So sánh quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có cùng chức năng, cùng mức công suất nhưng giá cả của hai sản phẩm này lại có sự chênh lệch rất lớn.

Thiết kế và kiểu dáng đều rất bắt mắt, cùng sự an toàn và một số chức năng tiện dụng khác, quạt sưởi Deko FH-501 lại có kích thước lớn hơn, phạm vi tỏa nhiệt cũng rộng hơn nhưng lại có mức giá rẻ nhất thấp hơn một nửa so với giá quạt sưởi mini Facare TWFH A02.

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501

Về thiết kế

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02 đều có thiết kế dạng đứng đặt bàn, đều có màu trắng và được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy, vừa khiến kiểu dáng của hai quạt sang trọng hơn, lại vừa nâng cao độ bền của các quạt khi sử dụng lâu dài cũng như khi va chạm với các đồ đạc khác. Tuy cả hai đều có thiết kế rất gọn gàng nhưng quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 lại có kích thước lớn hơn một chút so với quạt sưởi mini Facare TWFH A02. Phía trước hai quạt đều có lưới cách nhiệt cùng chất liệu nhựa khá chắc chắn, giúp người dùng tránh va chạm trực tiếp với nguồn nhiệt khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao, đồng thời giúp tản nhiệt rộng, đều và nhanh ra không gian xung quanh. Các núm điều khiển của hai quạt đều là các núm cơ dạng xoay, được đặt ở ngay phía trước quạt, giúp người dùng vừa dễ quan sát vừa dễ điều chỉnh với hai mức nhiệt riêng biệt cho người dùng có thêm lựa chọn tùy thuộc vào từng điều kiện thời tiết. Hai quạt cũng có chân đế khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà… đều rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Về độ an toàn

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02 đều có chế độ làm nóng bằng cánh quạt đảo chiều được gắn phía trong. Tuy nhiên, hai sản phẩm này có sự khác nhau về số lượng cánh quạt. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có tới 3 cánh quạt để làm nóng, còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 chỉ sử dụng 2 cánh quạt cho chức năng này. Công nghệ này sẽ làm hạn chế lượng oxy đốt nóng trong không khí khi sử dụng nên không gây khó thở khi mở quạt trong phòng kín, đồng thời cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi của căn phòng nên rất an toàn, không bị khô da, khô họng, khô mũi không làm ảnh hưởng nhiều tới hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là trẻ em, người già, người đang ốm hay mới ốm dậy. Hai sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua một trong hai sản phẩm này để sử dụng, nhất là trong lúc ngủ.

Về các chức năng khác

Điểm giống nhau tiếp theo giữa hai sản phẩm này và cũng là điểm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất có lẽ là mức công suất tối đa khi hoạt động của hai quạt, cùng là 2000W. Hai quạt đều có hai mức nhiệt độ tương ứng với hai mức công suất là 1000W và 2000W, cho người dùng thêm sự lựa chọn tùy vào tình hình thời tiết tại thời điểm sử dụng, vừa đảm bảo sự thoải mái của cơ thể lại vừa tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, do kích thước của hai sản phẩm này có chút chênh lệch nên hiệu quả làm nóng và phạm vi sưởi ấm cũng có chút khác nhau, tuy không nhiều. Do có kích thước nhỏ hơn một chút nên quạt sưởi mini Facare TWFH A02 thích hợp sử dụng cho những căn phòng rộng khoảng từ 6 đến 8 mét vuông, trong khi quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 lại có thể sử dụng được ở những không gian từ 7 đến 10 mét vuông.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn vừa có thể sử dụng quạtsưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02để sấy và phơi khô quần áo ngay trong phòng vào mùa đông, mà không phải đi ra ngoài, nhất là với quần áo và đồ dùng của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, vào mùa hè, người dùng có thể tận dụng hai sản phẩm này như một chiếc quạt gió mát, tức là bạn có thể sử dụng này sản phẩm quanh năm, vừa tiết kiệm chi phí mua thiết bị vừa không mất công cất đi, bảo quản.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của hai quạt là không có chế độ điều chỉnh hướng quay của quạt, do đó, diện tích sưởi ấm của hai quạt chỉ giới hạn trong những không gian nhỏ, nhiều nhất là khoảng 10-11 mét vuông. Nếu sử dụng cho diện tích lớn hơn thì hiệu quả không được tối ưu và sẽ gây lãng phí điện năng.

Về giá cả

Tuy có cùng chức năng, cùng mức công suất nhưng giá cả của hai sản phẩm này lại có sự chênh lệch rất lớn. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có kích thước lớn hơn, phạm vi tỏa nhiệt cũng rộng hơn nhưng lại có mức giá rẻ nhất thấp hơn một nửa giá so với quạt sưởi mini Facare TWFH A02. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 được bán với giá từ 170.000 đồng, còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại được bán với mức giá 360.000 đồng trở lên. Nguyên do của sự chênh lệch này là do hai quạt thuộc hai hãng sản xuất khác nhau, thiết kế của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 cũng chắc chắn hơn, tuy nhỏ gọn hơn. Khi chọn mua hai sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể xem xét lại chi phí mà mình dự định sẽ bỏ ra để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!