So sánh máy xông mũi họng Omron NEC801 và máy xông mũi họng Elisir F1000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Omron và Flirsis dùng cho gia đình với mức giá tương đương nhau của Nhật và Đức có những đặc điểm khác biệt nào phù hợp với điều kiện của bạn.

Websosanh Các bệnh về đường hô hấp hoặc bệnh về phổi làm cho con người bị đau đớn và giảm tuổi thọ. Sự can thiệp đúng lúc của phương pháp chữa bệnh hiệu quả như phương pháp xông họng, xông mũi dị ứng xông xoang do thời tiết.

So sánh thông số của máy Omron NEC801 và Elisir F1000

Máyxông mũi họng Omron NEC801

Máy xông mũi họng Elisir F1000

Thông số

Dung tích cốc thuốc: tối đa 10ml

Áp lực tối đa: 2,5 bar – Lượng khí nén: 10l/m

Công nghệ

Công nghệ van ảo giúp hiệu quả xông cao, an toàn, thuận tiện.

Bầu xông RF6 xông nghiêng, 2 tốc độ đạt chuẩnTUV Germany

Kích thước hạt

3 mM

2,9 mM

Tốc độ phun

0,25 ml/phút

0,48ml/phút

Đối tượng

Người lớn, Trẻ em

Người lớn hoặc trẻ em có sự điều khiển của người lớn

1. Những đặc điểm khiến bạn chọn máy xông mũi họng Elisir F1000

g

Máy xông mũi họng Elisir F1000.(ảnh internet)

– Hiện nay, máy phun khí dung được sử dụng rộng rãi trong điều trị bệnh suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãntính, là một dụng cụ không thể thiếu tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp. Ngoài ra nó cũng đã được dùng khá phổ biến tại các gia.

– Đặc biệt máy xông ELISIR F1000 của hãng FLAEM NOUVA đang được người sử dụng ưa thích nhất vì có những đặc tính của một số hãng không có như: Dung tích phân tử hạt nhỏ như khói sương, độ ồn rất nhỏ không gây khó chịu cho người sử dụng. Với công nghệ bầu xông tiên tiến tiết kiệm thuốc, có thể xông nghiêng mà không bị đổ thuốc ra ngoài. Rất thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

– Bầu thuốc xông nghiêng không gây trào ngược thuốc trở lại, với 2 tốc độ phun.

Hướng dẫn sử dụng Máy xông mũi họng Medisanna Elisir1. Cắm vào nguồn điện phù hợp với điện áp của máy, Không bao giờ được sử dụng bộ đổi nguồn khác cho máy xông. Tránh để dây cắm lên trên bề nặt nóng.2. Mở bầu xông bằng cách vặn nắp khóa phía trên3. Đổ thuốc vào bầu xông, vặn nắp đóng4. Lắp lại các phụ kiện5. Ngồi thoải mái, tay cầm bầu xông đặt lên miệng, hoặc sử dụng mũi hay mặt nạ. Bắt đầu sử dụng thiết bị bằng cách bật công tắc. Đặt ngón tay vào valve điều kiển xông bằng tay, thở nhẹ nhàng và sâu, sau khi hít vào bạn nên giữ hơi thở của bạn trong giây lát để cho khí được lắng đọng lại bên trong, trong khi bạn giữ hơi thở bạn nhả tay ra khỏi lỗ valve điều kiển bằng tay để thuốc thực hiện bên trong. Thở ra một cách từ từ để đạt được xông liên tục, máysẽ không phù hợp với valve điều kiển bằng tay, đặc biệt trường hợp đối với trẻ em và người tàn tật.

2. Những đặc điểm khiến bạn chọnmáyxông mũi họng Omron NEC801

gMáy xông mũi họngOmron NEC801.(ảnh internet)

– Máy xông mũi họng Omron NEC801mới ra mắt, với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng 1/2 so với máy xông mũi họngmodel C28 trước kia.– Bộ đổi điện được tách rời khỏi máy, làm tăng độ an toàn khi sử dụng. Động cơ nhỏ gọn hơn và chạy êm hơn so với các model cùng loại.– Cốc thuốc được nghiên cứu,cải tiến làm tăng độ mịn hạt thuốc, tránh được sự vô tình làm mất bộ phận tạo hơi ẩm.

fMáy rất dễ sử dụng và an toàn đối với trẻ em.(ảnh internet)

– Máy thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, máy chạy êm hơn nữa máy rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ và dễ dàng vệ sinh do đórất tiện lợi cho người dùng hay di chuyển, hoặc khi đi du lịch, công tác.

– Bộ lọc có thể thay thế. Bộ xông đi kèm gồm có ống ngậm, ống mũi, mặt nạ người lớn, mặt nạ trẻ em.

Lưu ý: Trước mỗi lần sử dụng, máy xông và các phụ kiện nên được làm sạch theo hướng dẫn trong phần ” Làm sạch chống lây nhiễm và khử trùng “. Mỗi cá nhân sử dụng máy nên đặt thêm phụ kiện để trách gặp nguy hiểm bởi sự lây nhiễm.

3. Kết luận:Máy xông mũi họng Omron NEC801 (với giá 890.000 đồng) có giá rẻ hơn một chút so với máy xông Elisir F1000(với giá 1.150.000 đồng).Máy xông Elisir F1000 có tốc độ phun gần gấp đôi so với máy Omron NEC801 do đó có khả năng xông sâu hơn và tác dụng nhanh và ngấm sâu hơn tới các niêm mạc trong mũi họng do đó độ ngấm thuốc tốt hơn và tiết kiệm thuốc cao hơn máy Omron NEC801.

H.HTổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!