So sánh máy hút sữa Spectra và Medela nên chọn mua máy nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Spectra và máy hút sữa Medela đều là những dòng máy hút sữa cao cấp được nhiều mẹ yêu thích và khuyên dùng. Nếu các mẹ đang phân vân không biết sản phẩm nào phù hợp với mình thì phần so sánh chi tiết của Websosanh.vn sẽ có ích cho mẹ đấy.

1.So sánh máy hút sữa Spectra và Medela

1.1 Xét về thương hiệu

Máy hút sữa Spectra được sản xuất tại Hàn Quốc, các sản phẩm thuộc thương hiệu Spectra được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, chất lượng quốc tế ISO, GMP và được kiểm định an toàn thực phẩm trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp không chứa BPA và các chất độc hại khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Máy hút sữa Medela là sản phẩm chính hãng của Thụy Sĩ, được nhiều mẹ yêu thích và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Thương hiệu Medela sản xuất đa dạng dòng các máy hút sữa như: máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa Medela Swing đơn, máy hút sữa Swing Maxi đôi… nhằm phục vụ tối đa cho mẹ và bé. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Medela luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

So sánh máy hút sữa Spectra và Medela nên chọn mua máy nào?
Máy hút sữa Medela và máy máy hút sữa Spectra

1.2 Xét về hiệu quả hút sữa

Lực hút sữa của cả 2 máy hút sữa Medela và Spectra đều được các mẹ bỉm sữa yêu thích và đánh giá cao. Cụ thể, máy hút sữa Medela có lực hút mạnh hơn máy Spectra một chút. Cả 2 dòng máy này đều có thể phục vụ và giải quyết được các vấn đề mà nhiều mẹ gặp phải như: tắc sữa, thụt núm ty sâu hoặc do sữa mẹ quá ít… Cả 2 máy  đều sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha giúp mẹ kích thích tuyến sữa tiết ra một lượng sữa đủ cho nhu cầu sử dụng của bé.

Máy hút sữa Medela và máy hút sữa Spectra đều có chế độ Massage rõ ràng. Tuy nhiên, máy hút sữa Medela được thiết lập chế độ massage mặc định trong vòng 2 phút sau đó mới bắt đầu hút sữa. Nếu mẹ có nhu cầu muốn massage thêm nữa thì mẹ phải nhấn vào nút chuyển đổi. Còn đối với máy hút sữa Spectra thì chế độ massage không bị mặc định mẹ có thể thỏa mái massage bao lâu cũng được.

1.3 Xét về kiểu dáng thiết kế và động cơ hoạt động

Sản phẩm máy hút sữa Medela và Spectra có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các mẹ bỉm sữa, thuận tiện trong việc di chuyển đi xa. Cả 2 máy đều có màu sắc nhẹ nhàng, thân thiện với nhiều mẹ bỉm sữa.

2 dòng máy có động cơ hoạt động khá êm không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Dòng máy hút sữa Spectra được người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá là có độ êm hơn dòng máy hút sữa Medela. Cả 2 dòng máy đều hoạt động rất ổn được nhận được nhiều sự khen ngợi của người tiêu dùng

So sánh máy hút sữa Spectra và Medela nên chọn mua máy nào?
Máy Spectra hoạt động êm ái

1.4 Xét về giá cả và thời gian bảo hành

Dù cả hai máy hút sữa trên đều là sản phẩm cao cấp, chất lượng tương đối nhau nhưng máy hút sữa Spectra có giá thành rẻ hơn máy Medela một chút. Các dòng máy hút sữa của thương hiệu Medela có giá thành rơi vào khoảng 860.000 vnđ đến 9.500.000 vnđ còn các dòng máy của thương hiệu Spectra chỉ có giá khoảng 670.000 vnđ đến 5.000.000 vnđ.  

Vì là sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng máy cũng có thời gian bảo hành khá lâu khoảng 1-2 năm tùy vào mỗi dòng sản phẩm.

2. Nên chọn mua máy hút sữa Spectra hay Medela?

2 dòng máy này đều có điểm mạnh và điểm yếu nhất định, mẹ nên chọn mua dòng phù hợp nhất với bản thân. Ví dụ, nếu mẹ là người có nguồn sữa ổn định, dư thừa để đáp ứng cho bé thì mẹ nên chọn mua máy hút sữa Spectra. Vì máy Spectra có lực hút khá ổn và giá thành cũng rất phải chăng, giúp mẹ chọn được sản phẩm không những phù hợp với bản thân mà còn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Còn đối với những mẹ gặp khó khăn trong việc hút sữa như bị tắc sữa, ít sữa… nên chọn mua máy hút sữa Medela. Tuy máy có giá thành khá cao nhưng đổi lại chúng sẽ giúp mẹ giải quyết các vấn đề mà các mẹ đang mắc phải. Máy hút sữa Medela sẽ đem đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời.   

So sánh máy hút sữa Spectra và Medela nên chọn mua máy nào?
Máy hút sữa Spectra và Medela cao cấp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 là một sản phẩm thông minh hỗ trợ các mẹ bỉm trong việc hút sữa. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có góc nhìn toàn diện hơn về mẫu máy hút sữa Medela điện đôi này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!