So sánh Nokia 5 và Nokia 6: cấu hình, tính năng, camera, pin, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây là so sánh Nokia 5 và Nokia 6 về cấu hình, giá thành và chức năng của hai sản phẩm mới của Nokia. Hãy cùng trải nghiệm nhé!

1. So sánh Nokia 5 và Nokia 6 về thông số kỹ thuật

Khi đem so sánh Nokia 5 và 6 về các thông số kỹ thuật thì Nokia 5 có màn hình 5,2 inch camera trước 8MP và camera sau là 13MP, bộ nhớ RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 128GB. Pin dung lượng 3000mAh cảm biến vân tay hiện đại. Những đặc điểm trên là yếu tố quan trọng để đánh giá Nokia 5 có tốt không.

Nokia 6 có màn hình 5,5 inch Full HD, camera chính 16MP camera sau 8MP RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB. Thẻ sim 2 Nano SIM, dung lượng pin là 3000mAh, có cảm biến vân tay và có tích hợp tính năng sạc nhanh vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm Nokia 5 uy tín chất lượng Sản phẩm Nokia 5 uy tín chất lượng.

2. Thiết kế

Hai sản phẩm Nokia 5 và Nokia 6 được sản xuất bởi hãng Nokia danh tiếng, có kiểu dáng mang đậm phong cách của thương hiệu đến từ đất nước Phần Lan đó là sự bền bỉ chắc chắn đặc trưng riêng không thể lẫn với các thương hiệu khác. Hiếm có những sản phẩm nào ở cùng phân khúc giá này mà có được chất lượng hoàn hảo với kim loại nguyên khối tinh xảo như của hai bộ đôi này sở hữu.

Khi so sánh Nokia 5 và Nokia 6 thì Nokia 6 có lớp vỏ bên ngoài gia công tỉ mỉ cao cấp hơn, với hai đường cắt kim cương dọc theo xung quanh viền máy tôn lên một nét đẹp sang trọng cho máy.

Còn Nokia 5 có các phần bo tròn nhiều hơn giúp bạn cầm nắm dễ chịu hơn. Cả hai đều dùng kính cường lực loại Gorilla Glass 3 giúp thao tác dễ dàng hơn hạn chế được trầy xước  màn hình

3. Màn hình

Khi so sánh Nokia 5 và Nokia 6 thì màn hình của Nokia 6 tất nhiên sẽ nổi trội hơn Nokia 5 vi đây là sản phẩm đắt hơn một chút xíu. Theo như đánh giá Nokia 6 về cấu hình, thiết kế, thì máy có màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải màn hình là full HD cùng với tấm nền LCD cho hình ảnh sắc nét trung thực độ phân giải cao hơn.

4. Cấu hình

Khi so sánh Nokia 5 và 6 thì cả hai sản phẩm có cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý Snapdragon 430 64-bit 1,4 Ghz. Chip GPU có khả năng xử lý đồ họa khá giúp bạn chơi tốt nhiều loại game thông dụng một cách tuyệt vời. Cấu hình tốt đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị chắc chắn hai sản phẩm này sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn với một chi phí bỏ ra không phải quá cao.

5. Hiệu suất

Hai chiếc smartphone Nokia hoạt động khá ổn định, Nokia 5 và Nokia 6 cho bạn những trải nghiệm đầy đủ các tính năng của một chiếc Smartphone như lướt web, facebook online chat chit…

Sản phẩm Nokia 6 chính hãng cho mọi ngườiSản phẩm Nokia 6 chính hãng cho mọi người.

6. Camera – Chất lượng hình ảnh

Khi trải nghiệm tính năng chụp hình trên hai sản phẩm này thì Nokia 6 đem lại sự hoàn hảo hơn với camera chính 16MP, khẩu độ f/2.0 giúp thu sáng hiệu quả hơn. Công nghệ lấy nét PDAF giúp máy bắt được những khoảnh khắc đẹp nhanh nhất. Camera trước 8MP có tính năng nhận diện khuôn mặt đem lại những bức hình selfie lung linh cho bạn, tương tự chiếc điện thoại Huawei giá tầm trung dùng mượt – Huawei Nova 3i mà nhà sản xuất Huawei Trung Quốc đã có những cải tiến đáng kể khiến người dùng hài lòng hơn.

So sánh Nokia 5 và Nokia 6 thì Nokia 5 vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn nếu bạn không quá khó tính. Màn hình 5,2 inch độ phân giải 720p bộ đôi camera 13MP và 8MP cho chất lượng ảnh khá ổn.

7. Tuổi thọ Pin

Khi xét về pin để so sánh Nokia 5 và Nokia 6 thì cả hai sản phẩm của Nokia đều cùng có dung lượng pin là 3000mAh đem lại cho bạn thời gian sử dụng tương đối thoải mái. Bạn có thể dùng sản phẩm này trong 1 ngày thoải mái hoặc có thể lên tới tận 2 ngày nếu như nhu cầu sử dụng của bạn không quá cao cùng tới đó là tính năng sạc nhanh vô cùng tiện lợi.

8. Giá thành

Giá thành của sản phẩm Nokia 5 này chỉ tầm 4.259.000 VNĐ còn Nokia 6 thì đắt hơn khoảng 1.300.000VNĐ so với Nokia 5. Đây là một mức giá khá hợp lý cho dòng sản phẩm này. Ở phân khúc giá này thì hai sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho các bạn.

Sản phẩm Nokia 5 và Nokia 6 giá rẻ cho mọi người Sản phẩm Nokia 5 và Nokia 6 giá rẻ cho mọi người.

Với những đánh giá, so sánh Nokia 5 và người anh em Nokia 6 ở trên, hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có thêm nhiều thông tin bổ ích. Bên cạnh đó, để có những sự lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp với mức tài chính bạn sẵn sàng bỏ ra thì rinh về điện thoại sở hữu camera chụp hình siêu nét là chọn lựa rất đáng cân nhắc. Chúc các bạn có thể mua chiếc điện thoại thông minh ưng ý nhất dành cho bản thân mình nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!