So sánh máy massage mặt Yaman HDS 30N và Panasonic EH ST86: Loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 là hai sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt rất tốt. Để phải lựa chọn một trong hai là điều vô cùng khó khăn cho người tiêu dùng. So sánh máy Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 dưới đây sẽ giúp bạn biết được thế mạnh của từng loại máy và dễ dàng quyết định hơn.

1. So sánh máy Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86, máy nào tốt hơn?

1.1. Thương hiệu

Yaman và Panasonic là hai thương hiệu lớn hàng đầu tại Nhật Bản. Nếu như Yaman là thương hiệu chuyên về các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp chất lượng số 1 Nhật Bản thì Panasonic là tập đoàn công nghệ lớn, thiết bị chăm sóc sắc đẹp chỉ là một phân khúc nhỏ của thương hiệu này.

Dù chuyên hay không chuyên thì cả hai dòng sản phẩm Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 đến từ Yaman và Panasonic đều sự đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng, đặc biệt tại Việt Nam hai dòng sản phẩm này rất được tin chọn.

Yaman HDS 30N mang lại hiệu quả chăm sóc da mặt rất tốtYaman HDS 30N mang lại hiệu quả chăm sóc da mặt rất tốt.

1.2. Công nghệ chức năng làm đẹp

Sở dĩ Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 trở thành dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt được phái nữ tin chọn là vì sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ làm đẹp hiện đại. Ngoài chức năng là một chiếc máy massage da mặt chuyên dụng, Yaman HDS 30N và Panasonic EH ST86 còn giúp nâng cơ mặt, chống lão hóa, hỗ trợ chăm sóc da mặt luôn láng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Nếu như bộ sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt Yaman HRT 30N nổi bật với công nghệ Ultrasonic Waves, ion + -, làm lạnh,… thì Panasonic EH ST86 cũng không hề kém cạnh nhờ sở hữu công nghệ Precare, ion, làm lạnh, vitamin C,… Với những công nghệ làm đẹp chuyên sâu, Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích làm đẹp.

1.3. Thiết kế

So sánh máy Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 về thiết kế thì tuy có kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung cả hai đều hướng đến phong cách hiện đại, kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ, thao tác khi sử dụng massage da mặt, chăm sóc da mỗi ngày tiện dụng, màu sắc trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.

1.4. Trải nghiệm sử dụng

Yaman HDS 30N, Panasonic EH ST86 hỗ trợ chăm sóc da mặt rất tốt, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Quy trình sử dụng của hai dòng sản phẩm này cơ bản rất giống nhau, gồm các bước làm sạch da, dưỡng ẩm da, dưỡng da chuyên sâu, làm se khít lỗ chân lông và săn chắc da,…

Về cơ bản các tính năng của chúng khá tương đồng, chỉ khác về công nghệ làm đẹp và cách tiến hành. Mục tiêu chung đều giúp làn da trở nên rạng rỡ, sạch mịn, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.

Panasonic EH ST86 sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp ưu việtPanasonic EH ST86 sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp ưu việt.

1.5. Hiệu quả sau khi dùng

Hiện nay, sử dụng máy massage mặt được đông đảo người dùng lựa chọn, là 1 trong 6 cách nâng cơ mặt an toàn, hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Trong đó, sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp ưu việt, quy trình làm đẹp chuyên sâu, Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 đem lại những kết quả vô cùng bất ngờ cho làn da nhận được những review tích cực của các chị em.

Theo như đánh giá của những khách hàng sau khi thử trải nghiệm sản phẩm thì cả Yaman HDS 30N và Panasonic EH ST86 đều mang lại cho người dùng da mặt mềm mại, thông thoáng, các dưỡng chất được thấm hút sâu, làn da trở nên cực kỳ mịn màng, cơ mặt cũng trở nên dễ chịu hơn.

Nếu sử dụng Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 sau một thời gian dài, máy sẽ mang lại nhiều kết quả bất ngờ, làm da sẽ rất căng mịn, săn chắc, ngừa lão hóa rất tốt, không chảy xệ. So sánh máy Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 có thể nhận thấy cả hai đều mang lại hiệu quả rất ưu việt, tuy nhiên công nghệ làm đẹp ở Yaman có phần nổi trội nên mang lại kết quả có phần nổi trội hơn.

1.6. Dịch vụ bảo hành

Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 là  sản phẩm của hai thương hiệu lớn, do đó chất lượng, độ bền, chế độ bảo hành rất uy tín. Cả hai dòng sản phẩm này đều có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng, nếu trong thời gian này máy gặp sự cố, các bạn có thể đưa đến đại lý kiểm tra và tiếp nhận bảo hành.

1.7. Mức giá

So với Panasonic EH ST86 thì Yaman HDS 30N vẫn đảm bảo được những tác dụng hỗ trợ làm đẹp tương đương nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều, tầm khoảng 3 triệu đồng. Panasonic EH ST86 có giá cao hơn, tầm khoảng trên 4 triệu đồng. Nhìn chung hai sản phẩm không chênh lệch quá nhiều, tùy và nhu cầu của bản thân cũng như khả năng chi tiêu mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Yaman HDS 30N là sự lựa chọn số 1 của phái đẹpYaman HDS 30N là sự lựa chọn số 1 của phái đẹp.

2. Nên mua máy Yaman HDS 30N hay máy Panasonic EH ST86 

Nên chọn mua máy massage mặt Yaman HDS 30N hay  Panasonic EH ST86 phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những thế mạnh riêng nên tùy vào nhu cầu các bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

2.1. Có nên mua máy Yaman HDS 30N

Yaman HDS 30N là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt rất được phái đẹp tin dùng và lựa chọn nhiều. Với ưu điểm giá thành hợp lý, thiết kế đẹp, sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại, Yaman HDS 30N mang đến hiệu quả chăm sóc da mặt vô cùng tối ưu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đảm bảo được chất lượng vừa đảm bảo giá thành hợp lý thì Yaman HDS 30N là gợi ý hoàn hảo.

Panasonic EH ST86 nhỏ gọn vừa tầm tayPanasonic EH ST86 nhỏ gọn vừa tầm tay (Nguồn: sheis.vn)

2.2. Lý do nên mua máy Panasonic EH ST86

Tuy không phải là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhưng Panasonic EH ST86 lại vô cùng xuất sắc. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, công nghệ làm đẹp vượt trội cho hiệu quả chăm sóc da mặt thấy rõ sau những lần sử dụng, được tín đồ làm đẹp khắp mọi nơi tin dùng. Tuy giá thành có chút cao nhưng đổi lại chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt, đáng để lựa chọn.

Panasonic EH ST86 được phái đẹp tin dùng không kémPanasonic EH ST86 được phái đẹp tin dùng không kém.

So sánh máy Yaman HDS 30N và máy Panasonic EH ST86 cho thấy cả hai đều là thiết bị làm đẹp hội tụ nhiều ưu điểm tốt, chăm sóc da hiệu quả, lại không có chênh lệch nhau nhiều về mọi mặt. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm nào cũng sẽ giúp bạn có được làn da đẹp, săn chắc, níu giữ thanh xuân. Còn chần chờ gì mà bạn không sắm ngay chiếc máy chăm sóc sắc đẹp chính hãng, hiệu quả để luôn tự tin với làn da tươi trẻ, đầy sức sống, không chảy xệ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!