So sánh nồi áp suất dùng cho bếp gas và bếp từ chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất dùng cho bếp gas và cho bếp từ có gì khác nhau? Ưu nhược điểm của mỗi loại như nào? Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp hết những băn khoăn trên nhé!

1. Nồi áp suất dùng cho bếp gas

1.1. Ưu điểm

  • Giá thành sản phẩm hợp lý
  • Tuổi thọ sản phẩm rất cao
  • Có thể dùng với mọi loại bếp gas
  • Nấu chín thức ăn nhanh và sử dụng dễ dàng
  • Nắp có thể tháo rời giúp thuận lợi cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

1.2. Nhược điểm

  • Phải thường xuyên trông chừng trong quá trình nấu ăn
  • Trước khi mở vung cần mở van xả
  • Dễ gây bỏng nếu không cẩn thận khi mở van xả
  • Khi thức ăn trong nồi quá nhiều sẽ tràn gây tắc van xả

1.3. Top sản phẩm nồi áp suất đun bằng bếp gas bán chạy nhất

Nồi áp suất Anod Sunhouse SH9403 4L

Nồi áp suất Anod Sunhouse SH9403 là nồi áp suất dùng cho bếp gas có cấu tạo bằng hợp kim siêu bền, không bị oxi hóa và khó bị biến dạng nếu xảy ra va đập trong quá trình sử dụng. Với dung tích 4L sản phẩm cho phép nấu được lượng thức ăn cho cả gia đình. Nồi áp suất này có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp việc nấu ăn nhanh chóng hơn, cho ra những món ăn ngon hơn.

Nồi áp suất cho bếp gas Sunhouse chất lượng
Nồi áp suất cho bếp gas Sunhouse chất lượng

Nồi áp suất Anod Sunhouse SHA8354 (Vàng)

Nồi áp suất Anod Sunhouse SHA8354 được làm từ  hợp kim nhôm, quai cầm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt. Gioăng cao su có tuổi thọ cao, giữ nhiệt cực giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Nồi rộng 26cm, chiều cao 21cm, sản phẩm có màu vàng, sang trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Hệ thống van xả đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Nồi áp suất Anod Sunhouse SHA8603 6L (Bạc)

Được sản xuất bằng kỹ thuật hiện đại, làm từ hợp kim nhôm không chứa các chất độc hại, dung tích là 6000ml, sản phẩm này là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Nồi áp suất dùng cho bếp gas SHA8603 có thiết kế đẹp mắt với màu bạc cùng với nhiều chức năng khác nhau như nấu cháo, hầm, nấu cơm, nấu súp… Giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Nồi áp suất Anod Sunhouse SH8604 6L màu vàng đồng

Với dung tích là 6L sản phẩm sử dụng công nghệ Anod tiên tiến chống xước và hạn chế tối đa sự biến dạng khi có va đập, chất liệu nồi làm bằng hợp kim có độ bền cực cao, có khóa đóng mở nắp tiện dụng, van an toàn sản phẩm trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi chọn mua nồi áp suất.

Nồi áp suất nhôm Goldsun PC-GJY40A 4L (Xám)

Là một sản phẩm của Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam, một công ty chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng. Nồi  áp suất nhôm Goldsun PC-GJY40A cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Nồi được làm bằng chất liệu nhôm điện hóa mềm có độ bền rất cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Hệ thống van an toàn của nồi giúp bạn an tâm khi sử dụng. Nắp nồi có thể tháo rời thuận tiện trong việc vệ sinh chùi rửa sau khi nấu ăn. Màu xám trang nhã, sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nồi áp suất Goldsun
Nồi áp suất Goldsun

2. Nồi áp suất đun bằng bếp từ

2.1. Ưu điểm

  • Giá thành hợp lý
  • Dễ dàng sử dụng
  • Dễ dàng chùi rửa sau khi đun nấu
  • Có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau
  • Một số sản phẩm có thể dùng cho cả bếp gas.

2.2. Nhược điểm

  • Trọng lượng sản phẩm khá nặng
  • Phải theo dõi thức ăn trong quá trình nấu ăn
  • Phải chọn loại nồi phù hợp với bếp từ nếu không bếp sẽ không hoạt động

2.3. Top sản phẩm nồi áp suất đun bằng bếp từ

Nồi áp suất bếp từ Supor Safety YH24N1IH 24cm

Nồi áp suất giá rẻ chính hãng
Nồi áp suất giá rẻ chính hãng

Có xuất xứ từ Việt Nam, sản phẩm nồi áp suất đa chức năng giúp bạn tiết kiệm 70% thời gian nấu nướng. Sử dụng hợp kim nhôm quốc tế 3003, dung tích 7L đường kính 24cm, sản phẩm cho phép bạn nấu vô  số các món ninh, hầm mềm, nước ngọt thơm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nồi áp suất Supor YL223F10 6L (Bạc)

Một trong những nồi áp suất dành cho bếp từ phải kể đến là Supor YL223F10 có đường kính 22cm, dung tích 6L được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao, màu bạc, kiểu dáng sang trọng hiện đại cho phép bạn hầm xương, hầm thịt, nấu cháo, hầm các loại đậu.

Nồi áp suất Supor YL223F10
Nồi áp suất Supor YL223F10

Nồi áp suất inox Supor Quick YS22ED (Bạc)

Nồi áp suất đa năng có mẫu mã sang trọng dễ dàng vệ sinh, sản phẩm nồi áp suất cho bếp từ  này có dung tích nồi là 5,2L, đường kính 22cm, sản phẩm có xuất xứ tại Trung Quốc có chất liệu bằng inox chống oxy hóa, có thể dùng để hầm, nấu, kho, luộc thực phẩm.

 Nồi áp suất sử dụng cho bếp từ
Nồi áp suất sử dụng cho bếp từ

Nồi áp suất Kitchen Flower CIT5L

Nồi áp suất Kitchen Flower CIT5L
Nồi áp suất Kitchen Flower CIT5L

Dung tích của nồi áp suất dùng cho bếp từ này là 5L, thân nồi làm bằng inox có độ bền tốt, đáy nồi 3 lớp giúp hấp thụ nhiệt nhanh, phân tán nhiệt đều, tiết kiệm tối đa thời gian nấu ăn. Nồi sử dụng hệ thống 2 van xả an toàn giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi nấu ăn.

Trên đây là những đánh giá của websosanh.vn về các sản phẩm nồi áp suất dùng cho bếp từ và bếp gas. Hãy theo dõi websosanh.vn để cập nhật và tham khảo các nồi áp suất chế độ nấu thông minh cho bếp từ và bếp gas trong thời gian tới nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!