So sánh máy trợ thính RIONET HB-23P và máy trợ thính RIONET HM-04

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 Máy trợ thính này là dòng máy không dây dành cho người khiếm thính nhẹ và trung bình tuy nhiên RIONET HB-23P đeo trong tai còn RIONET HM-04 là máy đeo vành tai.

Máy trợ thính RIONET HB-23P

Máy trợ thính RIONET HM-04

Chủng loại

Máy trợ thính đeo vành tai

Máy trợ thính đeo trong tai

Đối tượng sử dụng

Mức độ khiếm thính trung bình đến nhẹ

Mức độ khiếm thính trung bình đến nhẹ

Chất lượng âm thanh

Âm thanh tự nhiên, trung thực (17dB)

Âm thanh tự nhiên, trung thực ( 30dB)

Tiện lợi

Hầu như không nhìn thấy đeo máy

Máy đeo gọn trong tai

Giá sản phẩm

Trên dưới 2 triệu

Trên dưới 3 triệu

Loại Pin

pin PR48 hay pin số 13

PIN loại PR41

h

Máytrợ thínhRIONET HB-23P. (ảnh internet)

1. Máytrợ thínhRIONET HB-23P

Máytrợ thínhRIONET HB-23Plà máy trợ thính đeo vành tai, do đó đặc biệt phù hợp với nhân viên công chức, học sinh,sinh viêntiện lợi trong việc họp hoặc khi đi họcphải ngồi xa người giảng. Thiết bị dành cho đối tượng người bị khiếm thính ở mức độ nhẹ và trung bình (phù hợp đến 80% những người cókhoảng điếc <>

Máy trợ thính đeo vành tai có hình dáng ngày càng nhỏ hơn nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, được thiết kế nằm gọn sau vành tai, và ống dẫn âm nhỏ truyền âm vào trong tai. Ống này sẽ gắn với đầu nhựa mềm ( núm tai hở) để đặt vào lỗ tai nhưng không bịt kín lỗ tai như những núm tai thông thường. Kết quả là người đeo sẽ cám thấy thông thoáng dễ chịu vì âm thanh và không khí vẫn có thể vào tai bình thường còn âm thanh được khuếch đại thì vào tai thông qua đầu nhựa mềm.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với da và màu tóc cùng thiết kế tinh tế, nằm ẩn sâu trong tai.

Việc gia tăng mức phổ biến của máy đeo sau tai BTE có thể là dấu hiệu gia tăng sự hài lòng của khách hàng đặc biệt là với máy trợ thính BTE núm tai hở. Sự thoải mái tự nhiên, chất lượng âm thanh trung thực, thiết kế trang nhã là những lợi ích mà máy BTE núm tai hở mang laic ho người sử dụng

x

Máy trợ thínhRIONET HM-04.(ảnh internet)

2. Máy trợ thính RIONET HM-04

Máy trợ thínhRIONET HM-04là máy trợ thính đeo trong tai với thiết kế núm tai ( cái nơm) bằng silicon rất mềm mại với 2 tầng, giúp tai kín kkhông bị rúm, tránh gió vào tai khiến người nghe càng êm.Đặc biệt, do núm tai mềm nên người dùng cảm thấy thoải mái, không đau, tức tai nếu sử dụng trong 1 thời gian dài.

Xét về tính đáp ứng và âm học, máy trợ thính vành tai không tốt hơn máy đeo trong tai . Cả hai loại máy này đều cho ra lượng khuếch đại cần thiết cho từng trường hợp mất thính lực cũng như có cùng tính năng và thông số âm học .

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!