So sánh máy trợ thính Siemen 118 và máy trợ thính Rionet HA-20 DX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính Rionet HA-20 DX và Siemen 118 là dòng máy có dây, giá cả phải chăng, tiết kiệm và độ ổn định, chất lượng của máy được tin dùng trong rất nhiều năm.

Websosanh – Cả hai dòng máy trợ thính này đều sử dụng tiện lợi cho người già với giá cả phải chăng và có chất lượng ổn định.

Máy trợ thính Siemen 118

Máy trợ thính Rionet HA-20 DX

Chủng loại

Loại bỏ túi có dây, có thể bỏ máy trong túi áo

Loại máy có dây có bộ cài kẹp vào áo

Điều chỉnh âm lượng

4 mức điều chỉnh âm lượng

10 mức điều chỉnh âm lượng

Bộ khuyếch đại

Bộ khuyếch đại lớn

Độ khuếch đại lớn 61dl

Bộ lọc tạp âm

Lọc tạp âm, chặn tiếng ồn, giảm tiếng ồn

Chất lượng tốt. Có 3 lựa chọn sắc âm

Giá

Trên dưới 800 nghìn đồng

Trên dưới 1 triệu đồng

Đối tượng sử dụng

Người già, người điếc nặng

Người già, người điếc nặng hoặc điếc nhẹ

Pin

AA ( pin tiểu)

2A (pin đũa)

Độ bền

Độ bền cao, ổn định

Độ bền cao, ổn định

c

Máy Siemen 118 chạy bằng pin AA.(Ảnh internet)

1. Chủng loại

Cả hai máy đều là máy trợ thính có dây chất lượng của Đức và Nhật, với bộ cài kẹp vào áo và máy nhỏ gọn với kích thước của một chiếc điều khiển tivi nhỏ giúp người già sử dụng tiện lợi không làm rơi mất máy. Những máy trợ thính có dây này có giá thành vừa phải, tiết kiệm, chạy ổn định và bền lâu so với nhưng dòng máy trợ thính không dây khác nên đặc biệt thích hợp với người già.

2. Bộ khuyếch đại

Bộ khuếch đại của máy Siemen 118 và máy Rionet HA-20 DX đều lớn phù hợp với người già, người bị điếc nặng. Bộ khuếch đại của máy Rionet HA-20 DX lên tới 61dl giúp cho người điếc nặng có thể nghe được những âm thanh rất nhỏ. Bộ khuếch đại của máy Siemen 118 thì có độ khuếch đại lớnđặc biệt thiết kế dành cho người già và người điếc nặng, hoàn toàn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn.

3. Điều chỉnh âm lượng

Tuy nhiên, sự khác biệt nhất ở hai chiếc máy đó là nút điều chỉnh âm lượng của Siemen 118 chỉ có 4 mức độ trong khi đó máy Rionet HA-20 DX có đến 10 mức độ do đó đối với những người bị điếc nhẹ, máy Rionet HA-20 DX sẽ rất hữu ích khi điều chỉnh để nghe được ở những nơi âm thanh nhỏ và cả những nơi có âm thanh lớn mà không gây chói tai.

Người bị điếc nhẹ cũng sẽ đôi khi nhạy cảm với những âm thanh lớn mà khi đeo máy thường xuyên thì có thể gây khó chịu, mệt mỏi, do đó mức điều chỉnh âm lượng rộng của máy Rionet HA-20 DX sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng bị điếc nhẹ cũng như điếc nặng muốn đeo máy thường xuyên.

g

MáyRionet HA-20 DXsử dụng pin 2A.(ảnh internet)

4. Bộ lọc tạp âm

Bộ lọc tạp âm của máy Siemen 118 có khả năng chặn và giảm tiếng ồn do đó sẽ giúp người già sử dụng máy thường xuyên không phải chịu tiếng rè khó chịu của máy.

Trong khi đó, Máy Rionel HA-20 DX lại có 3 lựa chọn sắc âm phù hợp để điều chỉnh khi nghe những âm thanh khác nhau giúp hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng của âm thanh đối với người già, mang lại cảm giác dễ chịu hơn vì nhiều lúc người già gặp mệt mỏi đau ốm.

5. Sử dụng tiện lợi

Cả hai máy đều có bộ cài để kẹp vào áo, quần, túi áo giúp cho người già không còn minh mẫn không làm đánh rơi máy, hoặc làm mất máy khi đi ra ngoài cho nên rất tiện lợi. Hai máy đều là loại máy sử dụng loại pin tiểu dễ tìm, tiết kiệm, giá cả phù hợp túi tiền. Máy Siemen 118 còn có nút vặn điều chỉnh âm lượng ở đầu máy do đó tiện cho người sử dụng.

6. Kết luận

Nhưng loại máy trợ thính có dây này đều có khả năng chạy rất bền bỉ , tiết kiệm và ổn định với mức giá phải chăng đặc biệt có bộ khuếch đại lớn phù hợp với người già và người điếc nặng hoặc điếc trung bình. Với thương hiệu của Đức và Nhật, các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới, những sản phẩm máy trợ thính này đều được người sử dụng tin dùng trong nhiều năm.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!