So sánh máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có nhiều điểm khác nhau về công suất, thiết kế cũng những tính năng khác mà giá cả củamáy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 cũng có sự khác biệt, tuy nhiên sự chênh lệch này không nhiều lắm.

So sánh kiểu dáng bên ngoài và thiết kế bên trong

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 có hình dáng như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy Baumatic BDF683SS có kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 60 x 80-85 cm (do chiều cao của máy có thể điều chỉnh được), màu xám bạc trang nhã, hiện đại. Với lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ tiên tiến chống bám vân tay. Máy Ariston LKF720 có kích thước nhỏ gọn với các số đo 60 x 60 x 85 cm, trọng lượng khoảng 44 kg. Máy có trắng trang nhã, tinh tế cùng kích thước không quá lớn nên cũng không quá nhiều diện tích trong không gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi phòng bếp hiện đại. Đồng thời, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720

Vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, tiện dụng, phía bên trong của hai sản phẩm trên cũng có thiết kế rất thông minh và thuận tiện. Các ngăn rổ và khay chứa bát đĩa hoàn toàn có thể điều chỉnh để xếp vừa bát đĩa và xoong nồi với nhiều kích thước khác nhau, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện trong quá trình rửa. Khoang rửa bát được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp nâng cao độ bền của máy.

So sánh về độ an toàn

Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước. Tính năng an toàn của hai máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, máy rửa bát Ariston LKF720 còn có chức năng khóa trẻ em. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

So sánh các chế độ rửa

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS được tích hợp lên tới 8 chế độ rửa, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau là: rửa thông thường, dịu nhẹ, tiết kiệm, đồ thủy tinh, rửa nhanh, sấy, rửa 3 trong 1, cảm ứng tự động, cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng tùy vào từng khối lượng và tính chất của bát đĩa, cùng 5 mức nhiệt độ là 40 độ C, 45 độ C, 50 độ C, 60 độ C và 70 độ C. Ở mức nhiệt 70 độ C là bát đĩa đã được khử trùng hoàn toàn. Màn hình điều khiển LCD sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn để quan sát máy trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Ariston LKF720 được tích hợp lên tới 7 chế độ rửa cùng các mức nhiệt độ sấy khác nhau từ 45-77 độ C, bao gồm:

– Rửa nhanh

– Rửa bình thường

– Rửa tiết kiệm nước

– Rửa nhẹ dành cho bát đĩa ít bẩn

– Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn

– Chế độ sấy không rửa

– Chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước

Tùy vào từng khối lượng và chất liệu bát đĩa, xoong nồi mà người dùng có thể sử dụng chế độ thích hợp nhất trong mỗi lần rửa. Sự đa dạng này giúp người dùng linh hoạt hơn khi có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho máy với chế độ hẹn giờ với thời gian dài, giúp người dùng có thể chủ động sắp xếp thời gian của mình trong quá trình sử dụng máy.

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS

So sánh hiệu quả hoạt động

Với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy. Xét đến hiệu quả hoạt động thì có thể nói là hai máy có sự tương đương nhau.

So sánh công suất rửa

Máy rửa bát Baumatic BDF683SS có cấu tạo bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, cho phép bạn thoải mái rửa lên đến 14 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đĩa gồm 1 bát và 1 đĩa). COn số này ở máy Ariston LKF720 là 12 bộ. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng, đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này.

So sánh lượng điện năng tiêu thụ

Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Baumatic BDF683SS khoảng 1080W, do đó, với mỗi chu trình rửa khoảng 30 phút, máy sẽ không làm hao phí quá nhiều điện năng cho gia đình bạn. Máy rửa bát Ariston LKF720 có công suất lớn hơn một chút, khoảng 1500W nên cũng sẽ tốn điện hơn so với máy Baumatic BDF683SS.

So sánh độ tiết kiệm nước

Mặc dù có chức năng hạn chế lượng nước dư thừa rò rỉ, nhưng với chu trình rửa bát khá dài, máy rửa bát Baumatic BDF683SS tiêu tốn một lượng nước khá lớn, khoảng 16 lít cho mỗi lần rửa để đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất. Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Ariston LKF720 là chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, chỉ từ 8 đến 14 lít tùy và từng chế độ rửa, tối đa là 14 lít mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa.

Máy rửa bátAriston LKF720

So sánh độ ồn khi máy hoạt động

Với độ ồn trung bình chỉ khoảng 46 dB khi hoạt động, máy rửa bát Baumatic BDF683SS sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Ariston LKF720 có độ ồn là 49 dB có thể sẽ hơi ồn trong khi hoạt động, có sự rung và giật. Do đó, nếu muốn giảm thiểu tiếng ồn của máy, bạn nên lưu ý lắp máy vào góc phòng hoặc cách xa tường phòng ngủ, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

So sánh giá cả

Do có nhiều điểm khác nhau về công suất, thiết kế cũng những tính năng khác mà giá cả củamáy rửa bát Baumatic BDF683SS và Ariston LKF720 cũng có sự khác biệt, tuy nhiên sự chênh lệch này không nhiều lắm. Sản phẩm Baumatic BDF683SS được bán với giá từ 16.000.000 đồng, trong khi sản phẩm máy rửa bát Ariston LKF720 được bán với giá từ 16.800.000 đồng. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này, bạn nên xem xét và cân nhắc lại các điểm khác biệt giữa hai sản phẩm để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình và gia đình.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D

So sánh máy rửa bát Ariston LKF720 và Giovani GDW-F361D

Do có nhiều sự khác biệt về thiết kế cùng một số tính năng khác nên giá của hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhất định, nhưng không lớn. Mỗi sản phẩm máy rửa bát Ariston LKF720 có giá từ 16.800.000 đồng, còn máy Giovani GDW-F361D có giá từ 16.552.800 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!