So sánh máy xông mũi họng Compmist và máy xông mũi họng Apollo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là hai máy xông liên doanh Trung Quốc có giá rẻ chức năng xông hơi và chất lượng tương đối giống nhau, sản phẩm gồm máy xông, mặt nạ lớn, mặt nạ nhỏ, ống xông.

Websosanh – Hai máy xông mũi họng giá rẻ do Trung Quốc sản xuất với công nghệ Đức, có những chức năng tương tự như các máy xông mũi họng chính hãng và có giá rẻ hơn khoảng 200.000 đồng với kích thước nhỏ gọn tiện lợi và phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn mắc các bệnh hô hấp có nhu cầu dùng máy xông tại nhà.

So sánh máy xông mũi họng Apollo và Compmist

Máy xông mũi họng Apollo (liên doanh Trung Quốc)

Máy xông mũi họng Compmist TP (liên doanh Trung Quốc)

Áp suất phun

Chưa xác định

Chưa xác định

Tốc độ phun khí

0.2ml/phút

0.2ml/phút

Sức chứa bầu xông

Máy nhỏ

Tối đa 13ml

Điện áp

220 – 50Hz

250VAC/50HZ

Giá thành

539.000 đồng

510.000 đồng

1. Máy xông mũi họng Apollo (liên doanh Trung Quốc)

j

Máy xông Apollo liên doanh Trung Quốc.(ảnh internet)

h

Mặt nạ nhỏ cho trẻ em.(ảnh internet)

h

Ống xông.(ảnh internet)

h

Mặt nạ xông cho người lớn.(ảnh internet)

– Máy xông mũi họng Apollo được dùng hỗ trợ trong chữa trị một số bệnh lý ở đường hô hấp cấp như viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc mãn tính như hen suyễn. Đặc biệt thích hợp với đối tượng bị bệnh hô hấp nhẹ và trẻ nhỏ vào mùa đông hay mắc các chứng bệnh đường hô hấp.

– Khi xông, hơi thuốc sẽ được máy đẩy thuốc dưới dạng hơi sương, làm thuốc tản vào phế nang trong đường hô hấp do đó có tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

– Máy có khả năng làm việc êm không phát ra tiếng động lớn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng đối với người già và trẻ em.

– Máy có hạt phun sương siêu nhỏ giúp các hạt thuốc thấm và bám vào niêm mạc đường hô hấp tốt nhất.

– Máy có kích thước khá nhỏ so với các máy xông sản xuất tại Đức, Nhật và sử dụng tiện lợi vì không có các chế độ điều chỉnh áp suất, có thể dùng trong gia đình và mang đi rất tiện lợi.

– Máy nhỏ gọn, vận chuyển dễ dàng có thể mang theo trong các chuyến đi chơi mà không lo bệnh hô hấp tái phát.

– Máy có tốc độ phun khí: 0.2 – 0.7ml/phút và áp suất phun chưa được xác định, tuy nhiên áp suất phun của máy là thông số khá quan trọng, khả năng đẩy các hạt đi xa và bám đều lên các niêm mạc, nếu áp suất không đủ lớn và chạy không ổn định thì các hạt thuốc khi vào mũi miệng rồi lên đường hô hấp trên sẽ không tới những vị trí cần xông. Đối với người viêm xoang hoặc hen suyễn và ở tình trạng nặng thì máy có thể làm việc không hiệu quả tốt như các loại máy chính hãng khác.

– Bộ ống xông và mặt nạ của máy dễ dàng vệ sinh tuy nhiên cần lưu ý không để trẻcắn đầu ống xông khi ngậm vì nhựa làm ống xông khi bị xước ra có thể gây độc cho bé những lần sử dụng về sau bé sẽ ngậm mòn dần và làm hỏng ống xông.

– Phụ kiện đi kèm: Mặt nạ xông mũi, họng, filter lọc, bầu xông, ống dẫn khí, ống xông họng, ống xông mũi

2. Máy xông mũi họng Compmist TP (liên doanh Trung Quốc)

g

– Có các chức năng và bộ phận tương tự máy xông liên doanh Apollo.

– Máy có bộ ống xông, mặt nạ trẻ em, mặt nạ người lớn

– Máy xông chạy êm không phát ra tiếng ồn thích hợp với người già và trẻ em.

– Máy cũng có hạt phun siêu nhỏ giúp thuốc thẩm thấu lên các niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng làm giãn và tan đờm cũng như cải thiện khả năng hô hấp. Tuy nhiên áp suất phun chưa xác định do đó cũng không đảm bảo đối với người bệnh hô hấp nặng.

– Bộ ống xông và mặt nạ của máy dễ dàng vệ sinh tuy nhiên cần lưu ý cho trẻ không cắn khi ngậm vào ống xông vì nhựa trong ống xông bị cắn có thể gây độc cho bé và làm hỏng ống xông.

3. Kết luận: Hai máy xông mũi họng này có chất lượng tương đương nhau và giá thành tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của người sử dụng, máy có hạt phun sương siêu nhỏ tuy nhiên áp lực phun của máy thấp hơn và không bền như các loại máy chính hãng sản xuất do đó nếu người dùng là đối tượng trẻ em và người bệnh đường hô hấp nhẹ có nhu cầu sử dụng máy trong một thời gian ngắn thì máy sẽ là một lựa chọn phù hợp.

H.H

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!