So sánh máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW là 2 thiết bị hữu dụng có thể cho ra những bản in hoàn hảo và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Máy in phun màu là thiết bị in ấn được sử dụng để in văn bản, tài liệu hoặc hình ảnh có màu sắc một cách chi tiết nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn của khách hàng, đồng thời mang lại hiệu suất công việc cao.

Canon và Brother là hai thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị in ấn nói chung và máy in phun màu nói riêng có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng các tính năng vượt trội. Dưới đây là 2 chiếc máy in phun màu tốt nhất hiện nay của 2 thương hiệu Canon và Brother mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

1. Máy in phun màu Canon Pixma G1010

Giá máy in từ 2.300.000 – 2.800.000 đồng.

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 được gia công sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế màu đen hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác như như văn phòng, bàn làm việc, trên kệ tủ,… mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có thể được đặt trên kệ tủ hoặc bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích
Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có thể được đặt trên kệ tủ hoặc bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích
  • Máy in màu Canon sử dụng mực in GI-790 cao cấp có dung lượng lớn cho phép máy in tối đa 6.000 bản in đơn sắc và 7.000 bản in màu mà không cần thay mực thường xuyên.
  • Bên cạnh đó, hệ thống mực in tích hợp trong thân máy không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng theo dõi lượng mực và thay thế mực in, mà còn hạn chế được tình trạng tràn mực ra ngoài trong quá trình bơm mực.
  • Canon Pixma G1010 có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau và kết nối thông qua cổng USB 2.0 giúp in tài liệu một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm được trang bị khay nạp giấy chứa tối đa 100 tờ, khay giấy ra chứa tối đa 50 tờ, hỗ trợ in tràn viền và có thể in nhiều khổ giấy như A4, A5, B5, Letter,…
  • Với tốc độ in 8.8 trang/phút cho bản in đen trắng, 5 trang/phút cho bản in màu cùng độ phân giải 4800x1200dpi, máy in phun màu Canon có thể cung cấp những tài liệu, văn bản hoặc hình ảnh sắc nét và có chất lượng tốt.
  • Để máy in Canon hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu dài, công suất in khuyến nghị hàng tháng nằm trong khoảng từ 150 – 1.500 trang.

2. Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW

Giá máy in từ 5.500.000 – 6.000.000 đồng.

Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW cũng có thiết kế màu đen tối giản cùng kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, không chỉ hỗ trợ in ấn mà sản phẩm này còn được trang bị chức năng copy, scan và nhiều tính năng khác nhằm mục đích nâng cao hiệu suất làm việc của người tiêu dùng.

Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW có nhiều chức năng tiện ích như in, scan và copy
Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW có nhiều chức năng tiện ích như in, scan và copy
  • Máy in đa năng Brother sở hữu màn hình LCD hiển thị 1 dòng 16 ký tự cùng hệ thống nút nhấn tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc thao tác và sử dụng.
  • Sản phẩm được trang bị khay nạp giấy tiêu chuẩn có thể chứa tối đa 150 tờ, khay nạp giấy tự động 20 tờ, khe nạp giấy thủ công 1 tờ và có thể in được nhiều khổ giấy khác nhau.
  • Hệ thống bình mực dung tích lớn có thể in 7.500 bản in đen trắng và 5.000 bản in màu giúp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn. Bên cạnh đó, khay chứa mực thiết kế nắp trong suốt giúp việc thêm mực, thay thế mực in trở nên dễ dàng hơn mà không xảy ra tình trạng rò rỉ hay tràn mực.
  • Máy in phun màu Brother có tốc độ in tối đa 17 trang/phút với bản in trắng đen, 16.5 trang/phút với bản in màu, độ phân giải lên đến 1200x6000dpi và hỗ trợ in 2 mặt tự động, in tràn lề vô cùng hữu ích.
  • Không những thế, khả năng kết nối thông qua cổng USB 2.0 Hi-Speed, Wifi và kết nối điện thoại cho phép máy in dễ dàng tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau, từ đó người tiêu dùng có thể in ấn tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

3. So sánh máy in phun màu Canon Pixma G1010 và máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 và máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW đều là những thiết bị in ấn chất lượng tốt có thể cung cấp những bản in màu hoặc bản in đen trắng sắc nét giúp tiết kiệm thời gian làm việc của các cá nhân hoặc doanh nghiệp. Cả hai sản phẩm sẽ có sự khác biệt cơ bản như sau:

3.1. Kích thước

Máy in phun màu Canon Pixma G1010 có kích thước 445x330x135mm và nặng 4.8 kg, còn máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW có kích thước 435x380x195mm và nặng 8.7kg. Cả hai loại máy in này đều có kiểu dáng nhỏ nhắn, có thể được lắp đặt trong nhiều không gian khác như như bàn văn phòng, bàn làm việc cá nhân, trên kệ tủ,… mà không chiếm quá nhiều diện tích hay làm ảnh hưởng đến công việc của người tiêu dùng.

3.2. Khả năng kết nối

Máy in màu Canon Pixma G1010 có khả năng kết nối USB 2.0 và tương thích với hệ điều hành Windows giúp việc in tài liệu trở nên nhanh chóng. Tuy nhiên, thiết bị này không hỗ trợ hệ điều hành Mac.

Trong khi đó, máy in màu đa năng Brother có tùy chọn kết nối vô cùng linh hoạt giữa USB 2.0, mạng Wifi, điện thoại và tương thích được với nhiều hệ điều hành như Android, iOS, Windows, Mac,… giúp công việc in ấn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

3.3. Các chức năng khác

Bên cạnh những điểm giống nhau như đều là dòng máy in phun màu, đều có tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải cao cùng hộp mực có dung tích lớn, cả 2 sản phẩm sẽ có những điểm khác biệt như sau:

  • Máy in phun màu Canon Pixma G1010 được trang bị chức năng chính là in tài liệu và hỗ trợ in 1 mặt, đồng thời có công suất in khuyến nghị là 150 – 1.500 trang/tháng và công suất in tối đa 5.000 trang/tháng. Thiết bị này sẽ phù hợp với những cá nhân hoặc văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn văn bản và cần được lắp đặt cố định trong phòng làm việc.
  • Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW sở hữu nhiều chức năng như in, scan, copy, in 2 mặt tự động,… Với công suất in khuyến nghị hàng tháng 50 – 1000 trang và công suất in tối đa 2.500 trang, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những cá nhân cần in, copy hoặc scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.
Máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW đều thuộc dòng máy in phun màu và có kích thước nhỏ nhắn
Máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW đều thuộc dòng máy in phun màu và có kích thước nhỏ nhắn

Trên đây là 2 chiếc máy in màu tốt nhất và chất lượng nhất được sản xuất bởi 2 thương hiệu nổi tiếng Canon và Brother mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: Máy in phun màu Canon PIXMA G1020, máy in phun Brother MFC-T4500DW, máy in phun màu đa chức năng EPSON L3210,…

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!