So sánh máy in khổ lớn Epson WF-7510 và Brother MFC J6510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson WF-7510 và Brother MFC J6510 là máy in khổ lớn có tính hợp chức năng scan, fax với mức giá trung bình, tốc độ in của Brother MFC J6510 vẫn nằm trong top máy in nhanh nhất trong phân khúc máy in khổ lớn.

So sánh máy in khổ lớn Epson WF-7510 và Brother MFC J6510

So sánh giá

u

So sánh giá Brother MFC J6510DW

d

So sánh giá Epson WorkForce7510

Loại máy in

Máy in đa năng khổ lớn có scan, fax

Máy in đa năng khổ lớn có scan, fax

Ưu điểm nổi bật

Khả năng in ấn và scan kích thước lớn ( 11 x 17 inch); có khay nạp tài liệu tự động 35 tờ; có chức năng in hai mặt.

Khả năng scan kích thước lớn tabloid size ( 11 x 17 inch); in ấn kích thước lớn hơn ( 13 x 14 inch); có khay ADF 30 tờ; có kết nối mạng.

Nhược điểm

Chỉ có một khay chứa giấy đồng nghĩa với việc không thể in đồng thời hai loại giấy có kích thước khác nhau.

-Chi phí mỗi trang in tương đối cao.

-Vì chỉ có một khay chứa giấy bạn phải thay giấy cho khay chứa khi mỗi lần bạn in các loại giấy kích thước khác nhau.

Tốc độ in (ppm)

Tốc độ in là một điểm mạnh của Brother MFC J6510DW. Trong thử nghiệm, máy in cho tốc độ 4,1 nhanh nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong số những máy in phun đơn chức năng, Canon Pixma IX7000 và Canon Pixma iX6520 có mức giá cao hơn, đều cho tốc độ chậm hơn đáng kể khoảng 2.8 trang mỗi phút.

Trong thử nghiệm, tốc độ đo được là 3,9 trang in mỗi phút, gần với Brother MFC J6510dw 4,1 trang/ phút. Epson WorkForce WF-7510 cũng thực hiện nhanh hơn ở chức năng photocopy so với các mẫu máy in khác, trung bình là 1 phút 13 giây cho một bản in 4 x 6 inch.

Chất lượng bản in

Máy in này thể hiện thật sự tốt qua chất lượng của các bản in và được đánh giá là vượt qua mức trung bình của hầu hết các máy in phun. Chất lượng bản in text là đủ tốt cho hầu hết nhu cầu sử dụng trong công việc kinh doanh.

Màu in cho các bản in đồ họa có xu hướng bị xỉn màu và không đủ độ tươi sáng. Chất lượng của các bản in này đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh, bao gồm cả các bản in PowerPoint.

Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưBrother MFC J6510DW.

Một mô tả chính xác nhất dành cho Epson WorkForce 7510

đó là nó có một chất lượng bản in tốt và không gặp lỗi nhưng chưa thực sự ấn tượng.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng.

Kết nối in ấn

Cổng usb và mạng dây Ethernet; wifi.

Cổng usb, mạng không dây Wifi và mạng dây Ethernet.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Mức giá bán từ

6.850.000 đồng

5.700.000 đồng

Nhận định chung

Có thể nói cho dù nhìn vào phương diện nào, tốc độ, chất lượng in hay các tính năng đa dạng thì Brother MFC J6510DW cũng có khả năng làm tốt chỉ trong một mức giá vừa phải. Máy in này thực sự làm việc tốt hơn nếu như nó có hai khay chứa giấy in để có thể in được đồng thời hai cỡ giấy là cỡ lớn ( tabloid size) và cỡ thường ( letter size) trong các công việc thông thường ở văn phòng.

Một điểm giống nhau của Epson WorkForce 7510 và HP Officejet 7610 là cả hai đều chỉ có một khay chứa giấy, và như vậy là nó cũng trở thành một đối thủ cạnh tranh “ngang tài ngang sức”. Nếu bạn không cần dùng cỡ giấy lớn thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn một trong hai mẫu máy in này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!