So sánh máy may Toptek 970 CB và Brother AS 1430

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai loại máy may cơ gia đình với mức giá 2.500.000 đồng phù hợp với nhu cầu may vá, sửa chữa quần áo cơ bản, rèm ga gối... và có thể may mọi loại vải dày mỏng khác nhau.

Websosanh – Là 2 chiếc máy may cơ sử dụng phù hợp trong nhu cầu gia đình và có mức giá tương đương nhau, đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn có thể sử dụng lâu dài và cảm thấy tiện ích nhất.

So sánh thiết kế

Chiếc máy Brother AS 1420s có kích thước nhỏ gọn tương đương với máy may Toptek 970 CB ( 46.2 x 25 x 36 cm). Màu sắc của chiếc Brother AS 1430s bằng nhựa trắng cao cấp và nền hoa anh đào trên thân máy rất xinh xắn, tạo hình khơi gợi sự thích thú và sáng tạo khi ngồi may, trong khi đó thân máy Toptek 970 CB thì có màu trắng đen nhã nhặn cổ điển và hình dáng khỏe khoắn thích hợp với người dùng yêu thích sự đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng.

d

Máy may Brother AS 1430 (ảnh internet)

So sánh khả năng may

Cả hai chiếc máy may đều là máy cơ cắm điện trực tiếp, sử dụng bàn đạp để khởi động, điều chỉnh tốc độ đi của mũi kim. Máy Brother là thương hiệu máy may của Nhật Bản sản xuất máy trên nhiều quốc gia trên thế giới với độ bền bỉ và chạy tốt đã được khẳng định, trong khi đó máy Toptek được sản xuất bởi nhà máy của hãng máy may nổi tiếng Nhật Bản – Riccar nên thừa hưởng toàn bộ công nghệ và chất lượng của Riccar, hãng máy may đầu tiên bảo hành tới 2 năm.

Máy may Brother AS 1430s và Toptek 970 CB đều có 18 mẫu họa tiết khác nhau và có thể may đường chỉ đôi sử dụng 2 màu chỉ khác nhau giúp việc may vá trở nên sáng tạo hơn. Chiếc máy Brother AS 1430s và Toptek 970 CB đều có những mẫu chỉ có thể thay thế cho việc dùng máy vắt sổ đơn giản mà không cần sử dụng thêm máy móc khác để có thể may vá các dạng quần áo, váy cơ bản…

Khả năng điều chỉnh độ dài rộng của máy may Brother và Toptek cũng tương đương nhau cho phép

máy chính xác những đường may khó. Không chỉ có khả năng may vá không kén các loại vải, cả 2 máy có thể chạy tốt trên các loại vải dày như bò, nhung..

f

Máy may Toptik 970 CB (ảnh internet)

So sánh phụ kiện

MáyBrother AS 1430sđược kèm theo nhiều phụ kiện như 1 bộ dây nguồn, bàn ga, bộ chân vịt (gồm 1 chân vịt may thường (chữ J), 1 chân vịt thùa khuyết (chữ A), 1 chân vịt tra khóa (chữ I), 4 suốt chỉ, 4 kim đơn, 1 tua vít hỗ trợ tối đa cho bạn may quần áo được dễ dàng, nhanh chóng ngay cả khi mới học may.

Máy Toptek 970 CB có những phụ kiện sau:1 Bộ dây nguồn và bàn ga,Bộ chân vịt gồm: 01 chân vịt may thường (chữ J), 01 chân vịt tra khóa (chữ I), 01 chân vịt đính cúc (chữ M), 01 Chân vịt thùa khuyết 4 bước,4 Suốt chỉ,1 dụng cụ canh vải,1 dụng cụ hảm chỉ,4 Kim đơn,1 thiết bị tra, tháo kim, chân vịt,…,1 lọ dầu tra máy,1 Cọc chỉ phụ (dùng cho khi may kim đôi)

So sánh độ tiện ích

Khả năng tháo rời bộ phận hộp máy của cả 2 máy giúp biến bề mặt may từ mặt phẳng thành dạng hình ống cho cả hai máy có thể may gấu quần, ống quần, tay áo hoặc may các tấm vải lớn như vải làm rèm cửa, ga gối đệm ghế…

Chân vịt dễ dàng thay thế của máy Brother AS 1430s và máy Toptek giúp việc may vá các quần áo phức tạp trở nên dễ dàng hơn, phần chân vịt dễ dàng tháo lắp giúp bạn có thể thay đổi nhiều loại chân vịt khác nhau như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren… tùy theo nhu cầu sử dụng. Việc thay đổi chân vịt dễ dàng giúp bạn có thể may, vắt sổ, hay đính ren, làm nút trên cùng một sản phẩm.

Máy Toptek 920 CB không tích hợp đèn Led như máy may Brother AS 1430s, nhờ khả năng chiếu sáng và không hề tốn điện, chiếc máyBrother AS 1430sgiúp bạn có những thao tác đi đường chỉ chính xác, nhanh hơn và may vá thuận tiện hơn máy Toptek 920 CB, đặc biệt đối với người có tuổi mắt kém.

Trong khi đó máy Toptek lại có chức năng xỏ chỉ tự động và làm khuy tự động nên giảm được nhiều bước trong quá trình may vá cho người sử dụng, còn Brother AS 1430s thì cần làm khuy trong 4 bước như thông thường nên so sánh ra thì máy Toptek 920 CB có tiện ích hơn.

Kết luận

Cả hai chiếc máy may đều được sử dụng trong nhu cầu gia đình với khả năng chạy bền bỉ, đồ ồn thấp, chạy tốt trên mọi loại vải, các tính năng hầu như không có khác biệt nhiều, máy Toptek có khả năng xâu chỉ tự động và làm khuy tự động được đánh giá cao hơn, trong khi Brother thì có đèn led chiếu sáng vùng may tiện ích. Với mức giá phải chăng trên thị trường đối với nhu cầu sử dụng gia đình, cả hai máy có giá tương đương nhau khoảng 2.500.000 đồng, bạn có thể vào đây để so sánh và tìm mua với giá rẻ nhất của sản phẩm Toptek 970 CBBrother AS 1430.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy may Singer 8280

Đánh giá máy may Singer 8280

Máy may Singer 8280 được biết đến là dòng máy may nhỏ gọn nhưng vô cùng hữu dụng mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng với khả năng may đa dạng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!