So sánh máy in đa năng có scan, fax hiệu suất lớn HP Officejet X476dw và HP Officejet Pro 8500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Officejet X476dw có điểm nổi bật là chi phí sử dụng thấp và tốc độ in nhanh vượt trội trong khi đó HP Officejet Pro 8500 có đầy đủ chức năng phục vụ cho văn phòng hiện đại.

HP Officejet X476dwcó chi phí sử dụng và tốc độ in nhanh hơn so với HP Pro 8500 với khay chứa giấy lớn đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn hơn và hiệu suất cao hơn trong khi đó nếu bạn muốn một máy in ở mức giá thấp hơn và phục vụ đầy đủ nhu cầu xử lý tài liệu cho văn phòng bận rộn thì HP Officejet Pro 8500 là lựa chọn tốt.

Cả hai mẫu máy này đều có hỗ trợ tốt cho văn phòng như in hai mặt tự động, khay nạp tài liệu tự động ADF cho scan, photo tài liệu nhiều trang; ngoài ra hỗ trợ kết nối mạng không dây wifi đều được cung cấp giúp cho cả hai mẫu máy phù hợp với những văn phòng hiện đại với tiện ích in ấn thuận tiện.

So sánh máy in đa năng HP X476dw và HP Pro 8500

So sánh giá

d

So sánh giá HP Officejet X476dw

r

So sánh giá HP Officejet Pro 8500

So sánh loại máy in

Máy in laser đa năng có photo, scan, fax

Máy in laser màu có photo, scan, fax

So sánh ưu điểm nổi bật

– Không cần thời gian khởi động làm nóng máy

-Khay chứa giấy chính lớn 500 tờ.

-Có kết nối không dây wifi

– Chất lượng bản in text và bản photo xuất sắc; chi phí sử dụng thấp.

-Mức giá rẻ

-Có kết nối không dây wifi

– Có chế độ in hai mặt tự động

-Chi phí sử dụng thấp

So sánh nhược điểm

-Không thể in ảnh full bleed

– Không có cảm ứng tự động kích thước và loại giấy in.

-Màn hình cảm ứng cần ấn một vài lần thì các nút bấm mới nhận lệnh.

-Mặt quét flatbed của máy có thiết kế khá bất tiện, tăng thời gian quét tài liệu

So sánh tốc độ in (ppm)

Tốc độ in đo được trong thử nghiệm là 15 trang in mỗi phút ở chế độ in chất lượng cao Professional mode và tăng lên 18.8 trang in mỗi phút ở chế độ General office mode trong bài thử nghiệm 5 trang và kết quả tăng lên là 24 trang mỗi phút với bản thử nghiệm 20 trang và đạt 32,7 trang in mỗi phút ở bài test tài liệu 80 trang.

Ở chế độ in hai mặt, bài test cho kết quả là 9,2 trang in mỗi phút và photo 10 mặt in hai mặt thực hiện trong 1 phút 31 giây. Bản photocopy từng mặt của máy thực hiện trong 19 giây và bản photo 5 trang từ khay nạp tài liệu tự động ADF mất 45 giây.

Trong thực nghiệm ( tài liệu chứa text và đồ họa), máy có tốc độ 5.8 ppm. Tốc độ tối đa mà máy đạt được là 12,8 ppm đối với tài liệu đen trắng 20 trang.

Ở chức năng in hai mặt, HP Officejet Pro 8500 thực hiện các bản in giảm hẳn về tốc độ, với tốc độ khoảng 3,3 ppm.

So sánh chất lượng bản in

Máy in này có thể thực hiện bản in ảnh màu trên giấy thường plain paper với đồ họa sinh động và chất lượng hình ảnh photo tự nhiên, nó cũng có thể in bằng giấy photo chất lượng cao của HP. Một ảnh 15 x 10 cm mất từ 26 đến 47 giây mặc dù máy này không thể xử lý được bản in không có lề thậm chí là ở kích thước nhỏ hơn.

Chất lượng bản in với hộp mực mới khá tốt, mặc dù một số dấu vết nhẹ có thể nhìn bằng mắt thường, đối với tài liệu đồ họa màu trong kinh doanh, bạn có thể in các cỡ giấy lớn; với mực in pigmented cho bản in sống động và màu sắc tươi sáng.

Với bản in text đen trắng và in màu đều cho chất lượng tốt và bản copy màu thử nghiệm hạn chế được tình trạng phai màu hơn so với nhiều mẫu máy in khác.

So sánh kết nối in ấn

Cổng kết nối USB; kết nối mạng không dây wifi

Cổng usb và mạng dây Ethernet, không dây wifi.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

So sánh giá bán

15.500.000 đồng

9.300.000 đồng

Nhận định chung

HP Officejet X476dw là một thiết bị văn phòng có thể thực hiện được nhiều chức năng như in ấn, copy, fax và scan với tốc độ và chất lượng in đều xuất sắc. Chi phí sử dụng lại thấp và là một thiết bị có khả năng xử lý được tất cả những nhiệm vụ cho văn phòng điển hình được yêu cầu.

Nếu bạn cần một bản in ảnh cho nhu cầu kinh doanh, HP Officejet Pro 8500 là một máy in không dây tốt hơn so với máy in đa chức năng màu điển hình và có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!