửa trên và màu xám đương đại của máy giặt sẽ dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào.

1.2 Khối lượng giặt là 10,2 kg

Máy giặt có khối lượng giặt rất cao, lên đến 10,2 kg dù thực tế chỉ tốn một khoản tiền vừa phải. Công suất của máy giặt cho phép đáp ứng hoàn toàn yêu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông người (trên 6 người).

1.3 Lồng giặt Eco Drum độc nhất vô nhị và có một không hai

Lồng giặt của máy giặt Sharp ES-U102HV-S có thiết kế Eco Drum sáng tạo. So với các máy giặt khác, lồng giặt này không có lỗ nên có khả năng chống lại sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, hai trong số đó là nguyên nhân gây ra mùi hôi. Do đó, bạn sẽ cần ít nước và bột giặt hơn, đồng thời quần áo của bạn sẽ bền bỉ chống sờn rách.

máy giặt sharp 10kg lồng đứng

1.4 Hiệu quả làm sạch của khay giặt Dolphin với lớp phủ bạc Ag + được tăng lên đến 19%.

Máy giặt có thể tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ nhờ vào thiết kế của bánh xe giặt Dolphin, được phủ một lớp bạc Ag và. Dòng nước xoáy này có khả năng loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất trên quần áo đồng thời giúp quần áo không bị rối. Ngoài ra, do có lớp tráng bạc Ag + nên máy giặt sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo quần áo của bạn vẫn sạch sẽ như lúc mới mua.

1.5 Tính năng tự động làm sạch lồng giặt tăng thêm độ tiện lợi

Bạn có thể thực hiện chức năng của máy làm sạch lồng giặt chỉ bằng một nút nhấn. Tốc độ quay lồng giặt của máy giặt cao sẽ khiến nước tràn ra bên ngoài, dẫn đến việc vệ sinh bên trong và bên ngoài lồng giặt không được kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

máy giặt sharp 10kg lồng đứng

  1. Có nên chọn máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S?

Là một máy giặt lồng đứng giá thành hấp dẫn, người dùng sẽ bị thuyết phục bởi các tính năng được trang bị tiên tiến và thuận tiện cho người dùng, trong mức giá chỉ 5 – 5,5 triệu thì đây hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất dành gia đình 3 – 5 thành viên.

Tuy nhiên, một số điểm mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua sản phẩm này, các điểm hạn chế còn cần cải thiện đó là các chế độ giặt của máy giặt còn khá đơn giản, không có nhiều lựa chọn như các mẫu máy giặt lồng đứng cùng thương hiệu.

Lồng giặt dạng không lỗ lại có tiềm ẩn những bất lợi bên cạnh ưu điểm của nó, bạn sẽ phải cẩn thận hơn với đồ bẩn nhiều, các loại vải vóc bám bẩn, cặn bẩn sẽ dễ đọng lại ở các lớp áo quần.

máy giặt sharp 10kg lồng đứngGợi ý tham khảo những mẫu model tương tự về khối lượng giặt hoặc mức giá so sánh với máy giặt Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về giá cả, nơi bán nếu có nhiều lựa chọn khác nhau cùng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Các model tham khảo: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV, Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DUH1100GV, Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR100ET v.v..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!