So sánh máy in Canon Pixma MG4270 và Epson Stylus Photo L110

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai máy in Canon Pixma MG4270 và Epson Stylus Photo L110 đều có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại thích hợp cho nhiều không gian khác nhau: văn phòng, cửa hàng, gia đình hay trường học.

Thiết kế

Canon Pixma MG 4270 sở hữu kích thước 449 x 304 x 152 mm. Trọng lượng máy 5,7 kg khá nặng và sẽ rất bất tiện nếu bạn phải thường xuyên thay đổi vị trí làm việc của máy in. Khay giấy đầu ra và khay nạp giấy phía trước được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng gập chúng lại khi không sử dụng giúp giảm thiệu bụi bẩn thâm nhập vào thiết bị.

Máy in Epson Stylus Photo L110 có kích thước tương đối nhỏ 130 x 222 x 472 mm, vì vậy bạn sẽ không tốn nhiều không gian dành cho nó, bạn có thể đặt máy in Epson Stylus Photo L110 ngay trên bàn làm việc của mình. Trọng lượng của máy nhẹ hơn nhiều so với thân hình nặng nề của Pixma MG 4270 khi chỉ khoảng 2.7 kg rất dễ dàng để di chuyển cũng như thay đổi vị trí của máy khi cần thiết.Toàn bộ máy được sử dụng tông màu đen bóng chủ đạo. Chính tông màu này cũng khiến vỏ máy in rất dễ bám bẩn và in dấu vân tay trong qua trình sử dụng.

Hộp mực trên máy in dược Epson được thiết kế tách riêng

Vị trí hộp mực của máy in Epson Stylus Photo L110 được thiết kế đặc biệt khác hẳn so với các dòng máy in phun màu Pixma của Canon, nó nằm tách riêng so với thân máy giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và nạp mực một cách nhanh chóng. Bộ phận tiếp mực được kết nối với thân máy thông qua khóa vặn đơn giản, giúp bạn có định nó với máy in trong suốt quá trình di chuyển.

Hiệu năng

Canon Pixma khác MG 4270 có tốc độ in đen trắng 9,9 trang in một phút và tốc độ in màu 5,7 trang in. Máy in sử dụng hai hộp mực đen và CMY. Máy in cho các bản in với chất lượng cao và sắc nét, độ phân giải in tối đa lên đến 400 x 1200 dpi với độ phân giải quang học 1200 x 2400 dpi khi scan. Giao diện người dùng hiện thị đơn giản, dễ dàng sử dụng các chức năng duyệt in, quét và sao chép.

Tốc độ in ấn của Epson Stylus Photo L110 đạt 27 trang in mỗi phút cho các bản in đen trắng và 15 trang in mỗi phút cho bản in màu khổ giấy A4. Máy sử dụng công nghệ in Micro PieZo của Epson đem đến những bản in sắc nét và hình ảnh mượt mà với kích thước giọt mực 3pl và độ phân giải lên đến 5760 x 1440 dpi.

Máy in phun màu Epson Stylus Photo L110 được trang bị khay đựng giấy thường 50 tờ và khay đựng giấy cỡ nhỏ 30 tờ. Với dung lượng của khay nạp giấy như vậy, Epson Stylus Photo L110 không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng bận rộn.

Epson cho biết Stylus Photo L110 có khả năng in đến 15.000 bảng trong một năm, xấp xỉ 40 bản in trong một ngày. Một hiệu năng làm việc khá cao, nhưng bạn cũng sẽ cần thời gian để kiểm trứng nó.

Ngoài kết nối cơ bản qua cổng USB, Canon Pixma MG 4270 và Epson Stylus Photo L110 còn đem đến khả năng kết nối Wi-fi giúp người dùng có thể thực hiện việc in ấn từ các thiết bị di động một cách nhanh chóng và dễ dàng, máy cũng giúp người dùng có thể in ấn trực tiếp từ web và hình ảnh từ các album trực tuyến. Canon Pixma MG 4270 hỗ trợ khả năng in ấn hai mặt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giấy in.

Nhìn chung Epson Stylus Photo L110 có vẻ đang lấn át Pixma MG 4270 trên thị trường hiện nay nhờ khả năng làm việc ổn định, cùng nhiều tinh năng hâp dẫn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!