So sánh máy in màu đa năng có scan, fax hiệu suất cao HP Laserjet M177fw và Brother MFC 9120CN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Laserjet M177fw có điểm mạnh ở hỗ trợ kết nối mạng không dây wifi và in ấn đám mây trong khi đó Brother MFC 9120 lại thực hiện xuất sắc hơn ở tốc độ in và chất lượng bản in.

Brother MFC 9120CN phù hợp hơn với văn phòng bận rộn có khối lượng công việc lớn, tốc độ in nhanh hơn khá nhiều so với HP M177fw cũng giúp máy in này giảm bớt áp lực thời gian hơn, tuy nhiên máy in này không có tính năng in ấn không dây như HP M177fw nên có hỗ trợ kết nối kém thuận tiện hơn.

Trong khi đó máy in laser màu HP Laseret M177fw có mức giá mua máy ban đầu thấp hơn tuy nhiên chi phí sử dụng lại cao; nếu văn phòng bạn muốn một máy in có thể thực hiện được tất cả tác vụ văn phòng như in ấn, photo, scan, fax mà không yêu cầu khối lượng in ấn lớn thì mức chênh lệch chi phí sử dụng sẽ không quá đáng kể.

Nhìn chung sự lựa chọn hoàn toàn phục thuộc vào tính chất công việc và nhu cầu xử lý tài liệu của bạn, nói về hỗ trợ thao tác cho văn phòng thì cả hai mẫu máy này đều có khay nạp tài liệu tự động ADF cho chức năng photo, scan, fax tài liệu nhiều trang, tuy nhiên đều không có tính năng in hai mặt tự động.

So sánh máy in đa năng HP Laserjet M177fw và Brother MFC 9120

So sánh giá

d

So sánh giá HP Laseret M177fw

f

So sánh giá Brother MFC 9120CN

Loại máy in

Máy in laser màu có photo, scan, fax

Máy in laser màu có photo, scan, fax

So sánh ưu điểm nổi bật HP M177fw và Brother MFC 9120

– Có kết nối không dây wifi mạng dây;

– Hỗ trợ cả in ấn đám mây trên các thiết bị di động và wifi.

– Tốc độ in tốt; in văn bản text chất lượng

– Có chức năng in ấn, scan, fax qua mạng; bản in đồ họa và ảnh.

So sánh nhược điểm HP M177fw và Brother MFC 9120

-Khay chứa giấy nhỏ

– Không có chức năng in hai mặt

– Chi phí mỗi trang in khá cao.

– Chất lượng bản in text kém hơn.

– Không có khe cắm thẻ nhớ media card

-Chỉ in hai mặt bằng thao tác thủ công.

– Chất lượng bản in đồ họa và ảnh màu dưới mức tiêu chuẩn chất lượng.

So sánh tốc độ in HP M177fw và Brother MFC 9120

Trong thử nghiệm với phần mềm QualityLogic thì HP Laseret M177fwtốc độ khá chậm hơn khá nhiều chỉ đạt 2,9 (trang/phút).

Tốc độ in củaBrother MFC 9120CN đạt 5,6 trang/ phút ở bản in thử nghiệm QualityLogic (kết hợp trang text và đồ họa).

So sánh chất lượng bản in HP M177fw và Brother MFC 9120

Chất lượng in của máy in này dưới mức tiêu chuẩn một chút bởi bản in text khá kém. Tuy nhiên tiêu chuẩn chất lượng in bản text của máy in laser là khá cao cho nên mặc dù có phần kém hơn thì HP Laseret M177fw vẫn cho những bản in phục vụ tốt công việc văn phòng.

Các bản in đồ họa có màu sắc nghiêng về độ sậm và độ sáng bão hòa chưa chuẩn tuy nhiên đây vẫn là chất lượng tốt và tuy vào sự cân nhắc của bạn để quyết định có nên sử dụng HP M177fw để in các tài liệu marketing như các loại tờ rơi quảng cáo hay handout .

Ở các bản in text nhìn chung là đạt xuất sắc với điển hình của một máy in laser, có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết các doanh nghiệp ngay cả khi sử dụng tới những phông chữ rất nhỏ.

Đối với các tài liệu có đồ họa, chất lượngin của Brother MFC 9120CN thấp hơn so với một máy in laser màu, sự phân bố màu mực trên những vùng có màu sắc tập trung đôi lúc không được đều và có một số chấm màu hay những sọc mờ xuất hiện

So sánh kết nối in ấn HP M177fw và Brother MFC 9120

Cổng usb, kết nối mạng không dây wifi, mạng dây Ethernet

Cổng usb và mạng dây Ethernet.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

So sánh giá bán HP M177fw và Brother MFC 9120

8.100.000 đồng

11.500.000 đồng

Nhận định chung

HP Laseret M177fw có mức giá mua máy ban đầu thấp tuy nhiên chi phí sử dụng lại cao; máy in này còn có khay nạp tài liệu tự động 30 tờ để xử lý nhiều trang tài liệu cho chức năng scan, photo và hỗ trợ kết nối mạng dây và mạng không dây wifi, cũng như in ấn trực tiếp qua các thiết bị di động phục vụ tốt cho văn phòng hiện đại.

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty . Chất lượng hình ảnh và đồ họa tuy nhiên chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing để gửi thư hay các tờ tài liệu quảng cáo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!